CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG

TOKAITECH luôn mong muốn khách hàng sẽ nhận được sản phẩm nhanh nhất đảm bảo an toàn nguyên vẹn và đầy đủ thông tin cũng như giấy tờ của sản phẩm,với phương châm đặt QUÝ KHÁCH lên hàng đầu. Nếu khách hàng mua với số lượng lớn vận chuyển trong khu vực nhất định Tokaitech miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển!

1.Tokaitech giao hàng :

Tất cả mọi sản phẩm mà khách hàng mua tại Tokaitech có nhu cầu giao hàng tại nhà hoặc một địa chỉ nhất định nếu khách hàng yêu cầu.

2.Thời gian giao hàng :

Để đảm bảo chất lượng hàng hóa vận chuyển đến không bị hư hỏng thời gian giao hàng tùy vào mặt hàng và khoảng cách vận chuyển.Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ thực hiện sắp xếp, đóng gói hàng hóa và vận chuyển tới địa chỉ khách hàng yêu cầu. Tokaitech sẽ giao hang một cách nhanh nhất vì khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

3.Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:

Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty đến quý khách. Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì chúng tôi sẽ bàn giao hàng, đầy đủ quý khách có quyền kiểm tra và sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty đến nơi giao trả hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

4.Các vấn đề cần lưu ý khi giao hàng :

Các đơn hàng của quý khách sẽ được đóng gói cẩn thận đầy đủ các giấy tờ liên quan.Khách hàng khi mua sản phẩm Tokaitech cần cung cấp địa chỉ rõ ràng đúng người nhận. Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng khi không đúng người nhận hàng và địa chỉ,hoạc nơi nguy hiểm ảnh hương tới hàng hóa và con người Một số trường hợp, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn dự tính nếu xảy ra một số tình huống bất khả kháng như:

  • -Chúng tôi không thể liên lạc được với khách hàng nên không thể thông báo về việc giao nhận hàng hóa.
  • -Địa chỉ giao hàng do khách hàng cung cấp không đúng
  • -Các trương hợp bất khả kháng như thiên tai bão lũ ......
  • -Hàng hóa trong quá trình vận chuyển phát sinh vấn đề bất ngờ như tai nạn, hư hỏng...

Trước khi vận chuyển chúng tôi sẽ thông báo khách hàng thời gian bắt đầu mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp theo nhu cầu khách hàng đặt ra,nếu có vấn đề phát sinh hãy gọi Tokaitech để được giải đáp nhanh nhất !!

Mọi thông tin xin liên hệ số điện thoại 0977.438.637 hoạc Gmail : Tokaitech052022@gmail.com để được tư vấn.

XIN CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG!!