Cách lựa chọn bao bì mỹ phẩm và in ấn đơn giản nhất

Lựa chọn và in ấn bì mỹ phẩm là một trong những “bài toán khó” khi các đơn vị sản xuất mỹ phẩm mong muốn đạt những lợi ích về kinh tế cũng như góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu ra thị trường và tiếp cận với người tiêu dùng. Đâu là những lưu ý khi lựa chọn và in ấn bao bì mỹ phẩm mà bạn cần nắm được để có được những bao bì ấn tượng, nổi bật cho sản phẩm của mình? Sau đây những yêu tố lựa chọn đơn giản nhất chúng tôi gửi đến các bạn.

1.Tiêu chí màu sắc  sự lựa chọn bao bì mỹ phẩm cũng như in ấn.

Phần quan trọng trong mỹ phẩm của bạn lựa chọn màu sắc và in ấn bao bì mỹ phẩm, rất nhiều đơn vị đã tận dụng đặc điểm trên để tạo nên mẫu bao bì chất lượng có màu sắc phù hợp nhất theo từng phân khúc giá của sản phẩm và đối tượng mua hàng.Màu sắc là yếu tố rất mạnh trong việc tác động vào thị giác, cảm xúc của khách hàng bởi mỗi một màu sắc đều thể hiện những cảm xúc riêng như màu đỏ thể hiện cho khát khao, nhiệt huyết, màu xanh dương thể hiện sự tin cậy, hòa bình; màu ghi thể hiện cho sự sang trọng, thanh lịch…

2.Đường nét bao bì và họa tiết in ấn.

Các đường nét bao bì mỹ phẩm rất đa dạng và được thiết kế trên bao bì mỹ phẩm theo những phong cách riêng để tạo nên tính mỹ thuật của sản phẩm.ngoài ra phải rõ ràng làm cách tỉ mỉ nhưng đảm bảo cân đối hài hòa fom giáng của bao bì mỹ phẩm.

In ấn các họa tiết cũng đề cao sự hài hòa thẩm mỹ theo phân khúc khách hàng ví dụ như :Với khách hàng cao cấp các đường nét họa tiết cần tinh tế, có tính nghệ thuật cao. Với những bạn gái trẻ họa tiết không cần quá cầu kỳ, chỉ cần bắt mắt và đảm bảo yêu tố đẹp là đủ. Những họa tiết thể hiện sự trẻ trung hoặc ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ kích thích thị giác của đối tượng này.

3.Kiểu dáng bao bì và cách phối hợp in ấn phù hợp.

Kiểu dáng cũng đóng vai trò tạo nên sức hút của sản phẩm mỹ phẩm đối với người tiêu dùng. Thường thì những bao  độc lạ, mềm mại sẽ để lại ấn tượng tốt với khách hàng mua mỹ phẩm. Các kiểu dáng bao bì mỹ phẩm thường là dạng dài, vuông, nắp hộp được cách tân,..vừa khít với sản phẩm để tạo độ chắc chắn và bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài.

Ngoài ra sự phối hợp in ấn phù hợp làm tôn lên giá trị thương hiệu và giúp sản phẩm mỹ phẩm có tính thẩm mỹ cao.Nếu kết hợp nhuần nhuyễn tạo cơn sốt cũng như hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.

4. Lựa chọn chất liệu an toàn và có tính ứng dụng cao.

Chất liệu của bao bì cũng cần được quan tâm bởi chúng sẽ bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động xấu từ bên ngoài như độ ẩm, nhiệt độ hay va đập.bao bì mỹ phẩm không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải có tính ứng dụng cao đem đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng trọng việc sử dụng. Tính ứng dụng cao của bao bì được thể hiện trong việc dễ dàng khi cầm nắm, thuận tiện trong quá trình vận chuyển, sử dụng, bảo quản và lưu trữ.

Vấn đề chất liệu an toàn mỹ phẩm và con người có sự ưu tiên hàng đầu. với in ấn các phương pháp in đảm bảo chất liệu in an toàn bền đẹp.

5.Đổi mới và cải tiến bao bì và in ấn.

Một sản phẩm mỹ phẩm dù được sản xuất và ưa chuộng nhiều năm thì việc thay đổi bao bì sau một khoảng thời gian nhất định cũng góp phần tạo nên hình ảnh mới cho sản phẩm đó. Nếu một sản phẩm bao bì quá lâu cách in ấn xưa cũ thì sẽ trở nên nhàm chán với người tiêu dùng đồng thời không cạnh tranh được với những sản phẩm mới ra có bao bì đẹp và hấp dẫn hơn. Chính vì vậy doanh nghiệp cần chú trọng đến  việc thay đổi sau một thời gian nhất định để sản phẩm luôn có sức hút riêng.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT