IN lên hũ thủy tinh đựng các loại kem dưỡng- tại sao lại được ưa chuộng?

Cùng với nhựa thì thủy tinh là nguyên liệu rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều làm nguyên liệu để sản xuất vỏ chai lọ đựng mỹ phẩm như các loại kem dưỡng,kem nám hay là các dòng nước hoa.... Do có sự đặc thù là nguyên liệu rất phổ biến và rẻ nên hũ thủy tinh đựng kem đang được sử dụng và ứng dụng rất nhiều trong công nghệ chế biến bao bì mỹ phẩm.

1.Nhu cầu sử dụng của hũ đựng kem làm bằng thủy tinh.

Vượt qua hàng loạt các nguyên liệu khác bằng sự phổ biến của nguyên liệu cũng như giá thành thủy tinh đã chứng thực được và có chỗ đứng rất vững chắc trong công nghệ sản xuất bao bì mỹ phẩm,với những tính chất đặc thù là trong suốt và an toàn đối với các loại mỹ phẩm cũng như người sử dụng, không xảy ra các phản ứng hóa học với các sản phẩm mà nó chưa đựng nên hiển nhiên đây là nguyên liệu không thể thiếu đối với ngành sản xuất bao bì mỹ phẩm.

Đời sống con người ngày càng được cải thiện thay vì ăn no mặc ấm thì giờ mục tiêu hướng đến của xa hội là ăn ngon mặc đẹp chính vì thế mỹ phẩm là phần không thể thiếu trong cuộc sống. Đói với chị e phụ nữ hiện nay thì trong tủ đồ không thể thiếu các sản phẩm chăm sóc da giúp chị em duy trì và cải thiện các vấn đề về da giúp họ luôn xinh đẹp và tự tin tràn đầy năng lượng sống mỗi ngày. Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm đã đầu tư kinh doanh và đẩy mạnh các nguồn sản phẩm khác nhau,cải thiện và nâng cao chất lượng cả sản phẩm bên trong lẫn bao bì bên ngoài.

2. Xu hướng in lên vỏ chai thủy tinh đựng các loại kem dưỡng mỹ phẩm

Có cầu ắt có cung với nhu cầu ngày càng lớn của các loại kem trị nám,kem dưỡng da,kem chống nắng....việc có rất nhiều nhà sản xuất kem cũng được ra đời kèm theo đó là sự cạnh tranh về thị trường là rất lớn. Không những về chất lượng sản phẩm mà mẫu mã và giá thành cũng có sự cạnh tranh gay gắt. Để tăng tính nhận diện logo thương hiệu của mình các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn in thương hiệu,logo và thông tin sản phẩm lên bao bì nhằm quảng bá và tạo sự tiện nghi khi sử dụng hơn cho khách hàng. giúp khách hàng có thể phân biệt được các thương hiệu,nhãn hàng cũng như công dụng cách sử dụng của từng loại sản phẩm khác nhau.

Xu hướng hiện nay đối với các dòng hũ kem thay vì đào sâu và tìm kiếm những mẫu mã cầu kì và khó độ phức tạp cao thì các mẫu thiết kế giản đơn sắc nét và mang hơi hướng hiện đại lại được ưa chuộng. Chính vì sự đơn giản trong thiết kế bao bì mà công đoạn in ấn cũng trở nên đơn giản hơn nhiều giúp cho các nhà buôn bán sản xuất mỹ phẩm tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí rất lớn. Tạo cho doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh và chiếm ưu thế rất cao trong bối cảnh nền công nghiệp mỹ phẩm đang quá thịnh hành như hiện tại.

3.Nên chọn lựa phương pháp in nào để đạt được hiệu quả cao nhất mà lại tối ưu được chi phí sản xuất cho các doanh nghiệp.

Thủy tinh là loại vật liệu chịu được nhiệt độ cao cùng với đó là độ trong suốt sáng bóng rất tốt nên việc lựa chọn phương án in lên thủy tinh cũng có nhiều cách. Nhưng có lẽ phương pháp in UV vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi những ưu điểm của cả chất liệu thủy tinh lẫn in UV. Sự kết hợp này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất vì vừa phát huy tối đa được tính quảng bá thương hiệu và tối ưu được chi phí sản xuất in ấn dẫn tới giá thành sản phẩm sẽ rẻ tạo nên lợi thế lớn trong cạnh tranh giữa các doanh nghiệp.

Trên đây là một số chia sẻ về thủy tinh và in ấn lên bao bì thủy tinh mà chúng tôi đúc kết sau nhiều năm sản xuất và in ấn. Đê có thể hiểu rõ hơn nữa quý khách có thể liên hệ trực tiếp với tokaitech để được dội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng giải đáp thấc mắc cùng nhau tháo gỡ khó khăn để đi tìm một giải pháp hoàn hảo nhất.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT