In ép kim lên chai đựng tinh dầu - xây dựng thương hiệu từ hình thức bên ngoài.

1.Tinh dầu là gì và lợi ích của dòng sản phẩm tinh dầu mang lại trong đời sống.

Tinh dầu là sản phẩm đang rất được phổ biến và ưa chuộng trong cuộc sống hàng ngày bởi những lợi ích và sự tiện lợi mà dòng sản phẩm này mang lại. Sản phẩm phổ biến thì ắt hẳn bao bì đựng sản phẩm cũng sẽ đa dạng và phổ biến. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm tinh dầu khác nhau như tinh dầu bạc hà,tinh dầu tràm,mỹ phẩm hương dược liệu dạng lỏng...và lợi ích chúng mang lại là rất lớn có thể dùng để chữa một số bệnh ngoài da hay là để làm đẹp.

2.Sử dụng nguyên liệu nào để đựng tinh dầu cho hợp lý và đạt hiệu quả cao nhất?
         
              
Sản phầm muốn được duy trì tính chất như ban đầu hay duy trì và kéo dài thời gian sử dụng phụ thuộc rất nhiều vào dụng cụ đựng sản phẩm. Đối với tinh dầu thì lựa chọn tối ưu nhất để làm bao bì đựng tinh dầu là thủy tinh. Vậy tại sao lại lựa chọn thủy tinh làm nguyên liệu chính để đựng tinh dầu, cùng tokaitech tìm hiểu một số đặc điểm giải thích tại sao lại lựa chọn thủy tinh làm nguyên liệu đựng tinh dầu.

2.1.Thủy tinh trơ về mặt hóa học,có khả năng chống chịu hóa chất cao.

Thủy tinh là chất liệu có đặc điểm trơ về mặt hóa học,không phản ứng với các loại axit kể cả axit mạnh nên sẽ rất an toàn với các dòng sản phẩm bằng tinh dầu giúp cho sản phẩm không bị biến chất và duy trì thời gian sử dụng một cách tối đa.Tuy nhiên điểm bất lợi của thủy tinh là có tính cơ học kém dễ bị vỡ khi va đập mạnh nên cần lưu ý cẩn thận khi sử dụng.

2.2.Chất liệu thủy tinh rất phổ biến và có nguồn nguyên liệu dồi dào.

Đây là yếu tố then chốt để định giá được bao bì thủy tinh,chính vì sự phổ biến nên giá cả của chai lọ thủy tinh thường rẻ kèm với đó do nhiệt độ nóng chảy thấp nên dễ dàng tạo được nhiều khuôn hình khác nhau tạo điều kiện thuận lợi để đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm sao cho phù hợp với các dòng sản phẩm khác nhau cũng như theo yêu cầu của khách hàng.

3.In ép kim-sự lựa chọn hoàn hảo lên chai lọ đựng tinh dầu.

Bao bì đựng tinh dầu phổ biến nhất hiện nay là các dòng chai có thiết kế rất đơn giản,không cầu kì nên việc in ấn lên chai thủy tinh cũng không gặp nhiều khó khăn và có thể áp dụng được cho mọi phương pháp in khác nhau như in ép kim,in UV hay là in thường. Tuy nhiên để có được một mẫu bao bì đạt độ thẩm mỹ cao nhất thì chọn lựa hàng đầu vẫn là in ép kim. Vậy những lợi ích mà in ép kim mang lại có lớn hay không chúng ta cùng tìm hiểu.

3.1.Những lợi ích thiết thực mà in ép kim lên chai thủy tinh đựng tinh dầu mang lại.

- Thủy tinh là loại chất liệu trong suốt nên việc kết hợp với in ép kim sẽ tạo ra một hiệu ứng rất tốt giúp tăng giá trị của sản phẩm lên rất nhiều lần.

- Tạo ấn tượng tốt với khách hàng: chính vì có ánh kim của kim loại toát ra nên sản phẩm sẽ càng lung linh tạo ấn tượng rất tốt về tính thẩm mỹ đối với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

-Quảng bá thương hiệu,sản phẩm tốt hơn: việc quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng là vô cùng quan trọng,sản phẩm chất lượng mẫu mã đẹp thì việc quảng bá sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

4.Lựa chọn đơn vị in ấn lên chai thủy tinh đựng tinh dầu uy tín hãy đến với Tokaitech

Bạn cần in lên chai thủy tinh đựng tinh dầu mà còn phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị in ấn nào đủ uy tín và đảm bảo chất lượng hãy liên hệ ngay với Tokaitech.
Tokaitech có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề kèm với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập nguyên chiếc 100% từ nước ngoài. Áp dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện này đảm bảo uy tín chất lượng giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với nhiều đãi ngộ hấp dẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo tokaitech là đơn vị in ấn hàng đầu khu vực miền nam.
Với đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng tận tâm nhiệt tình tokaitech sẽ tháo gỡ những vướng mắc hay băn khoăn mà khách hàng đang trăn trở,tìm biện pháp tốt nhất giúp khách hàng lựa chọn được phương án in chất lượng nhất đảm bảo tính thẩm mỹ nhất và tối ưu được chi phí in ấn nhất.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT