in lên bao bì mỹ phẩm bằng chất liệu thủy tinh-những điểm cần lưu ý khi chọn lựa phương pháp in.

Trong nghành sản xuất bao bì chai hũ lọ mỹ phẩm thì ứng dụng của chất liệu làm bằng thủy tinh là vô cùng lớn với những tính năng và ưu điểm vượt trội. Ứng dụng phổ biển nhất của thủy tinh là để sản xuất ra các dòng bao bì chứa đựng các sản phẩm như: lọ nước hoa,chai tinh dầu,tinh chất dưỡng da,serum trị mụn...chính vì sự đa dạng của nó mà việc in lên chai lọ làm bằng thủy tinh cũng đa dạng và có những nét riêng tùy thuộc và từng dòng sản phẩm khác nhau hay tùy vào yêu cầu của khách hàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những phương pháp in lên chất liệu thủy tinh.

1.In ép kim lên sản  phẩm có chất liệu được làm bằng thủy tinh.

In ép kim có 3 dạng phổ biến nhất là ép kim khuôn bạc,ép kim khuôn đồng và ép kim khuôn kẽm. Mỗi loại khuôn sẽ có những ưu điểm và tính năng riêng việc lựa chọn khuôn in tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như tính chất của sản phẩm,kiểu dáng của bao bì,màu sắc của thủy tinh:trong suốt,thủy tinh mờ,đục....hay là yêu cầu của khách hàng mà chọn khuôn in sao cho phù hợp nhất. 
In ép kim là công nghệ in cao nhất trong nghành in ấn bao bì chai hũ lọ mỹ phẩm với việc sử sử dụng công nghệ in và máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại,dùng áp lực nén khí áp suất cao in trực tiếp lên sản phẩm nên đảm bảo chất lượng in là tốt nhất. Kèm với đó là nhờ có tính chất đặc trưng của kim loại là có ánh kim nên mẫu mã bao bì sau khi in đạt tính thẩm mỹ là hoàn hảo,lung linh,lấp lánh ánh kim của kim loại.
Tuy vậy hạn chế của phương pháp in lên chai thủy tinh là giá thành in rất cao và chỉ in được số lượng ít đến trung bình,không in được hàng loạt. Nên phương pháp in này chỉ phù hợp với các loại nước hoa, các dòng tinh dầu hương dược liệu cao cấp,có thương hiệu lớn hoặc các dòng sản phẩm cần được quảng bá thương hiệu rộng rãi thì lựa chọn phương pháp in ép kim sẽ tối ưu nhất,đạt hiệu quả và mục đich cao nhất.

2.In UV lên bao bì mỹ phẩm bằng thủy tinh.

Đây là phương pháp in giống như một hiện tượng mới nổi trong thời gian gần đây,tuy nhiên với những ưu điểm và tính năng vượt trội thì in uv dần dần chiếm lĩnh thị trường in ấn và hiện nay đang rất được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhờ vào chất lượng in vượt trội như bền,nét chữ dày,đậm không bị loem nên màu sắc hiển thị sau khi in rất rõ ràng và sắc nét. Chất lượng màu mực in uv sau khi hoàn thiện tạo ra một tổng thể hài hòa dễ bắt mắt người nhìn.
Mặt khác hiện nay thì chất lượng in uv có độ bóng rất cao nếu kết hợp với thủy tinh trong suốt tạo nên một tổng thể đông nhất và bóng bẩy trông rất bắt mắt.Hơn thế nữa kỹ thuật in uv đảm bảo việc thấm nước hay không chịu ảnh hưởng lớn đến tác hại của nhiệt giúp sản phẩm sau khi in bền bỉ theo thời gian.

3.In thường lên bao bì mỹ phẩm được làm bằng thủy tinh.

Đối với các dòng sản phẩm được làm từ chất liệu thủy tinh như các loại tinh dầu,hay các lọ đựng dược phẩm thì đây là phương pháp rất phổ biến. Với tính nắng ưu việt của thủy tinh là dày chịu được nhiệt độ cao và bền bỉ theo thời gian thì phương pháp in thường cũng vì thế mà được áp dụng in rất nhiều và đa dạng. Những sản phẩm không đòi hỏi tính thẩm mỹ hay cầu kì mà chỉ cần độ bền cũng như độ sắc nét của mực sau khi in thì đây là phương pháp in hiệu quả và tối ưu nhất giúp khách hàng không những có thể khắc lên bao bì thương hiệu,logo cũng như công dụng sản phẩm... mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí in ấn giúp sản phẩm được thị trường đón nhận tích cực hơn và doanh số bán hàng cao hơn.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT