Chai lọ mỹ phẩm cao cấp- nguyên liệu bằng thủy tinh có được ưa chuộng.

Nói đến bao bì cao cấp ắt hẳn ai cũng sẽ tới những sản phẩm vô cùng đẹp đẽ,tinh tế và bắt mắt được làm bằng nguêyn liệu nhựa cao cấp như acrylic hay PMA. Đơn giản vì những đặc tính ưu việt mà chất liệu nhựa này mang lại nhưng vì nguồn nguyên liệu có hạn nên việc ứng dụng để sản xuất rộng rãi với số lượng rất lớn là điều rất khó khăn đồng thời sẽ đội giá thành lên rất cao khiến các nhà sản xuất cung ứng mỹ phẩm cao cấp e ngại và cân nhắc. Chính vì vậy mà thủy tinh đã được thử nghiệm và hiện nay đã được ứng dụng để sản xuất bao bì mỹ phẩm cao cấp.

Sang trọng và đẳng cấp hàng hiệu

Bài viết liên quan >>>>

Dược mỹ phẩm và bao bì dược mỹ phẩm.

Thủy tinh- chất liệu quan trọng bậc nhất trong nghành sản xuất bao bì mỹ phẩm.

Cùng tìm hiểu về serum và bao bì đựng serum.

1.Thủy tinh nguồn nguyên liệu dồi dào và vô tận.

Thủy tinh có lẽ là nguyên liệu dễ kiếm dễ tìm nhất trong nghành sản xuất bao bì mỹ phẩm,ứng dụng của nó rất nhiều có thể chứa đựng được hầu hết các loại mỹ phẩm khác nhau và nổi trội hơn cả là những sản phẩm dược mỹ phẩm,những sản phẩm có hoạt tính tương đối cao. Việc tái chế đối với nguyên liệu này cũng vô cùng dễ dàng nên có thể nói thủy tinh đang là nguồn nguyên liệu vô tận,giá thành thấp.
Tại Trung Quốc thủy tinh được ứng dụng trong sản xuất rất lớn,có lẽ nhược điểm lớn nhất của chất liệu này trong sản xuất bao bì mỹ phẩm cỡ nhỏ là khó tạo khuôn tạo hình và sản phẩm thường không đạt được tính thẩm mỹ cao.

2.Ứng dụng phổ biến của thủy tinh trong sản xuất bao bì mỹ phẩm.

Đối với những sản phẩm có giá thành rẻ cần sản xuất hàng loạt với số lượng cực lớn thì thủy tinh là sự lựa chọn tối ưu nhất bởi nguồn nguyên liệu dễ kiếm và giá thành rẻ. Những sản phẩm mỹ dược phẩm như các loại chai tinh dầu,hương dược liệu hay các mẫu chai chiết serum,lọ chiết nước hoa... hầu hết đều được làm bằng thủy tinh bởi thủy tinh không chịu sự tác động hay ăn mòn,không bị ảnh hưởng tới các phản ứng hóa học đối với các sản phẩm có hoạt tính vừa và thấp. 

Hiện nay ứng dụng phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất đối với chai lọ làm bằng thủy tinh là các sản phẩm dược mỹ phẩm. Hiểu một cách nôm na dược mỹ phẩm là những sản phẩm vừa có tác dụng chữa trị vừa có tác dụng làm đẹp nên yêu cầu về sự cầu kì của mẫu bao bì thấp,cần sản xuất với số lượng hàng loạt nên việc lựa chọn thủy tinh làm nguyên liệu chính là sự lựa chọn tốt nhất để tối ưu chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

                                     Bao bì mỹ phẩm tokaitech- Đẳng cấp thương hiệu

3.Vai trò và ứng dụng của thủy tinh trong sản xuất bao bì mỹ phẩm cao cấp hiện nay.

Vâng đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay tại Việt Nam bao bì mỹ phẩm cao cấp làm bằng thủy tinh còn rất ít nhưng tại xứ sở tỷ dân thì nhờ ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại thì việc sản xuất những sản phẩm cao cấp bằng thủy tinh lại đang nở rộ và phát triển mạnh mẽ.
Vậy ứng dụng cụ thể và phổ biến nhất của thủy tinh trong sản xuất bao bì mỹ phẩm là những loại sản phẩm nào? Có lẽ do đặc điểm là nặng nên thủy tinh ứng dụng nhiều nhất vào cáo loại sản phẩm có dung tích vừa và nhỏ như các loại hũ đựng kem,các mẫu chai đựng nước hoa cỡ nhỏ kết hợp với thiết kế tinh tế hài hòa,phun mờ phun màu tạo nên những sản phẩm vô cùng sang trọng,tinh tế và bắt mắt. Thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm mà nó chứa đựng từ đó nâng tầm giá trị lên cho sản phẩm cũng như tạo hiệu ứng vô cùng hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu sản phảm.

4.Lựa chọn đơn vị cung ứng chai lọ mỹ phẩm uy tín tại khu vực miền nam.

Hòa nhịp chung cùng với sự phát triển kinh tế thị trường của đất nước thì ngành sản xuất mỹ phẩm đang rất nở rộ kéo theo đó là các đơn vị doanh nghiệp cung cấp chai lọ mỹ phẩm cũng phát triển theo. Tại khu vực miền nam thì việc tìm một nhà phân phối cung cấp bao bì mỹ phẩm là không hề khó nhưng khó ở chỗ là tìm được đơn vị có sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ hay không thì đây lại là câu hỏi khiến các nhà sản xuất mỹ phẩm đau đầu nhất.
Tokaitech là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bao bì mỹ phẩm nhập ngoại,với bề dày nhiều năm trong nghành cùng với đó là đội ngũ nhân viên năng động có chuyên môn cao,luôn luôn cập nhật tìm kiếm các mẫu mã sản phẩm mới nhất hót nhất tại trung quốc để mang về cung cấp tại thị trường Việt NAM. 
Hãy đến với tokaitech chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm cho quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ qua:

HOTLINE+ ZALO    :     0977.438.637 & 0912.933.732

FANPAGE FB: https://www.facebook.com/cungcapvainanbaobimypham 

YOTUBE       :youtube.com/tokaitech//

VĂN PHÒNG: Đường 6A - Vĩnh Lộc B - Bình Chánh - TP.HCM 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT