Màu mực in ảnh hưởng như thế nào tới tính thẩm mỹ của sản phẩm- lựa chọn chất liệu mực sao cho phù hợp?

Màu mực in là yếu tố then chốt và quyết định để tạo ra một sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cao nhất trong công nghệ in ấn vỏ chai lọ mỹ phẩm. Nhưng nếu chỉ là một màu mực đơn thuần như xanh,đỏ,tím,vàng.... thì mọi vấn đề lại không có gì đáng nói,tuy nhiên thực tế thì khi in màu mực sẽ không chỉ là màu mực đơn thuần mà nó sẽ được pha trộn nhiều màu mực khác nhau để tạo nên sự lung linh,huyền ảo và bắt mắt.

Lựa chọn màu mực in như thế nào để làm nổi bật lên được logo cũng như nhãn hiệu sản phẩm.

Việc lựa chọn màu mực phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, yếu tố đầu tiên sẽ là yeu cầu của khách hàng kế đến là sản phẩm cũng như màu vỏ bao bì chứ đựng sản phẩm. Về nguyên tắc màu mực muốn được nổi bật trên nền vỏ bao bì thì bắt buộc phải có sự đối lập giữa màu vỏ bao bì hay là màu sắc sản phẩm bên trong. Vì vậy để kết hợp nhuẫn nhuyễn và hài hòa giữa các yếu tố trên cũng là một vấn đề rất khó khăn và nan giải. Thêm vào đấy mực in thường không đơn thuần là một màu cố định mà sẽ là sự hòa trộn giữa nhiều loại màu mực in khác nhau để sao cho khi in lên làm toát lên được sự tinh tế và sang trọng của sản phẩm. Để có được những yếu tố này thì công đoạn pha tạo màu mực là vấn đề then chốt quyết định chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm đòi hỏi người thợ pha mực phải có chuyên môn và sự am hiểu rất sâu sắc có kĩ thuật chuyên môn cao để pha tỷ lệ những màu mực khác nhau để tạo ra một loại mực như ý vừa đảm bảo tính thẩm mỹ hài hòa vừa không ảnh hưởng tới độ bám dính lên sản phẩm.

Hầu hết chúng ta đều biết khi pha trộn giữa 2 màu mực khác nhau sẽ tạo ra một màu mực mới và có thiên hướng ngả màu nhiều hơn về màu mực có tỷ lệ pha trộn lớn hơn. Nhưng đó là sự kết hợp của 2 màu mực để tạo ra một màu mực mới đơn giản không đòi hỏi sự cầu kì và tính thẩm mỹ, còn đối với việc pha nhiều màu mực khác nhau để tạo nên một màu mực chủ đạo nhưng kèm thêm đó là còn hơi hướng của những màu mực cấu tạo nên màu mực chủ đạo. Đây là vấn đề rất khó mà cần phải có chuyên môn rất cao có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.Hơn thế nữa việc chọn mực cũng ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và màu sắc sản phẩm, hiện nay có rất nhiều loại mực in khác nhau nhưng để chọn lựa được một loại mực vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng đó là điều rất khó đối với những người mới vào nghề.

Tokaitech với đội ngũ kỹ thuật nhân viên lành nghề hoạt động lâu năm trong ngành in ấn sẽ là điểm tựa vững chắc để khách hàng có thể an tâm gửi gắm niềm tin. Chúng tôi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về mọi màu mực in mà khách hàng yêu cầu đảm bảo chất lượng độ bám dính cao nhất và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Cùng với đó là ứng dụng công nghệ in công nghệ cao trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên sản phấm sau khi in đạt chất lượng tốt nhất không bị bong tróc theo thời gian, màu mực không bị nhòe hay phai mờ nét chữ căng tròn. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm có chuyên môn cao tokaitech sẽ giúp tháo gõ mọi thắc mắc của khách hàng tạo cho khách hàng một những trải nghiệm thú vị và chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Đảm bảo giao hàng nhanh đúng thời hạn. Hãy đên với tokaitech chúng tôi sẽ làm thỏa mãn yêu cầu của bạn.

                               
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT