dược mỹ phẩm và bao bì dược mỹ phẩm

1. Phân biệt mỹ phẩm và dược mỹ phẩm. 

Dược mỹ phẩm: Mang đặc tính của mỹ phẩm và dược phẩm nên có thêm công dụng giúp điều trị phục hồi. Đặc biệt, dược mỹ phẩm là liều thuốc giúp điều trị tận gốc những bệnh liên quan đến da và tóc mà mỹ phẩm đơn thuần không thể làm được.

Mỹ phẩm: Được điều chế nhằm mục đích nuôi dưỡng, chăm sóc làn da, trang điểm, làm tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài của người sử dụng và giúp bảo vệ làn da trước các ảnh hưởng bên ngoài, nói chung là mang tính chất làm đẹp và chăm sóc đơn thuần.

2.Các đặc trưng về dược mỹ phẩm

Điều trị chuyên sâu: Được nghiên cứu, bào chế và tuân thủ nghiêm ngặt theo những quy định về sản xuất và thử nghiệm trước khi đưa tới tay của người dùng. Được xem là thuốc để chữa các bệnh liên quan đến làn da như mụn nhọt, da mỏng, khô rát, dị ứng, dễ bị kích ứng…Vì thế dược mỹ phẩm vừa mang được đặc tính của mỹ phẩm lại vừa có thêm công dụng giúp điều trị, phục hồi của một dược phẩm. Dược mỹ phẩm thường được sử dụng trong các bệnh viện da liễu, spa và clinic để điều trị chuyên sâu và tận gốc các vấn đề của làn da.

Được các tổ chức công nhận: Các sản phẩm  đều có cam kết và chứng nhận từ các tổ chức uy tín hàng đầu trên thế giới, đặc biệt là trong thành phần của bất kỳ một loại sản phẩm nào cũng đều phải chắc chắn đã loại bỏ hoàn toàn mọi chất gây hại cho làn da. Điều này đồng nghĩa với việc dược mỹ phẩm có ưu thế mạnh về sự an toàn đối với làn da và sức khỏe của người tin dùng. Chính từ những chất lượng cho đến độ an toàn mà dòng dược mỹ phẩm này không chỉ được các bác sĩ, chuyên gia da liễu trong lĩnh vực làm đẹp lựa chọn mà còn được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và sử dụng tại nhà.

Là ngành phát triển xu hướng mới của làm đẹp:  Với nhiều công dụng tiềm năng của dược mỹ phẩm, đây hứa hẹn sẽ là một bước tiến mới trong ngành chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam. Ngày càng nhiều người có nhu cầu chăm sóc tốt cho sức khỏe làn da của mình thì dược mỹ phẩm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Làm đẹp nhưng phải đi đôi với việc chăm sóc tốt cho sức khỏe là những tiêu chí hàng đầu của dược mỹ phẩm.

3.Bao bì dược mỹ phẩm.

Đặc diểm riêng biệt làm nên dược mỹ phẩm bao bì cũng trở thành vấn đề sống còn và tối quan trọng của nghành làm đẹp này,Các đặc điểm riêng biệt vì vậy bao bì cũng có đặc trưng riêng tới Tokaitech sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí mẫu bao bì tốt nhất giá tận xưởng.

  • -Chủ yếu bao bì có khả năng bảo quản cao với tính chất kháng axit và bazơ tốt
  • -Được làm bằng thủy tinh và nhựa an toàn như PP,PE,PET bền bỉ  khả năng chịu nhiệt tốt ,không thấm hút ẩm kháng nước.
  • -Tránh các nhựa tái chế ảnh hưởng và phản ứng tinh chất dược mỹ phẩm
  • -Chủ yếu được phun mờ tạo nhám có lớp lót PP để tránh tiếp xúc với mỹ phẩm cũng như ánh sáng.

Toakitech chuyên cung cấp các loại bao bì mỹ phẩm từ cao cấp đến đại trà,số lượng sỉ,lẻ chúng tôi cam kết:

  • - Nguồn hàng của taokaitech được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.
  • - Mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú bắt mắt thiết kế sang trọng luôn đón đầu xu thế,cung cấp ra thị trường những mẫu mã mới nhất.
  • - Giá cả cạnh tranh, hàng hóa được nhập trực tiếp từ Trung Quốc nên đảm bảo giá thành sản phẩm rẻ hơn ngoài thị trường.
  • - Chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất,quý khách sẽ thật sự an tâm và hài lòng.

Hãy nhanh tay liên hệ với tokaitech qua hotline ,fanpage hoặc qua website  biết được những ưu đãi lớn,khi mua hàng với số lượng lớn và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình ,chu đáo nhất.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT