Những điểm cần lưu ý khi in lên chai lọ thủy tinh đựng mỹ phẩm

 In chai lọ bằng nhựa hoặc thủy tinh đựng mỹ phẩm chắc hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì nữa,nhưng để nắm rõ và hiểu được đúng bản chất của vấn đề thì không nhiều người biết.Nhất là đối với thủy tinh chất liệu có độ bóng cao và khả năng bám dính mực in tương đối kém. Để sản phẩm đạt chất lượng tốt khả năng bám dính cao,không bị lem hay bong tróc và đạt được tính thẩm mỹ cao nhất thì đòi hỏi người thợ phải có kỹ thuật chuyên môn tốt,am hiểu về in ấn và sử dụng công nghệ in cũng như mực in phù hợp nhất.

                                                         In tokaitech-giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu

Đối với thủy tinh một chất liệu trơn và bóng khả năng bám dính sẽ không bằng được các loại vật liệu khác như nhựa.Vì vậy trong quá trình in ấn lên sản phẩm bao bì được làm bằng thủy tinh chúng ta cần nắm vững những kiến thức cơ bản nhất và đòi hỏi người thợ phải có tính cẩn thận chỉn chu cực kì cao để tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra trong in ấn.

1.Những điểm cần lưu ý khi in lên vỏ bao bì mỹ phẩm bằng thủy tinh.

Thủy tinh là một loại nguyên liệu dạng rắn trong suốt có độ trơn bóng cao chịu nhiệt tốt và không bị bào mòn hay xảy ra các phản ứng lý hóa đối với mỹ phẩm có hoạt tính vừa và bé,vì vậy đây là nguyên liệu rất phổ biến trong ngành sản xuất bao bì mỹ phẩm. Kéo theo đó là ngành in ấn lên bao bì mỹ phẩm cũng vì thế mà phát triển và được sử dụng rất nhiều. Chúng ta cùng tìm hiểu một số lưu ý khi in lên bao bì làm bằng chất liệu thủy tinh:

- Vì khả năng bám dính kém nên trong quá trình pha mực cần sử dụng những loại mực tốt nhất đạt tiêu chuẩn không sử dụng những loại mực kém chất lượng,những loại mực không rõ nguồn gốc xuất xứ.

- Tỷ lệ chất bám dính và mực phải được pha trộn đúng tuyệt đối,sử dụng cân chuyên dụng để đo lường đúng tỷ lệ chất bám dính.

- Dùng máy in chất lượng cao và điều chính khí nén thích hợp để đảm bảo bảng in khi tiếp xúc lên bề mặt thủy tinh có áp lực hợp lý không được quá nặng hoặc quá nhẹ sẽ gây nên chất lượng in ấn giảm.

Đẳng cấp-sang trọng

- Cần kiểm tra độ bám dính sau khi mực in khô trong 1 ngày và một tuần sau để đảm bảo chất lượng in ấn đạt chuẩn nhất,không bị sai sót.

2.Những công nghệ in ấn đang được áp dụng để in lên bao bì mỹ phẩm bằng thủy tinh.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp in hiện đại được áp dụng để in ấn lên chai lọ bao bì đựng mỹ phẩm. Chúng ta có thể kể đến một số phương pháp in như in truyền nhiệt,in éo kim,ép nhũ,in UV,hay như in thường......Cùng điểm qua một số phương pháp in phổ biến và thông dụng hiện nay nhé:

- In UV : đây là phương pháp in rất được ưa chuộng ngay cả với sản phẩm bằng nhựa hoặc thủy tinh vì chất lượng và tính thẩm mỹ nó mang lại vô cùng lớn mà giá thành lại phải chăng.

- In ép kim: để tạo ra một sản phẩm vừa chất lượng mà lại bắt mắt thì in ép kim vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đối với những sản phẩm cao cấp hay những sản phẩm cần quảng bá thương hiệu thì in ép kim là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên hạn chế của phương pháp in nà là giá thành tương đối đắt.

- In thường: với các dòng sản phẩm tinh dầu hay chiết serum thì không còn lạ lẫm gì với in thường nữa. Phương pháp in được ứng dụng rất nhiều khi cần in với số lượng lớn độ bám dính tốt,chất lượng in cao giá thàn lại rất rẻ nên in thường được ứng dụng rất nhiều.

Lịch lãm và phong cách

3.In TOKAITECH - sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng tại khu vực miền nam.

Tokaitech có đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề,có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Ngoài ra với trang thiết bị máy móc hiện đại,áp dụng công nghệ cao trong dây chuyền in ấn bao bì mỹ phẩm chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm va hài lòng nhất. Giá cả cạnh tranh chế độ bao hành hậu mãi sau khi in tốt nhất tại khu vực miền nam,chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm của dịch vụ đỉnh cao tại tokaitech.

Bài viết liên quan>>>>>:

Tại sao dịch vụ in ấn lên chai lọ đựng tinh dầu,chiết serum lại được ưa chuộng hiện nay.                     

Chia sẻ kinh nghiệm in chai lọ thủy tinh làm quà tặng-sự lịch lãm và đẳng cấp         
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT