In chai toner - lựa chọn phương pháp in để đạt được giá trị thẩm mỹ và quảng bá thương hiệu.

Chai đựng toner đang rất phổ biến hiện nay, trong túi xách hay trên bàn trang điểm của chị e phụ nữ thường không thể thiếu dòng sản phẩm này. Nhưng để nắm rõ về chai dùng để đựng toner thì rất ít người biết. Cùng tìm hiểu đôi nét về dòng bao bì đựng toner để nắm rõ hơn về chất liệu cũng như lựa chọn phương pháp in sao cho mẫu mã đạt hiệu quả cao nhất về giá trị thẩm mỹ cũng như tối ưu quảng bá sản phẩm.

1.Toner là gì?

Toner là một loại sản phẩm dưới dạng chất lỏng tương đối sệt thường chưa các thành phần làm dịu và cấp ẩm cho da hay còn được gọi là nước cân bằng da được dùng ngay sau khi rửa mặt. Trên thì trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau tùy thuộc vào mức độ cao cấp của từng loại sản phẩm mà bao bì đựng toner cũng đa dạng theo.

2.Chai đựng toner thường được làm từ chất liệu gì?

Chất liệu đựng toner hiện này gồm 2 chất liệu chính là nhựa và thủy tinh, tùy vào độ mạnh của thành phần chứa trong toner mà lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất. 
Chai đựng toner thường có dung tích tương đối lớn(đa số là trên 100ml) nên chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là nhựa PET. Nhựa PET có đặc điểm là không bị bào mòn hay phản ứng hóa học với các thành phần chứa trong toner kèm theo đó chất liệu bền nhẹ, và giá thành rẻ nên được ứng dụng nhiều nhất
Ngoài chất liệu nhựa PET còn có thêm chất liệu nhựa acrylic nhưng loại nhựa này có giá thành cao nên ít sử dụng, thủy tinh cũng là chất liệu được sử dụng nhưng do có tính chất cứng dẽ vỡ và nặng nên không được ưa chuộng.

3.Lựa chọn phương pháp in nào tối ưu nhất đối với chai đựng toner.

Với chai đựng toner có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là dạng thon dài thân chai hình tròn nên việc in ấn lên vỏ chai không gặp nhiều khó khăn. Màu sắc cũng đa dạng tùy vào từng dòng sản phẩm cũng như yêu cầu của nhà sản xuất mỹ phẩm mà có thể phun màu tùy ý như loại đơn gian trong suốt hay là nhám phun mờ sau đó phun lên tiếp một nàu khác như xanh, đỏ , tím, vàng....Đối với chai toner bằng nhựa PET thì lựa chọn phương pháp in UV là phương pháp tối ưu nhất đảm bảo được về độ bền, tính thẩm mỹ tạo tiền đề cho việc quảng bá sản phẩm được tốt nhất.

4.Lợi ích của việc chọn phương pháp in UV lên vỏ chai toner bằng nhựa.

Với đặc tính nổi bật của phương pháp in UV là phối màu tùy ý, độ dày của mực cũng tùy ý điều chỉnh kèm vào đó sản phẩm sau khi in được sấy khô băng tia UV nên nét chữ sau in rất căng và nét dù cho có nhiều chi tiết khó, mực in bám rất tốt lên chất liệu nhựa pet đảm bảo mực in bền vững theo thời gian. 
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng muốn in lên vỏ chai toner như thế nào, lựa chọn cách phối màu cho logo hay là thông tin sản phẩm để  sao cho sản phẩm đạt được giá trị thẩm mỹ cũng như quảng bá thương hiệu quảng bá sản phẩm được tốt nhất.

5.In tokaitech lựa chọn hoàn hảo để trao gửi niềm tin của khách hàng.

Trải qua nhiều năm sản xuất và nhận in rất nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau in tokaitech đã và đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ khách hàng nới khách hàng gửi gắm niềm tin và trở thành địa điểm in ấn uy tín chất lượng giá cả hợp lý nhất. Với lợi thế gồm đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cũng như trang thiết bị hiện đại nên chất lượng cũng như dịch vụ và thời gian xuất hàng luôn tốt nhất.  Quy trình in của tokaitech được thu gọn theo những bước:
B1:Nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng cụ thể như loại vỏ chai, số lượng...
B2:Trao đổi và tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được phương án in phù hợp đạt tính thẩm mỹ độ bền và tối ưu chi phí in.
B3:Lên mẫu và in mẫu để khách hàng duyệt.
B4:Sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng sẽ tiến hành in hàng loạt đơn hàng.
B5:Bàn giao và than toán đơn hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website,fanpage hoặc qua hotline,zalo để nhận được tư vấn kịp thời và tốt nhất.                           

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT