Chai nhấn tạo bọt - nhỏ giọt bao bì mỹ phẩm biến nhất hiện nay

 Chai nhấn nhỏ giọt và tạo bọt ngày càng phổ biến hiện nay nhờ sự tiện lợi và khả năng bảo quản của chất liệu được áp dụng cho nhiều loại mỹ phẩm khác nhau mang đến vẻ đẹp với nhiều màu sắc hình đáng kích cỡ khác nhau

1.Dòng mỹ phẩm sử dụng dạng vòi nhấn tạo bọt nhỏ dọt.

Kích thước vòi ngắn và tiện lợi nó được áp dụng cho nhiều loại mỹ phẩm như kem loãng sửa rửa mặt,dầu gội sữa tám... có thể thấy chai có mặt hầu hết trên các kệ mỹ phẩm của bạn do nhu cầu và công năng sử dụng tốt nên tối ưu trong quá trình sử dụng.

2.Chất liệu làm nên sản phẩm.

Đặc điểm chai vòi nhấn tạo giọt và tạo bọt được chia làm hai phẩn phần chai và phần vòi nắp. Vòi nhấn thường được làm chủ yếu bằng chất liệu PP với sự bền bỉ và là một vật liệu rất an toàn với tính nắng nhấn chất liệu đẩy lên tạo giọt và tạo bọt tiết kiệm hơn rất nhiều so với các chai thông thường.Đối với thân thường làm bằng nhựa PET,PP,PE vật liệu thông thường với vật liệu cao cấp hơn có thể là Acrylic và thủy tinh nhưng giá cả cao và dùng các dòng cao cấp.

3.Xu hướng lựa chọn loại chai nhỏ dọt tạo bọt cho thị trường mỹ phẩm

Nếu như trước đây, tất cả chất lỏng đều bắt buộc phải sử dụng chai lọ có miệng lớn. Mỗi lần dùng nó sẽ gây bất tiện khi phải tác động lực, thao tác nhiều hơn để có thể lấy được mỹ phẩm ra ngoài. Chưa kể đến việc khó kiểm soát được lượng mỹ phẩm lấy ra. chai pet phun sương nắp hồng tốt nhất Ngày nay, nhu cầu của các người tiêu dùng khi sử dụng mỹ phẩm ngoài việc lựa chọn chất lượng sản phẩm bên trong thì bao bì bên ngoài cũng là yếu tố thu hút việc lựa chọn sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài mẫu mã đẹp và thời thượng, sự tiện dụng cũng là một điểm cộng khi lối sống thay đổi nhanh, bao bì tiện dụng như chai phun tạo bọt hay nhỏ dọt thích hợp nhất với hành lý công tác, du lịch của người dùng. Chính vì thế là giải pháp sử dụng thuận tiện.Ngoài ra nó có các chất liệu từ cao cấp đến bình dân dễ lựa chon phù hợp nhà kinh doanh,màu sắc mẫu mã ngày càng cải tiến làm chai nhấn càng đẹp thu hút hơn từ đấy nổi bật thương hiệu của bạn.

Chai Acrylic cho các đòn kem hay sữa rửa mặt dạng nhấn nhỏ dọt.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT