In ép kim lên bao bì mỹ phẩm-nâng tầm giá trị sản phẩm và sự lựa chọn không thể thay thế.

Như chúng ta đã biết với sự phát triển và ứng dụng của khoa học công nghệ trong nghành sản xuất và in ấn hiện nay có rất nhều phương pháp in khác nhau với sự đa dạng và sự tiện nghi trong các phương pháp in ấn khác nhau thì bên cạnh những công nghệ in ấn lâu đời các phương pháp in mới cũng được ưa chuộng và tin dùng. In ép kim có thể nói là phương pháp in lâu đời và được ưa chuộng nhất bới những lợi ích mà phương pháp in này mang lại cùng Tokaitech điểm qua một số ưu và nhược điểm mà phương pháp in ép kim mang lại trong in ấn bao bì chai hũ lọ mỹ phẩm.

xem thêm>>>>>>

Phương pháp in ép kim và những lợi ích mà nó mang lại.

Lựa chọn phương pháp in vỏ bao bì mỹ phẩm- giải pháp nâng cao năng lực cạnh  tranh trong kinh doanh mỹ 

                                            IN ÉP KIM- công nghệ nâng tầm sản phẩm.

 

1.In ép kim lên chai lọ bao bì mỹ phẩm là gì?

In ép kim là phương pháp in dùng áp lực lớn của máy nén khí để ép lớp kim loại mỏng từ khuôn được làm từ các chất liệu như đồng,bạc,kẽm….lên bề mặt chất liệu sản phẩm được làm từ nhựa, thủy tinh hoặc nhôm. Nhờ tính chất có ánh kim của kim loại mà sản phẩm của phương pháp này là độ thẩm mỹ và chất lượng in phụ thuộc vào dạng khuôn mỗi dạng sẽ có những ưu  điểm khác nhau.
Tùy vào vật chất của sản phẩm in,màu sắc của vỏ bao bì hay là yêu cầu của khách hàng mà chúng ta chọn khuôn bằng bạc,đồng hay kẽm sao cho phù hợp và phát huy được hiệu quả tối ưu khi in ấn lên bao bì chai lọ mỹ phẩm.

2.Những lợi ích mà phương pháp in ép kim mang lại.

ÉP KIM lên lọ tinh dầu

Do có những đặc tính ưu việt mà không phương pháp in nào có được nên in ép kim mang lại rất nhiều lợi ích cả về tính thẩm mỹ chất lượng giúp sản phẩm giúp sản phẩm có một diện mạo mới sống động sang trọng và bắt mắt.

- Không chỉ riêng in ép kim mà đối với mọi phương pháp in thì mục đích và lợi ích đầu tiên mà nhà cung cấp hay nhà sản xuất muốn truyền tải đến khách hàng là nhãn hiệu,thông tin chi tiết của sản phẩm. Việc in lên vỏ chai lọ giúp khách hàng nhận biết được các nhãn hàng khác nhau, tính năng và công dụng cũng như thông tin chi tiết giúp người tiêu dùng nắm rõ về tác dụng cũng như cách sử dụng,bảo quản để làm sao cho sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

- Nâng tầm và nâng giá trị cho sản phẩm : Việc khoác lên vỏ chai lọ những chiếc áo mới với thiết kế độc đáo,sang trọng và cuốn hút giúp sản phẩm có được cái nhìn thiện cảm hơn rất nhiều từ khách hàng. Đối với in ép kim thì hiệu ứng mà nó mang lại vô cùng lớn bởi sự lung linh của ánh kim ánh bạc của lớp kim loại. Với những khuôn khác nhau thì tính ánh kim của kim loại khác nhau tùy thuộc vào vật liệu màu sắc bao bì mà lựa chọn khuôn kim loại sao cho phù hợp để tận dụng và phát huy hiệu quả tối đa giúp sản phẩm tiếp thị tốt hơn nhanh đến tay người tiêu dùng.

- Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm được tốt hơn : tất cả các mặt hàng mà đặc biệt lại là mỹ phẩm thì tính thẩm mỹ rất quan trọng đó là ấn tượng là cái nhìn đầu tiên của khách hàng tới sản phẩm sau đó mới đến chất lượng sản phẩm. Nên việc quảng bá thương hiệu sản phẩm rất quan trọng nó giúp sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng biết đến hơn. Với sựu lung linh của sản phẩm sau khi được in ấn không những thương hiệu sản phẩm được quảng bá mà hiệu quả về hiệu ứng truyền thông cũng vô cùng tốt.

3.Nhược điểm của phương pháp in ép kim lên chai lọ mỹ phẩm.

Vạn vật và mợi sự việc trên đời đều có 2 mặt tích cực và tiêu cực của nó,việc của chúng ta là dung hòa được những tính năng ưu việt và những hạn chế mà khía cạnh tiêu cực có thể tác động đến. Với phương pháp in ép kim thì chắc có lẽ nhược điểm lớn nhất của nó là giá thành in ấn cao. Nhưng chính vì lợi ích to lớn mà nó mang lại thì cũng sẽ kéo theo những điểm yếu mà ta cần khắc phục. Cùng tìm hiểu một số nguyên nhân khiến phương pháp in ép kim có giá thành đắt trong công nghệ in ấn.

ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

3.1.Lý do khiến giá thành in ấn của in ép kim cao.

- Công nghệ càng cao đồi hỏi trang thiết bị máy móc phải càng hiện đại và có kết cấu càng phức tạp, đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới giá thành của in ép kim cao.

- Kỹ thuật khó đòi hỏi thợ in cần phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Sử dụng vật liệu gia công có giá thành cao : Những vật liệu được sử dụng trong in ép kim thường rất hiếm nên giá thành cao ví dụ như silicon đây là vật liệu tổng hợp khó sản xuất nên giá thành cao kéo theo cả quy trình in ấn giá thành cũng sẽ cao lên.

4.Tiêu chí để lựa chọn đơn vị in uy tín chất lượng mà giá thành phải chăng.

NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU.

Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều nhà cung cấp hoặc sản xuất mỹ phẩm quan tâm. Cùng tìm hiểu một số tiêu chí để chọn lựa đơn vị in có tâm và đủ tầm để nâng giá trị cũng như quảng bá sản phẩm của khách hàng đạt hiệu quả nhất.

- Trang thiết bị máy móc: công nghệ càng cao đòi hỏi máy móc phải càng hiện đại mới đảm chất lượng sản phẩm.

- Đội ngũ kỹ thuật in: vì tính phức tạp và có độ khó cao nên đội ngũ kỹ thuật in đòi hỏi phải có tay nghề cao nhiều kinh nghiệm và có tâm với nghề.

- Uy tín trong sản xuất: tất cả mọi nghành nghề đều sẽ có rủi ro nhưng khách hàng cần sáng suốt lựa chọn đơn vị in úy tin coi hợp tác quan hệ làm ăn lên hàng đầu chứ không phải là lợi nhuận.

- Giá thành in và thời gian giao hàng: đây là vấn đề liên quan trực tiếp đến khả năng thành công của sản phẩm. Thời gian giao hàng đúng tiến độ đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường của nhà sản xuất hoặc cung cấp mỹ phẩm thực hiện đúng chiến lược trong kinh doanh. Giá thành in phải chăng sẽ giảm được giá thành sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh hơn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp in ép kim,hi vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích giúp khách hàng có thêm những kiến thức và tìm ra được giải pháp  tốt nhất cho doanh nghiệp.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT