Nên lựa chọn bao bì bằng nhựa hay thủy tinh để đựng các sản phẩm dạng kem trong mỹ phẩm.

Trong thế giới mỹ phẩm để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ cũng như đấng mày râu thì sản phẩm mỹ phẩm không những rất đa dạng về chủng loại,công dụng mà các nhà sản xuất mỹ phẩm còn đào sâu nghiên cứu ra rất nhiều công đoạn khác nhau để tạo ra những sản phẩm có tính đặc trị cho những yêu cầu khác nhau của khách hàng.  Ví dụ chỉ riêng dòng kem mỹ phẩm thôi mà cũng đã có rất nhiều loại kem khác nhau như kem dưỡng da,kem dưỡng mặt,dưỡng mắt hay các  loại kem trị nám, trị mụn,trị thâm...các loại kem body giúp thỏa mãn được đam mê chăm sóc da và làm đẹp của chị em phụ nữ và ngay cả cánh đàn ông. Vậy thì bao bì để đựng mỹ phẩm nên lựa chọn những loại bao bì nào là phù hợp nhất với từng dòng kem khác nhau này.

1.Các loại nguyên liệu được sử dụng làm vật liệu chính trong sản xuất bao bì mỹ phẩm đựng các dòng kem.

Về nguyên liệu để sản xuất bao bì mỹ phẩm thì hiện nay có 2 loại nguyên liệu chính đó là thủy tinh và nhựa, nhưng trong mỗi loại nguyên liệu này lại có rất nhiều loại khác nhau như nhựa chẳng hạn sẽ có nhiều loại như nhựa acrylic,HDPE,PET,PE,PP... thủy tinh có nhiều loại khác nhau như thủy tinh thông thường,thủy tinh chịu nhiệt,thủy tinh cường lực hay là thủy tinh trắng...Để chọn được từng loại sao cho phù hợp với từng dòng kem là rất khó,cái khó thứ nhất ở vấn đề sử dụng bao bì sao cho không ảnh hưởng tới sản phẩm bên trong đảm bảo cho sản phẩm không bị biến chất và có thời hạn sử dụng là lâu nhất mà vẫn không mất đi công dụng vốn có của sán phẩm.

2.Sử dụng bao bì nhựa để đựng các sản phẩm mỹ phẩm dạng kem.

Đối với các loại kem dưỡng thì sử dụng bao bì bằng nhựa là phương án được các doanh nghiệp ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay,vì đơn giản những loại kem dưỡng thường có hoạt tính nhẹ không chịu phản ứng của các tác nhân lý hóa giữa kem và các loại nhựa nên đảm bảo sản phẩm được bảo quản tốt nhất. Kèm theo đó nhựa là nguyên liệu rất phổ biến dễ tạo khuôn tạo hình nên có thể tạo ra được những mẫu bao bì có độ khó,độ phức tạp cao giúp cho sản phẩm đạt được tính thẩm mỹ lớn. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng dòng kem khác nhau mà lựa chọn loại nhựa nào phù hợp cũng khác nhau.

-Đối với những dòng kem dưỡng cao cấp: Đây có lẽ là dòng kem khó tính nhất bởi vì trong tên gọi của sản phẩm đã nói lên được giá trị của sản phẩm. Với kem dưỡng cao cấp đòi hỏi chất liệu bao bì cũng phải là tốt nhất để đảm bảo được sản phẩm luôn ở trong trạng thái đạt chuẩn không bị biến chất,kèm theo đó do là hàng cao cấp nên chất liệu làm bao bì cũng phải có những ưu điểm vượt trội như về chất lượng và tính thẩm mỹ vừa giải quyết được vấn đề bảo quản mà còn giúp doanh nghiệp nâng tầm và quảng bá sản phẩm được tốt hơn. Đối với những dòng sản phẩm này thì nhựa acrylic là phương án được chọn đầu tiên bởi chất lượng và độ thẩm mỹ cao của nguyên liệu. 

-Đối với những loại kem được sản xuất đại trà,những loại kem thoogn dụng thì không yêu cầu quá nghiêm ngặt về chất liệu bao bì. Những loại kem dưỡng đại trà,phổ thông thì giá thành thường rẻ hơn vì vậy ưu tiên của các nhà sản xuất và phân phối  mỹ phẩm là lựa chọn những mẫu bao bì có giá thành phải chăng nên sự lựa chọn nguyên liệu cũng cởi mở hơn. Phương án sử dụng các loại nhựa như PET,PE... được ưa chuộng hơn cả nhằm tăng tính cạnh tranh về giá cả của các doanh nghiệp.

3.Sử dụng bao bì bằng thủy tinh để đựng các loại kem có hoạt tính tương đối mạnh.

Nói về độ bền và độ chịu đựng dưới tác dụng của các tác nhân hóa học thì thủy tinh tốt hơn hẳn nhựa tuy nhiên đối với các dòng kem dưỡng thì việc chọn thủy tinh làm nguyên liệu chính lại không được ưa chuộng bằng nhựa. Có lẽ bởi thủy tinh nặng và dễ vỡ nên không sử dụng phổ biến. Đối với các loại dược mỹ phẩm có hoạt tính mạnh thì đây là nguyên liệu phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Kèm với đó do là sản phẩm dược mỹ phẩm nên ưu tiên của khách hàng là công dụng chứ không còn là tính thẩm mỹ như các sản phẩm mỹ phẩm, thủy tinh lại là nguyên liệu giá rẻ nên đối với nghành dược mỹ phẩm thì đây là nguyên liệu chủ đạo để sản xuất bao bì đựng mỹ phảm dược mỹ phẩm.

4.Lựa chọn đơn vị cung cấp bao bì mỹ phẩm tốt tại khu vực miền nam.

Tokaitech là đơn vị có bề dày trong lĩnh vực cung cấp và in ấn bao bì mỹ phẩm,với nhiều năm hoạt động trong nghề cty tokaitech chuyên nhập và cung cấp ra thị trường những mặt hàng được nhập khẩu 100% đảm bảo chất lượng tốt nhất,hàng nhập tại xưởng nên giá cả rẻ nhất giúp quý khách hàng luôn an tâm về dịch vụ của cty. Ngoài cung cấp bao bì mỹ phẩm cty còn chuyên nhận in ấn lên bề mặt chai lọ mỹ phẩm đảm bảo chất lượng giao hàng kịp thời và co những chính sách ưu đãi lớn khi đặt hàng hoặc in ấn số lượng lớn.

                          
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT