In UV phương pháp in nâng cao năng lực cạnh tranh và sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

Cùng với in ép kim In UV là phương pháp in hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một sản phẩm vừa chất lượng,mẫu mã đẹp màu sắc bắt mắt giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực  canh tranh và quảng bá thương hiệu sản phẩm. So với in ép kim thì in UV có nhiều đặc điểm nổi bật hơn như tính ứng dụng rộng rãi hơn,phù hợp đối với mọi chất liệu in và không bị ảnh hưởng hay phụ thuộc vào hình dáng hay kích cỡ của bề mặt in chính vì vậy đây vẫn là phương pháp in đang được các doanh nghiệp tin dùng và ưa chuộng nhất hiện nay.

1.Ứng dụng của in UV trong nghành sản xuất in ấn bao bì mỹ phẩm.

Với sự đa dạng và ngày càng phát triển của công nghệ in ấn vỏ chai lọ mỹ phẩm đi kèm với những phương pháp in lâu đời thì những công nghệ in mới được ra đời,tuy nhiên trong lĩnh vực in ấn không có sự đào thải mà là tồn tại song song bên cạnh những phương pháp in mới thì những phương pháp in lâu năm vẫn được tin dùng và phát triển tạo nên sự đa dạng trong thế giới công nghệ in ấn.

1.1.In lên được trên mọi chất liệu và bề mặt bao bì không chịu chi phối bởi diện tích.

Nguyên liệu phổ biến nhất trong nghành bao bì chai lọ là thủy tinh và nhựa với những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau,có những mẫu bao bì đơn giản trong thiết kế nhưng cũng có những loại bao bì rất cầu kì phức tạp tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của người tiêu dùng. Kích thước cũng rất đa dạng ảnh hưởng rất lớn đến sự ứng dụng của công nghệ in ấn. Tuy nhiên in UV có thể được ứng dụng trên mọi chất liệu và kích thước nên hiển nhiên đây là phương pháp in giải đáp được mọi yêu cầu khi trong quá trình in tạo logo nhãn mác hay thương hiệu.

1.2.Màu sắc đa dạng có thể tùy ý điều chỉnh độ dày của mực in.

Đây có lẽ là điểm nổi bật nhất của in UV việc tùy ý điều chỉnh được độ dày của mực in giúp cho các doanh nghiệp có thể tạo điểm nhấn trong khi thiết kế những chi tiết cần sự nổi trội phô trương sẽ được in theo yêu cầu giúp cho sản phẩm nổi bật và dễ đàng đạt được mục đích cần truyền tải tạo nên sự khác biệt giữa các phương pháp in.

1.3.Độ bám dính cao không bị bong tróc theo thời gian.

Do được in trực tiếp bằng cách dùng áp lực khí nén kèm với đó sau khi in được làm khô bằng tia UV nên sản phẩm đạt độ bám dính rất cao không bị bong tróc tạo độ bền dài lâu. Cùng với đó là màu chữ đẹp căng tròn không bị nhòe nâng tầm và giá trị sản phẩm giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm tốt hơn tạo ấn tượng tốt hơn đối với người tiêu dùng.

2.Lựa chọn đơn vị in UV uy tín chất lượng tại khu vực miền nam.

Hiện nay trong khu vực miền nam có rất nhiều đơn vị in ấn bao bì chai lọ mỹ phẩm khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình được một đơn vị in ấn tuy nhiên tìm đơn vị nào đủ tầm và uy tín để trao niềm tin lại là một câu chuyện khác. Chúng t cần có những tieu chí để chọn lựa được một đơn vị in có tâm và đủ tầm để chắp cánh nâng cao sản phẩm giúp sản phẩm chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Tokaitech là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn chai lọ mỹ phẩm với nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất sản phẩm chất lượng nhất và giá thành cạnh tranh nhất.                              
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT