Chiết mỹ phẩm và các ứng dụng trong bao bì mỹ phẩm

Chai lọ mỹ phẩm là một trong những yếu tố để làm nên thương hiệu mỹ phẩm,song song đó chai lo chiết mỹ phẩm giúp giúp sử dụng một cách tiện lợi mà vẫn đảm bảo cho mỹ phẩm và người dùng,nhỏ gọn,dễ mang theo mọi lúc mọi nơi đi làm đi du lịch đi công tác..Ta không thể phủ nhận tầm quan trọng dòng chiết mỹ phẩm trong kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu.

1.Tại sao phải chiết mỹ phẩm.

1.1..Nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm không xa lạ gì với các bao bì chiết mỹ phẩm mang đến sự tiện lợi với mục dích riêng của mình.Xã hội phất triển,công việc các dòng chiết mỹ phẩm đưa ra phục vụ nhu cầu sử dụng những chuyến du lịch,dã ngoại  hay đi công tác,đi làm... có nhu cầu sử dụng ít hơn.Yêu cầu người dung luôn tự tin thỏa sức làm việc vui chơi vẫn có một vẻ ngoài xinh xắn,được chăm sóc mọi nơi.

1.2.San sẻ gánh nặng.

Nhiều loại mỹ phẩm có dung tích, cũng như trọng lượng lớn yêu cầu giá cả các mặt hàng cũng như sử dụng lâu dài.Chiết mỹ phẩm ra đời nhằm san sẻ gánh nặng cho những bao bì lớn chia sản phẩm nhiều nhằm cải thiện về giá cũng giúp lan tỏa được mỹ phẩm và thương hiệu của bạn đến mọi nơi.Gips khách hàng có trải nghiệm cũng như thời gian để sử dụng đánh giá mỹ phẩm.

1.3.Dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Trong kinh doanh mỹ phẩm nguyên tắc về giá cả cạnh tranh cũng như túi tiền khách hàng,với các dòng chiết khách hàng dễ dàng lựa chọn dùng thử hay sử dụng lâu dài,từ đó dùng sản phẩm của bạn.Hay khi các dòng chiết giúp khách hàng có sự lựa chọn nhiều hơn, thử nghiệm nhiều hơn.Cuối cùng thì cũng là mục tiêu sản phẩm kinh doanh phục vụ đến tất cả khách hàng

2.Chai,lọ,hũ chiết mỹ phẩm Tokaitech.

2.1 Tính ứng dụng cao vào đời sống sinh hoạt.

  • -Dễ dàng mang theo khi đi xa.
  • -Giảm thiểu hành lý khi đi du lịch.
  • -Bảo quản tốt hơn và an toàn cho mỹ phẩm.
  • -Tránh láng phí và hao hụt mỹ phẩm
  • -Sử dụng dễ dàng tiện lợi

 

2.2.Đa dạng mẫu mã màu sắc

Với dòng chiết thường có dung tích hay kích thước nhỏ bao bì được thiết kế đa dang về mẫu mã tha hồ lựa chọn ngoài ra sản phẩm có thể in ấn nâng tầm thương hiệu của bạn. Kềm theo mẫu mã màu sắc dòng chiết cũng đa dạng không kém vì vậy có thể nói muôn màu muôn vẻ phù hợp từng loại mỹ phẩm

2.3.Ứng dụng cho nhiều sản phẩm riêng.

Mỗi loại mỹ phẩm khác nhau chính vì vậy lọ chiết phù hợp.Được ứng dụng cho nhiều dòng như nước hoa,toner,tinh dầu,serum,sữa rửa mặt,sữa tắm,các loại kem....ngoài ra còn có các sét,bộ mỹ phẩm thuận tiện hơn phù hợp từng loại mỹ phẩm.

2.4.Chất liệu phù hợp

Cũng như bao bì đựng mỹ phẩm thông thường thì các bộ chiết làm nhiều chất liệu như thủy tinh,nhựa Pet,Acrylic,PP...an toàn thân thiện với môi trường. Đảm bảo mỹ phẩm chiết vẫn được bảo quản và giữa gìn cẩn thận tránh tác động bụi và môi trường bên ngoài.

2.5 Chất lượng và giá cả phải chăng

Tokaitech luôn đặt khách hàng lên hàng đầu khẳng định sự uy tín của mình.Với các dòng chiết mỹ phẩm cũng như vậy.Đến với chũng tôi từ những sản phẩm bình dân đến cao cấp,đơn giản tới các mẫu mã phức tạp.Sản phẩm ghi rõ nguồn gấp xuất xứ,nhập khẩu từ nước ngoài an toàn với mỹ phẩm.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT