Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn bao bì đựng nước hoa.

Trong cuộc sống hằng ngày và đặc biệt là trong những mùa du lịch hay nghỉ dưỡng hoặc là những đêm dạ hội thì nước hoa là phần không thể thiếu để tạo nên sự quyến rũ,cuốn hút cũng như tôn lên được sự sang trọng đẳng cấp của người sử dụng chúng. Nói về nước hoa chúng ta có rất nhiều điều phải nói về sản phẩm này từ những sản phẩm cao cấp cho tới những loại nước hoa bình dân,sự đa dạng và phong phú của dòng sản phẩm này chắc có lẽ đứng đầu top trong thê giới chăm sóc sắc đẹp. Nhưng những điểm cần biết cần phải lưu ý khi lựa chọn bao bì đựng nước hoa thì không phải ai cũng biết.

>>>>>> Bài viết liên quan:
Nước hoa cao cấp- nguyên liệu nào được ưa chuộng để sản xuất bao bì nước hoa.
Sử dụng chai thủy tinh hay chai nhựa đựng nước hoa tốt hơn?
Top những mâu bao bì nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay.

                                       Đẳng cấp,sang trọng và sự tiện nghi của bao bì nước hoa.

1.Lựa chọn chất liệu đựng nước hoa để đảm bảo chất lượng nhất.

Trước hết chúng ta cần xác định rõ là dòng nước hoa cần được sử dụng và bảo quản để từ đó lựa chọn được mẫu bao bì phù hợp nhất vừa đảm bảo chất lượng lại tối ưu được chi phí sản phẩm. Đây luôn là vấn đề được các nhà sản xuất,kinh doanh mỹ phẩm dành sự quan tâm rất lớn.

1.1.Bao bì đựng nước hoa cao cấp.

  Sang trọng và lịch lãm

Đối với dòng nước hoa sang trọng và cao cấp thì sự lựa chọn tối ưu nhất phải là thủy tinh. Chính vì có những đặc điểm nổi bật của chất liệu này mà thủy tinh cao cấp được ứng dụng rất nhiều vào việc sản xuất bao bì nước hoa cao cấp. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng sản phẩm,giúp nước hoa được bảo quản bền vững với thời gian thì ngoài chất liệu thân chai ra việc lựa chọn thiết kế nắp chai cũng cực kì quan trọng. Nước hoa thường giảm mùi hương và dung tích đại đa số nguyên nhân đều từ kết cấu của nắp chai gây nên. Đối với nước hoa cao cấp thì lựa chọn tối ưu nhất của dòng bao bì là nắp được thiết kế dạng đóng chứ không phải là dạng vặn. Ứng dụng máy công nghiệp vào việc đóng nắp chai sẽ đảm bảo cho việc bảo quản và giữ cho sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất,bền vững theo thời gian.

1.2. Bao bì sử dụng cho dòng nước hoa thông dụng và chiết nước hoa.

Đây có lẽ là dòng nước hoa có lượng tiêu thụ khngr khiếp nhất trên thị trường,sự tiện lợi kèm với đó là giá thành bình dân phù hợp với điều kiện kinh tế người lao động Việt Nam nên không khó để hiểu tại sao dòng nước hoa này lại có mức tiêu thụ khủng khiếp đến như vậy. Việc tiêu thụ nước hoa kéo theo đó là bao bì đựng nước hoa cũng vì thế mà có nhu cầu sử dụng cao. Đối với những dòng nước hoa này thì bao bì được yêu thích nhất là dòng bao bì bằng nhựa hoặc thủy tinh với thiết kế đơn giản nhỏ gọn nhưng màu sắc và mẫu mã vô cùng đa dạng. Điểm tiện lợi nhất đối với dòng bao bì có dung tích nhỏ,kích thước bé này là yêu cầu về nắp chai không quá khắt khe bởi do dung tích ít nên việc sử dụng không kéo dài theo thời gian mà thường chỉ sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn nên việc bay múi hầu như không được người tiêu dùng qua quan tâm.

 Lọ chiết nước hoa mini

2.Tokaitech- đơn vị chuyên cung cấp chai lọ nước hoa nhập khẩu hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu tokaitech chắc chẳng còn gì lạ lẫm với các đơn vị sản xuất và kinh doanh nước hoa tại Việt Nam, với bề dày nhiều năm chuyên cung cấp các vỏ chai lọ bao bì mỹ phẩm nhập ngoiaj giá tận xưởng thì tokaitech luôn là đơn vị được khách hàng tin tưởng và gửi gắm niềm tin. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có chuyên môn và sự tận tình. Tokaitch luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất,giá cả hợp lý nhất và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất,chúng tôi giúp khách hàng tháo gỡ những băn khoăn và trăn trở về việc lựa chọn bao bì sao cho phù hợp với sản phẩm nhất. Tokaitech có nguồn hàng ổn định với giá thành và chất lượng tốt nhất,sản phẩm đảm bảo được nhập khẩu 100% từ nước ngoài với đầy đủ mẫu mã và dung tích cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Với những chính sách như:

- Đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng như những gì chúng tôi mô tả cam kết chất lượng.

- Thời gian giao hàng nhanh nhất.

- Giá thành tốt nhất kể cả sỉ lẫn lẻ.

- Chế độ hậu mãi tốt,bao đổi trả nếu hàng bị lỗi đảm bảo khách hàng luôn an tâm khi đến với tokaitech

- Đội ngũ tư vấn viên thân thiện nhiệt tình hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Tokaitech tự hào là đơn vị chuyên cung cấp bao bì mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam nói chung và khu vực miền nam nói riêng.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT