Sử dung chai thủy tinh hay chai nhựa đựng nước hoa tốt hơn?

Tại sao những nhà sản xuất lại lựa chọn đóng gói nước hoa của mình là những chai lọ bằng thủy tinh. Trong khi các chất liệu khác không được ưa chuộng, hầu hết các nhà sản xuất đều chú trọng quan tâm đến việc đóng gói bao bì. Làm thế nào để những chai nước hoa được lưu trữ và bảo quản nguyên vẹn về mùi hương, màu sắc khi đến tay người dùng. Và trên hết thủy tinh có những ưu điểm nổi bật, hoàn toàn phù hợp với tinh dầu nước hoa hơn cả.

1.Những đặc tính của thủy tinh.

Thủy tinh là dạng vật chất rắn không màu không mùi trong suốt,không bị ăn mòn theo thời gian, ngoài ra thủy tinh cứng cáp hơn nhiều so với kim loại và nhựa. Trong suốt nên dễ dàng truyền sáng, nhưng độ truyền sáng tùy thuộc vào độ pha tạp hợp chất, hay cách phun màu trong công nghệ chế tác thủy . Thủy tinh có 1 nhược điểm đó là dễ vỡ nhưng không ngăn thủy tinh ứng dụng trong sản phẩm chai lọ nước hoa, vì các đặc điểm ưu việt mang lại yên tâm việc  đựng nước hoa không gây hại cho mỹ phẩm an toàn với con người.

Vì vậy thủy tinh chính là chân ái cho các dòng nước hoa vậy ngoài khả năng bảo quản tốt lên tới hàng chục năm khi dùng chai thuy tinh để bảo,tùy vào nhiệt độ môi trường mà nước hoa giữ gìn cẩn thận và theo hướng dẫn,tính thẩm mỹ của thủy tinh cũng cao hơn nên ứng dụng các nước hoa nhiều nhất trong bao bì mỹ phẩm.

2.Tại sao bao bì bằng nhựa ít được sử dụng để đựng nước hoa ?

Nhựa là vật liệu luôn sẵn có rẻ dễ chế tạo hơn thủy tinh cũng là vật liệu phổ biến bao bì mỹ phẩm. Luôn có câu hỏi đặt ra cho chúng tôi rằng nhựa có nên sử dụng các dòng nước hoa hay không? Câu trả lời là không. vì nhựa có những tính chất không an toàn đối với nước hoa, và tính chịu đựng hóa học, nhiệt độ môi trường của nhựa kém hơn rất nhiều . Khả năng phản ứng của nước hoa với nhựa cao, ngoài ra giá trị thẩm mỹ của nhựa sẽ không bằng với thủy tinh được.

3.Vì sao lại chọn thủy tinh để đựng nước hoa?

3.1.Độ an toàn và bảo quản tốt .

Chúng giúp giữ nguyên thành phần, mùi hương vốn có của các loại nước hoa. Nhờ vậy giúp đảm bảo chất lượng và kéo dài thời gian sử dụng cho từng sản phẩm.Nước hoa cũng dễ bay hơi nên cần tới sản phẩm có bề mặt dày dặn, không thấm mùi hương. Thủy tinh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất Với bề mặt sáng bóng, trong suốt và hiệu ứng lấp lánh giúp cho thủy tinh chứa đựng nước hoa bên trong một cách tốt nhất. Không có hiện tượng thẩm thấu; không bị chảy, bị biến đổi thành phần trong quá trình sử dụng. An toàn trong nhiều điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau.

3.2.Tính chịu đựng độ bền hóa học.

Chai lọ thủy tinh có độ trơ về mặt hóa học rất cao. Chúng sẽ không phản ứng với các thành phần có trong một chai nước hoa, bao gồm về các loại tinh dầu từ các loài hoa trái, cây cỏ và cả động vật, gỗ. Tiếp đến là độ cồn có trong nước hoa, giúp nước hoa vẫn vẹn nguyên tinh chất.Chai lọ thủy tinh được các chuyên gia đánh giá: là một trong những loại bao bì an toàn cho việc chứa đựng mọi sản phẩm.

3.3.Tính thẩm mỹ.

Với độ bóng tốt trong suốt sẽ làm cho sản phẩm lung linh ,đặc sắc,nhìn có thể thấy tinh chất sóng sánh bên trong. Ngoài ra thủy tinh có thể kết hợp với các hợp kim tạo ra sản phẩm độc đáo làm cho nước hoa không chỉ thơm ở bên trong mà vẻ bề ngoài ảnh hưởng tới ánh mắt thu hút  khách hàng. Thủy tinh cũng mang sự thu hút  vì vẻ ngoài sang trọng và sạch sẽ cho sản phẩm phía trong rất nhiều so với các chất liệu khác.

3.4.Da dạng mẫu mã và màu sắc.

Khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển với công nghệ tiên tiến thì việc sản xuất chai lọ thủy tinh càng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bên cạnh đó các màu sắc được phun lên thủy tinh tạo ra các dòng đa dạng màu sắc khách hàng có thể nhiều phương án lựa chọn cho nước hoa phù hợp với tinh chất. Ngoài ra mẫu mã thủy tinh hiện nay với công nghệ thổi kết hợp thủ công hàng trăm hàng ngàn mẫu có thể tạo ra bàn tay công nhân lành nghề, bạn hãy yên tâm về mẫu mã làm ra của thủy tinh.

3.5.Dễ dàng tìm mua.

Chai nước hoa làm bằng thủy tinh ngày càng phổ biến,nhu cầu thị trường dòng nước hoa tăng mạnh các nhà cung cấp cũng đẩy mạnh phát triển. ngoài sản xuất trong nước mặt hàng nhập khẩu cũng rất thịnh hành ở thị trường nước ta.TOKAITECH đơn vị cung cấp mẫu bao bì mới hàng đầu. Có nhiều mặt hàng chai nước hoa thủy tinh từ bình đân đến cao cấp, đủ mẫu mã và màu sắc,luôn dẫn dầu xu thế thị trương bao bì mỹ phẩm. Mặt hàng ở đây bạn hay yên tâm về giá, nguồn gốc rõ ràng và tuyệt đối án toàn với mỹ phẩm cũng như nước hoa.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT