phương pháp in trực tiếp và dán tem lên bao bì mỹ phẩm-có sự khác biệt nào hay không?

Tuy công nghệ in ấn đang rất phát triển và thịnh hành hiện nay nhưng nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm vẫn chưa từng được trải nghiệm và vẫn chung thủy với phương pháp dán tem đã có từ rất lâu đời. Vậy có sự khác biệt giữa 2 phương pháp này không? và nếu có thì sự khác biệt đó là như thế nào? Và nên lựa chọn phương pháp nào để tối ưu hóa được cả mặt quảng bá, mẫu mã hay là chi phí khi chọn lựa.

Rõ ràng việc dán tem so với phương pháp in trực tiếp lên sản phẩm thì giá thành,cách thức và thời gian hoàn thành sẽ có sự khác biệt rất lớn. Thời gian giao hàng nhanh hơn, giá cả rẻ hơn cách thức làm cũng đơn giản hơn rất nhiều, vậy tại sao có nhiều lợi ích như vậy nhưng các doanh nghiệp hiện nay đều lựa chọn phương pháp in trực tiếp mà không phải là dán tem.

1.Sự khác nhau giữa in trực tiếp lên bao bì và dán tem lên bao bì mỹ phẩm

In trực tiếp là phương pháp in dùng khí nén áp suất cao in mực trực tiếp lên sản phẩm bằng máy móc công nghệ cao nên tùy thuộc vào hình dáng và chất liệu bao bì mà thời gian cũng như độ khó là khác nhau.

Còn dán tem được hiểu nôm na là dùng mực in lên giấy hoặc tem trên bề mặt phẳng sau đó dán lên trên bề mặt bao bì mỹ phẩm nên thời gian in không ảnh hưởng bởi hình dáng và chất liệu bao bì.

2.Nên lựa chọn phương pháp in trực tiếp hay dán tem hơn.

Đối với nhưng doanh nghiệp đã và đang sử dụng phương pháp in trực tiếp thì câu giải đáp là rất dễ dàng và chắc chắn tuy nhiên đối với những doanh nghiệp đang trong giai đoạn chuyển đổi thì đây là một câu hỏi khó và gây nên sự băn khoăn vô cùng lớn. Người xưa có câu "chúng ta thường hay đi trên một lối mòn" để thay đổi và phá vớ một thói quen đó là điều rất khó,nhưng muốn tồn tại phải chấp nhận rủi ro và thử thách. Một khi đã iết và am hiểu về in trực tiếp bằng công nghệ cao lên sản phẩm thì chắc chắn bạn đã tìm ra chân lý cho sản phẩm của bạn.

3.Lợi ích của việc áp dụng phương pháp in trực tiếp lên bao bì mỹ phẩm.

Chúng ta hãy cùng so sánh xem những lợi ích to lớn mà phương pháp in trực tiếp lên sản phẩm để thấy được tại sao nên chọn phương pháp này là chọn lựa tối ưu cho sản phẩm của bạn.

3.1.Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho sản phẩm.

Trong công nghệ in trực tiếp hiện nay có rất nhiều phương pháp in khác nhau nhưng trong lĩnh vực in bao bì mỹ phẩm thì có 3 phương pháp chính là in ép kim, in UV và in thường. Đặc điểm chung của những phương pháp in này là chất liệu mực sau khi in đạt độ bám dính rất cao, không bị bong tróc hay bị lem mực, nét chữ căng và đảm bảo có thể in được dù là những chi tiết nhỏ nhất. Còn về độ thẩm mỹ thì phương pháp in ép kim hoặc in UV vẫn được ưa chuộng hơn cả với vẻ lấp lánh của ánh kim hay là sự nổi trội của mực in UV tạo cho sản phẩm có vẻ bề ngoài vô cùng bắt mắt và sang trọng thể hiện đẳng cấp cho sản phẩm.

3.2.Tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho sản phẩm.

Hiển nhiên khi sản phẩm được khoác lên mình một lớp áo lộng lẫy,sang trọng thì tính thẩm mỹ cũng từ đó được nhân lên gấp bội,tạo được giá trị cao. Sản phẩm chất lượng tốt bao bì mẫu mã sang trọng đẳng cấp sẽ là điểm nhấn cực kì quan trọng để người tieu dùng đánh giá về sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp.

3.3.Quảng bá thương hiệu tốt hơn,rộng rãi hơn.

Đây là yếu tố mà mọi doanh nghiệp đều muốn hướng tới,thương hiệu sản phẩm là yếu tố then chốt để đánh giá một nhãn hàng hay một doanh nghiệp. Vì vậy việc quảng bá đang được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm và chú trọng nên lợi ích của việc in ấn trực tiếp lên bao bì là một hình thức maketing bằng con đường ngắn nhất để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

4.Lựa chọn đơn vị in ấn chất lượng uy tín tại miền nam- in ấn tokaitech.

Với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm đã gắn bó lâu dài với nghề, có tay nghề cao và nhiệt huyết cùng với đó là trang thiết bị máy móc hiện đại,được nhập khẩu 100% từ nước ngoài tokaitech là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tại miền nam. toakaitech luôn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất giá cả hợp lý nhất sản phẩm sau khi in an toàn với người sử dụng. Cam kết chất lượng in đảm bảo đạt tiêu chuẩn về độ bền và độ thẩm mỹ sẽ chinh phục mọi khách hàng đem đến cho người tiêu dùng sự an tâm và hài lòng nhất.                              

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT