Dịch vụ nhận oder hàng Trung- Đơn vị nào uy tín tại khu vực miền nam.

Đối với những nhà sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm thì vấn đề tìm được một nhà cung cấp bao bì mỹ phẩm vừa chất lượng,đúng mẫu mã giá thành lại rẻ là một câu hỏi khá là đau đầu nhất là đối với những người mới bước vào con đường kinh doanh đầy tiềm năng này. Cùng tìm hiểu đôi nét về dịch vụ oder hàng Trung.

1.Những mặt hàng bao bì mỹ phẩm thường được khách hàng thuê oder.

Ắt hẳn chúng ta đã được nghe rất nhiều cụm từ "hàng sẵn kho" và "hàng chỉ nhận oder" số lượng lớn,vậy từ đâu mà có những khái niệm này. Hiểu một cách đơn giản và nôm na hàng sẵn kho là hàng có sẵn để bán còn hàng oder là mặt hàng nhận đặt và chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Những mặt hàng săn kho thông thường sẽ có hai kiểu là hàng được sản xuất tại VN và hàng được nhập từ Trung Quốc có giá thành rẻ,các mặt hàng đại trà,phổ thông.

Những loại bao bì cao cấp có giá thành đắt như là các loại hũ kem cao cấp được làm từ nhựa acrylic hay là các loại vỏ chai nước hoa cao cấp thì sẽ rất ít đơn vị nhập hàng sẵn về để bán vì đơn giản giá thành đắt nên chi phí nhập hàng rất lớn kèm thêm đó là quá trình bảo quản cũng rất phức tạp. Loại mặt hàng tiếp theo nữa là hàng có số lượng lớn đói với loại bao bì này thì do số lượng quá lớn nên sẽ không có đơn vị cung cấp nào đủ số lượng để cung cấp cho khách hàng nên cách tối ưu nhất là oder.

Điểm tiếp theo nữa là do yêu cầu của khách hàng mỗi khách hàng sẽ có cái nhìn cũng như sở thích riêng cho từng dòng sản phẩm bao bì khác nhau nên việc oder sẽ đáp ứng được những nhu cầu này. Chúng ta đều biết Trung Quốc có rất nhiều nhà sản xuất với mẫu mã hình thức chủng loại rất đa dạng và phong phú nên việc lựa chọn được mẫu bao bì là không hề khó. 

2.Tại sao nên oder khi cần nhập số lượng lớn.

Khi nhập số lượng lớn thì việc oder trực tiếp sẽ có rất nhiều lợi ích mà khách hàng có thể nhận được. Thứ nhất có thể trực tiếp chọn được những mẫu mã mà mình cần hoặc là có thể lựa chọn được những mẫu mới,độc đáo lạ mắt không đụng hàng giúp cho sản phẩm cũng như doanh nghiệp có một nét riêng tạo ấn tượng rõ nét hơn với khách hàng cái nữa đó là giá thành. Khi oder trực tiếp giá thành sản phẩm sẽ là rẻ nhất không qua trung gian nên có thể nhập sản phẩm về với giá gốc kèm với đó vì nhập số lượng lớn nên sẽ có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng giúp khách hàng tối ưu hóa được chi phí trong khâu tìm nguồn cung cấp bao bì mỹ phẩm.

3.Lựa chọn đơn vị nào tốt nhất để gửi gắm niềm tin.

Muốn lựa chọn được đơn vị đủ uy tín cũng như đủ tầm để gửi gắm niềm tin thì cần xét trên nhiều khía cạnh khác nhau để từ đó tổng hợp và đưa ra đánh giá khách quan và giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Tokaitech là đơn vị chuyên nhận oder số lượng lớn với nhiều chính sách và ưu đãi chúng tôi luôn cam kết:

-Đảm bảo sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng từ mẫu mã,chất liệu cho tới dung tích.

-Oder nhanh chóng thời gian nhận hàng là nhanh nhất(từ 10 đến 15 ngày).

-Gía thành thấp nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhập và oder hàng trung chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên tím những đơn vị sản xuất chất lượng và có giá thành tốt nhất tại Trung Quốc.

-Chính sách bảo hành và bảo quản hàng tốt nhất, mọi sai sót hoặc hàng hóa bị hỏng hóc trong lúc vận chuyển chúng tôi cam kết sẽ đèn bù hoặc hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ với tokaitech thông qua hotline,zalo hoặc facebook để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. TOKAITECH nơi gửi gắm niềm tin của quý khách hàng.

 

                             
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT