Chai chân không - xu hướng mới của bao bì mỹ phẩm hiện nay

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin cũng như khoa học kĩ thuật sản xuất hiện đại sự phát triển của dân trí xã hội. Tư duy làm đẹp thay đổi ngày một tích cực cùng sự phát triển của ngành công nghiệp dược mỹ phẩm, người tiêu dùng ngày càng khó tính và yêu cầu nhiều hơn trong việc lựa chọn một loại mỹ phẩm phù hợp với bản thân. Không chỉ ở độ nhận diện thương hiệu hay là công dụng của bảng thành phần, khách hàng hiện nay vô cùng kén chọn khi nói đến bao bì sản phẩm. Để có thể thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất, Tokaitech luôn timd cách đổi mới và mang đến loại bao bì mới để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu nghiêm ngặt nhất – chai chân không. Với thiết kế tinh tế cùng khả năng bảo vệ sản phẩm uy việt, chai chân dành cho mỹ phẩm sẽ đem đến cho các tín đồ làm đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.Chai chân không và nguyên lý hoạt động.

Chai chân không dùng cho mỹ phẩm là những loại chai, lọ được thiết kế đặc biệt, tách biệt hoàn toàn phần dung dịch hay chất của sản phẩm khỏi sự tác động của không khí, đặc biệt là khí oxy, vi khuẩn có hại và bụi bẩn từ bên ngoài môi trường. Điều đó có thể đảm bảo cho sản phẩm người dùng sử dụng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường.

Có thể chúng ta đã nghe đến rất nhiều về chai chân không nhưng không phải ai cũng hiểu được cách thức và nguyên lý hoạt động của nó. Chai chân không dành cho mỹ phẩm là kết quả của sự phát triển vượt trội của ngành công nghiệp bằng cách thành công sản xuất loại chai, lọ mô phỏng một buồng chân không không có áp suất và ống bơm dịch trong lọ mỹ phẩm như xu hướng của các loại sản phẩm trước đây. Bằng công nghệ cải tiến được sử dụng trong các chai chân không, bên trong mỗi lọ bao gồm một màng ngăn có nâng lên để giúp thoát khí cho sản phẩm và cho phép sử dụng các chất bên trong chai một cách tiện lợi mà không phải để lại bất kỳ sản phẩm thừa nào.

2.Chất liệu làm nên chai chân không chẩn cho mỹ phẩm.

Chất liệu chai chân không Để đảm bảo được tất cả các tiêu chí mà nhãn hàng đã cam kết, việc lựa chọn chất liệu sản xuất chai chân không cũng luôn được cân nhắc kỹ lưỡng. Loại bao bì này thường được làm từ nhựa PP, HDPE hoặc PET hút chân không, giúp người dùng có thể dễ dàng lấy được sản phẩm bên trong. Tất cả đều được nhập khẩu kiểm tra kí càng nên khách hàng yên tâm về chất lượng.  Sản phẩm chai chân không dành cho mỹ phẩm ở TOKAITECH có đa dạng các loại dung tích từ 15ml – 200ml để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng với đó chúng tôi còn cung cấp cho quý khách dòng sản phẩm chai chân không này với vô vàn các mẫu mã, hình dáng, màu sắc đa dạng và bắt mắt mà quý khách hàng có thể tự do lựa chọn.

3.Nhóm sản phẩm mỹ phẩm nên sử dụng chai chân không xu hướng cho bao bì mỹ phẩm.

Những bao bì chân không TOKAITECH>>>>

 

Các nhóm sản phẩm hầu hết các loại sản phẩm mỹ phẩm dành cho da luôn là những thành phần hóa học được chiết xuất và nghiên cứu trong môi trường phòng thí nghiệm, điều đó đồng nghĩa với việc tất cả các loại mỹ phẩm đều cần đến công nghệ bao bì tiên tiến như chai chân không để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt phải kể đến các loại thành phần nhạy cảm với không khí, khói bụi và các vi khuẩn có hại, chẳng hạn từ các loại axit, các tinh chất chiết xuất trong môi trường thí nghiệm cho đến các loại vitamin tự nhiên như vitamin C hay E dễ bị oxi hóa trong môi trường không khí.

Chủ yếu các dòng kem dưỡng và lotian,toner... sử dụng rấ phù hợp có thể nói các bước làm đẹp được tối ưu sử dụng dễ dàng và chất liệu mỹ phẩm luôn được đảm bảo an toàn với môi trường bên ngoài tuyệt đối.

4.Những điểm làm cho chai chân không trở nên phù hợp với các loại mỹ phẩm.

Những tác nhân tiêu cực đến các loại mỹ phẩm cũng chính là điểm mạnh của các sản phẩm chai chân không mang lại. Với thiết kế đặc biệt, chai chân không cho phép các tín đồ mỹ phẩm có thể lấy dung dịch ra một cách dễ dàng mà không để lại bất kỳ phần sản phẩm thừa nào. Kết hợp với bao bì được sản xuất kín khí 100%, ngăn chặn hoàn toàn sự tấn công của không khí, ánh sáng, hay vi khuẩn gây hại vào phần dung dịch bên trong chai chân không, giúp bảo quản sản phẩm một cách tối ưu trước tác động của môi trường. Mặt khác, theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, việc sử dụng chai chân không có thể kéo dài thêm 15% tuổi thọ của bất kỳ sản phẩm nào mà không cần sử dụng chất bảo quản – “kẻ thù” của phái đẹp với khả năng gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm với các thành phần có gốc paraben. Và đó cũng là một lý do để những tín đồ làm đẹp có thể tin tưởng lựa chọn các thương hiệu sản phẩm có sử dụng bao bì chai chân không. Với cấu tạo thành đôi cách biệt với buồng chân không ở phía trong. Nó tạo nên một mặt phẳng trên thành sản phẩm, khiến cho khách hàng có cảm giác như đang sử dụng một sản phẩm sang trọng và tinh tế. Cùng với thiết kế, mẫu mã và màu sắc đa dạng, chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng quý khách từ những trải nghiệm đầu tiên. Quy trình đóng gói và vận chuyển của sản phẩm cũng vô cùng nghiêm ngặt, luôn tuân thủ mọi quy trình sản xuất khép kín để đem đến cho khách hàng trải nghiệm về sản phẩm chai chân không của Tokaitech một cách hoàn thiện và chất lượng nhất. Xu hướng lựa chọn sử dụng chai chân không cho mỹ phẩm ra sao Như đã đề cập trước, sản phẩm chai chân không dành cho mỹ phẩm ra đời chính là do sự phát triển không ngừng trong tư duy làm đẹp của các nhà nghiên cứu phát triển mỹ phẩm. Sự ra đời của chai chân không như một bước ngoặt không chỉ trong công nghiệp sản xuất mà còn trong giới mỹ phẩm và đây chính là chìa khóa giúp nhãn hàng thành công trong con đường chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT