Những lý do để lựa chọn tokaitech là đơn vị in ấn cho sản phẩm của bạn.

Như chúng ta đã biết thì hiện nay công nghệ in ấn trên chai hũ lọ mỹ phẩm đang rất thịnh hành và được khách hàng đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên để lựa chọn được một đơn vị in đủ uy tín về chất lượng và giá thành in rẻ nhất thì lại là một vấn đề rất nan giải hiện nay của các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Tokaitech là đơn vị in ấn hàng đầu tại miền nam,với những ưu thế vượt trội hay cùng tìm hiểu những lý do tại sao lại chọn tokaitech làm đơn vị in ấn bao bì mỹ phẩm cho bạn.

1.Chất lượng in ấn.

Những sản phẩm sau khi in ấn luôn đạt chất lượng chuẩn 100% đúng như yêu cầu của khách hàng,đảm bảo sản phẩm  đạt độ tinh xảo cao nhất, nét chữ rõ ràng căng tròn không bị bong tróc hoặc phai mờ theo thời gian. Đame bảo tính thẩm mỹ cao nhất ,Tokaitech có thể pha được nhiều loại màu tùy ý của khách hàng mà vẫn đạt được chất lượng tốt nhất,mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

2.Công nghệ in ấn.

Hiện nay tokaitech đang tập trung vào 3 lình vực in chính đó là : in ép kim, in UV và in thường. Với máy móc được nhập 100% từ nước ngoài,công nghệ in tiên tiến hiện đại nên đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất và thời gian giao trả hàng nhanh nhất. Với phương pháp in trực tiếp lên sản phẩm cùng với đó là đội ngũ công nhân lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm nên cho dù hình thù của bao bì có khó đến cỡ nào,màu mực có phưc tạp đến bao nhiêu hoặc sản phẩm in có những chi tiết nhỏ và khó thì chúng tôi đều giải quyết một cách hoàn hảo. 

3.Giá thành in ấn.

Với phương châm xây dựng thương hiệu toàn quốc chúng tôi đặt chất lượng sản phẩm là ưu tiên số một, giá thành in ấn là cạnh tranh và ở mức thấp hơn mặt bằng chung. Chúng tôi muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhưng giá thành lại rẻ nhất. Hiện nay tùy vào những phương pháp in khác nhau mà giá thành in cũng khác nhau cho khách hàng chọn lựa

4.Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng có tâm và có tầm,tokaitech sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn nhiệt tính và miễn phí cho quý khách hàng. Bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp và thân thiện khi được trải nghiệm cùng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng của tokaitech. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho quý khách những điều còn phân vân hay thắc mắc để lựa chọn ra phương pháp in sao cho phù hợp với chất liệu cũng như mục đích của sản phẩm để đảm bảo sao cho chất lượng in là tốt nhất và tối ưu được chi phí in ấn nhất.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT