Những bao bì chai hũ lọ mỹ phẩm đang được người tiêu dùng yêu thích tại Tokaitech

Theo quy luật chung của xã hội thì nghành bao bì chai hũ lọ mỹ phẩm cũng luôn luôn biến đổi không ngừng với công nghệ sản xuất ngày càng tiên tiến và hiện đại tư duy cũng như sức sáng tạo của con người là không có giới hạn vì vậy những mẫu bao bì mới vì thế mà cũng được chế tạo ra nhiều hơn với những kiểu cách màu sắc khác nhau để đảm bảo không bao giờ thụt lùi so với thời đại. Đội ngũ công nhân viên của tokaitech luôn luôn tìm tòi và mang về những mẫu mã kiểu cách mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng. Với phương châm và chính sách được nhất quán  từ đầu chúng tôi chỉ kinh doanh các mặt hàng bao bì mỹ phẩm nhập ngoại để đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao của các dòng sản phẩm khác nhau.

1. Chai lọ nước hoa nhập khẩu từ cao cấp đến thông dụng

Trong các dòng mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay chắc có lẽ nước hoa là mặt hàng được thị trường đón nhận và tiêu thụ khủng khiếp nhất. Từ những nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng như chanel, gucci, D&G ,giorgio armani..... cho đến những loại nước hoa bình thường đều đạt được mức tiêu thụ đáng kinh ngạc. Nắm được xu thế đó tokaitech không ngừng tìm tòi và nhập những mẫu bao bì từ cổ điển đến hiện đại từ sang trọng đến tiện nghi để phục vụ nhu cầu của thị trường. Với nhiều mẫu mã  và chất liệu khác nhau đủ size cho khách hàng lựa chọn . Với phương châm chữ TÂM tạo nên chữ TÍN chữ TÍN tạo nên THUONG HIỆU tokaitech cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm an toàn vơi người tiêu dùng. Mẫu mã được nhập khẩu 100% từ TRUNG QUỐC nên luôn tránh được tình trạng khan hiếm mẫu.

 

Nhờ áp dụng những công nghệ khoa học tiên tiến cũng như đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị máy mọc nên những mẫu bao bì nước hoa ngày càng đa dạng có tính đột phá rất cao, chất lượng sản phẩm cục kì tốt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Từ những mẫu nước hoa hiện đại cho tới những mẫu mang phong cách cổ điển luôn tạo một ấn tượng sâu sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tokaitech luôn hướng tới sự tươi mới trẻ trung và hiện đại làm chủ đạo xem đó như là chiến lược nòng cốt trong tương laibeen cạnh đó thì những loại mẫu bao bì mang phong cách cổ điển cũng được đội ngũ nhân viên đặc biệt chú trọng để luôn đảm bảo sự đa dạng về chủng loại phong phú về màu sắc và sang trọng độc đáo trong thiết kế giúp sản phẩm của quý khách tôn lên được vẻ sang trọng chất lượng và lịch lãm.

2.Mẫu bao bì mỹ phẩm nhập khẩu chuyên dụng cho các loại kem, các loại sữa.

Đây có thể xem như là mẫu bao bì mỹ phẩm được sủ dụng nhiều  nhất trên thị trường hiện nay đa dạng nhất về chủng loại thích hợp được với rất nhiều dòng mỹ phẩm và dung tích , khối lượng cũng rất phong phú từ những loại bé vài gam hoặc vài ml cho tới những sản phẩm có dung tích ,khối lượng lớn. 

 

2.1.Hũ kem face, hũ kem body và các sản phẩm dưới dạng keo.

Có thể kể tên một số mẫu bao bì như hũ face chuyên dùng cho các loại kem dưỡng da , kem dưỡng mặt kem dưỡng mắt....rồi các loại hũ kem body, các loại gel...đặc tính cơ bản của mẫu bao bì là dung tích bé hình dáng chủ yếu là hình vuông hoặc hình hộp chữ nhât  và chất liệu chủ yếu được làm từ nhựa cao cấp như nhựa acrylic , nhựa PP, ABS...Thiết kế nắp vặn có lớp lót bên trong nên đảm bảo sản phẩm không chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài giúp chất lượng sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu nhất.

 

2.2.Chai PET, tube mỹ phẩm và các dòng sữa 

Với đặc điểm là hình trụ tròn có dung tích từ vừa đến lớn nên các dòng chai lọ PET,tube mỹ phẩm thích hợp với các dòng sản phẩm như sữa rửa mặt, sữa tắm hoặc là dầu gội đầu.... Đặc biệt riêng với các loại bao bì có dung tích lớn thân dài  thì nó có 2 loại cơ bản đó là dạng vòi xịt và dạng vòi nhấn nên tùy vào dòng mỹ phẩm khác nhau thì sẽ được sử dụng khác nhau sao cho phù hợp nhất với tính chất của sản phẩm.

3.Mẫu bao bì chuyên dùng cho các loại tinh dầu,hương dược liệu bằng chất lỏng.

Đặc trưng của dòng mỹ, dược phẩm này là sản phẩm dưới dạng chất lỏng nên bao bì hầu như có dạng vòi xịt phun sương và chất liệu bao bì cũng đa dạng hơn không bó buộc vào một chất liệu cũng như hình dáng cố định nào cả. Nhưng đặc điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này mà khác xa so với những mẫu bao bì khác là ngoài những kiểu vòi xịt thông dụng còn có thêm loại vòi nhúng, và kích thước bao bì cũng nhỏ gọn. 

4. Các mẫu bao bì khác. 

Ngoài những mẫu bao bì kể trên thì còn có nhiều mẫu khác nhau nữa ví dụ như chai thủy tinh đựng dược liệu dạng viên, hay các loại vỏ son các loại tube mỹ phẩm bằng nhôm.... tokaitech luôn có sẵn những mẫu mà khách hàng cần để luôn đáp ứng được yêu cầu và kịp thời của khách hàng. 

Để luôn luôn có những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã mới nhất và đa dạng , kịp thời với nhu cầu của thị trường nhất đội ngũ nhân viên của tokaitech luôn luôn tìm tòi,không ngừng nâng cao trình độ cũng như sự hiểu biết của bản thân để mang về những mẫu bao bì mỹ phẩm tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT