sản phẩm lọ chiết nước hoa bán chạy tại Tokaitech

Hiện nay trên thị trường đang nổi lên với các lọ chiết nước hoa dung tích nhỏ,có thể giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn với màu sắc đa dạng,thử nghiệm cũng như mang theo rất tiện lợi trong mùa du lịch hay các chuyến đi công tác,đi làm đều được.Sau đây mẫu chiết nước hoa bán chạy nhất Tokaitech có lượt tiêu thu lên đến hàng ngàn sản phẩm.

1.Lọ chiết mỹ phẩm tự động 5ml,8ml...

Vẻ ngoài sang trong với các đường nét chuẩn đến từng cm lọ chiết nước hoa có đủ các loại màu cho khách hàng lựa chọn,với thiết kế độc đáo có thể chiết trực tiếp mà không dùng tới dụng cụ hỗ trợ,cho thấy sự tiện lợi của dong sản phẩm. Với ưu điểm có thể mang đi mọi lúc mọi nơi đùng các chuyến du lịch cũng như công tác ,lọ sản phẩm quà tặng ý nghĩa đẹp mắt có thể nói tạo điểm nhấn khách hàng ngay cái nhìn đầu tiện.

2.Lọ nước hoa dạng xoáy son.

 Được làm bằng thủy tinh, vỏ nhôm nên sản phẩm không bị ghỉ sét, nhẹ nhàng dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Rất tiện lợi cho những chuyến picnic hay dã ngoại hay những chuyến du lịch dài ngày mà bạn không cần phải lo lắng về sự quyến rũ , hay mùi cơ thể.

Mẫu bao bì luôn được ưa chuộng bỏi thiết kế đơn giản nhưng đậm chất sang trọng, màu sắc rất êm. Là một trong những mẫu bao bì mỹ phẩm HOT nhất tại thị trường khó tính như NHẬT BẢN, HÀN QUỐC vì nó được phối màu một cách tinh tế, đủ màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính. Hãy chọn cho mình một lọ mỹ phẩm ưng ý để thêm vào bộ sưu tập những dòng mỹ phẩm chuẩn đẳng cấp hàng hiệu của bạn.

3.Lọ chiết nước hoa nắp bật 2 lớp.

Sử dụng các công cụ hỗ trợ chiết nước hoa,nhưng lọ có ưu điểm sử dụng bền lâu.Nắp vặn kín đảm bảo cho hương thơm của nước hoa khong bị phai mùi theo thời gian,kèm theo đó là kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc luôn luôn mang theo được bên mình dù đi du lịch hay những chuyến công tác dài ngày. Đây là mẫu bao bì được hầu hết mọi tầng lớp và giới tính trong xã hôi ưa chuộng bởi sự đơn giản và đa dạng về màu sắc,giá cả phải chăng và đây cũng là mẫu bao bì đạt mức tiêu thụ rất lớn trên thị trường.

   Lọ nước hoa buồng được làm bằng thủy tinh, vỏ nhôm thiết kế đơn giản ,màu xanh dịu dàng giá cả phổ thông.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT