Thế hệ Gen Z và bao bì mỹ phẩm phù hợp với lứa tuổi

Gen Z là thế hệ được tiếp cận với  với internet và công nghệ từ bé, bao bì mỹ phẩm dành riêng thế hệ này cũng có sự khác biệt. Làm thế nào nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ? Đâu là “gu” bao bì tạo nên làn sóng thu hút họ? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề trên hãy cùng theo dõi bài viêt để cùng tìm hiểu  

1.Thế hệ Gen Z và bao bì mỹ phẩn thế hệ Z

Thế gen Z là nhóm lưa tuổi được sinh ra từ những năm 1995-2012. Thế hệ sinh ra trong thời công nghệ 5.0 thời đại của công nghệ và khoa học kĩ thuật internet phát triển vượt bậc. Được mệnh danh là là công dân của thời đại số hóa,là tương lai của sự phát triển của đất nước. Vì hóa có tư duy nhạy bén thông minh am hiểu về tất cả các lĩnh vực thời đâị số.

Bao bì mỹ phẩm Gen Z phải thật sự thu hút thế hệ Z đang trở nên rất thông minh khi mua sắm. Họ có thể sử dụng thiết bị thông minh so sánh các mức giá, thành phần, phúc lợi động vật, giao dịch, bán hàng và thậm chí cả thiết kế. Họ đọc các bài đánh giá, hiểu xu hướng và nói với bạn bè của họ nhanh hơn những gì người lớn có thể chớp mắt. Tất cả điều này nằm trong lòng bàn tay của họ. Những người trẻ tuổi đang suy nghĩ nhạy bén hơn và hiểu thế giới của thời trang, sự quyến rũ và mỹ phẩm chẳng giống ai.

2.Các yếu tố để thiết kế bao bì mỹ phẩm của thế hệ Gen Z

Thuật ngữ ‘gen Z’ bao gồm một loạt các nhóm đặc biệt. 17-19 tuổi bao gồm thanh niên, trong đó 13-15 tuổi có thể rơi vào trẻ lớn hơn. Các nhóm mục tiêu sẽ có thu nhập từ công việc khác nhau: công việc PT, tiền tiêu vặt hoặc làm việc Freelancer.Có gì trong sản phẩm? Dòng mỹ phẩm của bạn sẽ ảnh hưởng đến các loại da khác nhau? Chúng là do tự nhiên hay do con người tạo ra? Những kết quả này có thể ảnh hưởng đến đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn.Kỳ vọng về bao bì cho bất kỳ thị trường nào đang thay đổi. Mọi người mong đợi chất lượng, kiểu dáng, thời trang và mong đợi sản phẩm hoạt động hoàn hảo. Điều này bao gồm điểm giá chính xác, thương hiệu và sản phẩm chất lượng, mang lại sự trung thành và tăng trưởng của người tiêu dùng.

2.1.Bao bì mỹ phẩm Gen Z nhỏ gọn và chú trọng công năng.

Với suy nghĩ này, chúng tôi đã quyết định đưa ra các hộp đựng nhỏ gọn đầy màu sắc. Những giải pháp trang điểm này cũng rất thực tế và không có giá trị gì khi so sánh với những gì trên thị trường hiện tại.Thế hệ năng động nên có thể nói thiết kế nhỏ gon mang đi mọi lúc giúp cuộc sống chăm sóc sắc đẹp của thế hệ này càng trở nên dễ dàng.

2.2. Bao bì có xu hướng thiết kế độc đáo.

Đúng như vậy sự tươi mới trẻ rung năng động không phải ngạc nhiên khi thiết kế bao bì độc đáo thu hút thế hệ trẻ.Ngoài ra đây lứa tuổi sự tò mò và tìm hiểu thế giới bên ngoài thiết kế phải độc đáo thu hút được lượng giới trẻ tiềm năng.

2.3.Màu sắc bao bì nổi bật và đầy màu sắc.

Giới trẻ cuộc sống muôn màu muôn vẻ dự theo tâm lý trên các bao bì mỹ phẩm màu sắc và tươi mới sự kết hợp của chuyển màu phù hợp thế hệ Gen Z.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT