Thực hư của khái niệm NGON - BỔ - RẺ trong nghành in ấn chai lọ mỹ phẩm ngày này.

Mục tiêu mua hàng của người tiêu dùng luôn phải là  chất lượng tốt nhất mẫu mã đẹp nhất và giá cả phải rẻ nhất và đây cũng là quan niệm đã in sâu vào tâm trí của mỗi người khi đi mua món đồ mà mình đang cần. Tuy nhiên đây là quan niệm của ngày xưa vậy liệu thời đại bây giờ-thời đại của khoa học và công nghệ- thì suy nghĩ đó có còn đúng nữa không ?
Riêng đối với nghành in ấn chai lọ mỹ phẩm hiện nay thì khái niệm đó đã hoàn toàn biến mất mà thay vào đó là NGON - BỔ - GIÁ THÀNH HỢP LÝ hay nếu gọi bằng cụm từ chuyên môn sẽ là : CHẤY LƯỢNG TỐT - MẪU MÃ ĐẸP - GIÁ THÀNH HỢP LÝ. 


Con người đã trải qua giai đoạn làm việc thủ công bằng tay chân mà đã bước qua một giai đoạn mới đó là giai đoạn khoa học công nghệ lấy máy móc thay cho sức người, chất lượng sản phẩm được nâng lên một tầm cao mới năng suất hiệu quả làm việc cũng tăng lên rất nhiều so với ngày xưa. Tuy nhiên vì bước sang thời đại công nghệ-công nghiệp hóa nên có rất nhiều nghành nghề được ra đời mối nghành nghề lại có rất nhiều doanh nghiệp cùng sản xuất và kinh doanh vì thế sự cạnh tranh khốc liệt là không thể tránh khỏi,nhưng trong guồng quay của xã hội thì đòi hỏi người tiêu dùng phải có con mắt cũng như sự hiểu biết nhất định để có sự lựa chọn đúng đắn.
Đối với nghành công nghiệp sản xuất in ấn chai lọ mỹ phẩm thì hiện nay đang tồn tại song song cả 2 phương thức in ấn là thủ công và in ấn công nghệ cao. Để hiểu rõ về vấn đề này chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về in thủ công và in công nghệ.

In ấn thủ công có thể hiểu nôm na là in lên mặt sản phẩm bằng phương pháp thủ công như là bằng tay,với phương pháp này thì rõ ràng là hiệu quả cũng như chất lượng sẽ kém nhưng đổi lại chi phí in ấn lại rẻ hơn nhiều so với phương pháp in công nghệ cao. Đối với những sản phẩm trơ,nhẵn thì sẽ rất  dễ bị bong tróc và loem màu.
In công nghệ là phương pháp in tự động bằng máy móc sản xuất theo dây chuyền nên hiệu quả rất cao chất lượng tốt tuy nhiên giá thành cao và đòi hỏi đội ngũ nhân công phải có tay nghề lâu năm để tránh những sai sót,hàng lỗi vì một khi đã lỗi hậu quả sẽ rất lớn dẫn tới tổn thất là không hề nhỏ.


Vậy thì khái niệm ngon-bổ-rẻ có còn đúng đối với phương pháp in công nghệ,vâng hiển nhiên là không rồi. Vì đơn giản in công nghệ phải đầu tư trang thiết bị máy móc,đội ngũ nhân lực có tay nghề cũng như mặt bằng sản xuất phải đảm bảo về an toàn lao động cũng như vệ sinh môi trường. Chính vì vậy muốn có được một sản phẩm đạt chất lượng tốt mẫu mã đẹp nhưng giá thành rẻ thì hoàn toàn không thể.Chính vì vậy có rất nhiều khách hàng không tìm hiểu kĩ mà lại lựa chọn những đơn vị sản xuất có giá thành rất rẻ nhưng sản phẩm thu được lại đạt hiệu quả cực kì kém dẫn tới không những không tiết kiệm được chi phí in ấn mà thời gian tung sản phẩm ra thị trường không đúng kế hoạch kéo theo đó là vô vàn những hậu quả rất khôn lường: chất lượng uy tín của công ty bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chính vì vậy hay luôn là một khách hàng thông thái và thông minh để lựa chọn được đơn vị in ấn đủ uy tin-chất lượng và đảm bảo giá cả cạnh tranh hợp lý nhất.

Tokaitech là đơn vị in ấn hàng đầu việt nam với nhiều năm sản xuất và in ấn trong lĩnh vực bao bì mỹ phẩm,đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm,tay nghề cao cùng với đó là trang thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài áp dụng công nghệ in ấn tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, giá cả hợp lý nhất sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng về chất lượng mẫu mã sản phẩm. Hãy đến với tokaitech chúng tôi cam kết:
-Đảm bảo chất lượng in là tốt nhất,độ bám dính của mực lên sản phẩm trường tồn theo thời gian.
-Mẫu mã đẹp nhất đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất đúng như những gì khách hàng yêu cầu.
-Thời gian giao trả hàng nhanh nhất đúng với cam kết ban đầu,nếu phát sinh rủi ro tokaitech sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng.
-Gía cả hợp lý ,cạnh tranh nhất: tokaitech lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công.


                               
 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT