Chai đựng sữa tắm,dầu gội- kiểu dáng muôn hình màu sắc muôn vẻ.

Cũng giống như các loại hũ kem thì dòng chai sữa tắm hay dầu gội cũng rất đa dạng về kiểu dáng,dung tích,chất liệu cũng như màu sắc. Nhưng điểm khác biệt hơn cả của dòng sản phẩm này so với các loại hũ đựng kem có lẽ là đầu vòi của chúng. Vòi của chai sữa tắm hay dầu gội có rất nhiều kiểu khác nhau từ chất liệu tới hình dáng,từ đơn giản đến sang trọng.

So với các dòng hũ đựng kem thì chai dầu gội hay sữa tắm sẽ có lượng tiêu thụ ít hơn không phải vì nó không thông dụng hay không được người tiêu dùng ưa chuộng mà có lẽ bởi nguyên nhân là dung tích của các dòng sản phẩm này thường rất lớn nên thời gian sử dụng cho một sản phẩm lâu dài hơn. Hiện nay kiểu dáng cũng như mẫu mã của dòng sản phẩm này rất đa dạng cả hàng nhập và hàng sản xuất. Tại Việt Nam maaux sản phẩm này được sản xuất rất nhiều với kiểu dáng và chất lượng mẫu mã cũng rất đa dạng. Tuy vậy như chũng tôi đã nói ở những bài viết trước thì hàng sản xuất khong thể so sánh được với hàng nhập khẩu cả về hình thức,chất lượng cũng như giá thành.

Về chất lượng sản phẩm cũng rất đa dạng từ những sản phẩm có kiểu dáng rất bình dân,thiết kế đơn giản phù hợp với các dòng sản phẩm phổ thông và điều kiện của người tiêu dùng.

Những kiểu dạng cao cấp sản phẩm có thiết kế độc đáo,chất liệu nhựa tốt nắp và vòi được phun mạ theo nhiều màu sắc khác nhau. Dòng sản phẩm này được dành cho những sản phẩm cao cấp và phù hợp với những người có thu nhập từ cao đến rất cao. Đối với dòng cao cấp này thì sản phẩm hầu hết là nhập khẩu,tuy giá cả sẽ cao nhưng lại rất sang trọng và chất lượng.

Điểm cần chú ý của dòng chai sữa tắm hay dầu gội có lẽ là kiểu nắp nhấn,từ những loại vòi nhấn với thiết kế đơn giản đến những vòi có thiết kế vô cùng độc lạ. Điểm chung của các loại vòi này là vòi nhấn tạo bọt dạng thường hoặc chân không. Đối với vòi dạng chân không thì hiển nhiên giá sẽ cao hơn so với loại vòi thường nhưng cũng vì thế mà nó sẽ sang trọng hơn.

Về in ấn lên chai thì tùy vào mục đích cũng như sở thích của khách hàng mà chọn phương án in,màu sắc in sao cho phù hợp nhưng do dung tích lớn kéo theo kích thước lớn nên sản phẩm sau khi in ấn xong sẽ có diện mạo hoàn toàn khác trông bắt mắt hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn. Nhất là với những dòng sản phẩm cao cấp việc kết hợp với in ép kim hoặc in UV sẽ làm cho sản phẩm của bạn vô cùng sang trọng và quý phải. Vừa có tính quảng bá thương hiệu cao vừa nâng được tầm sản phẩm.                               
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT