Tube mỹ phẩm sự thông dụng và công nghệ in ấn lên thân tube mỹ phẩm.

Tube mỹ phẩm là một dạng vỏ bao bì mỹ phẩm được làm từ nhựa một lớp hoặc nhiều lớp có thân trụ tròn đáy được hàn kín và phần nắp đậy được thiết kế bởi nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Được sử dụng để chứa đựng những sản phẩm mỹ phẩm dạng sữa như sữa rửa mặt,sữa hay các loại kem như kem chống nắng,kem trị thâm,trị mụn cho tới các sản phẩm dạng gel như gel vuốt tóc...nhờ thiết kế đơn giản,nhỏ gọn lại làm từ nhựa nhẹ dễ mang theo bên người nên đây là mặt hàng không thể thiếu bởi những lợi ích mà tiện lợi chúng mang lại.

                               IN ẤN TOKAITECH-NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU.

 

bài viết liên qua>>>

In UV phương pháp in nâng cao năng lực cạnh tranh và sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp.

In ép kim lên chai đựng tinh dầu-xây dựng thương hiệu từ hình thức bên ngoài.

Những lý do để lựa chọn tokaitech là đơn vị in ấn của bạn.

1.Những công nghệ in lên tube mỹ phẩm thông dụng hiện nay.

In ấn chai lọ mỹ phẩm được hiểu đơn giản là chúng ta áp dụng công nghệ kỹ thuật khoa học để khoác lên vỏ bao bì một lớp áo mới,thay đổi diện mạo giúp sản phẩm bắt mắt hơn thẩm mỹ hơn nâng cao tính quảng bá cho thương hiệu cũng như sản phẩm hơn. Nhờ công nghệ in ấn mà những thông tin sản phẩm,thương hiệu sản phẩm,logo doanh nghiệp được thể hiện rõ trên bề mặt của bao bì mỹ phẩm giúp người tiêu dùng nắm rõ được cách sử dụng cũng như công dụng của sản phẩm,phân biệt được nhãn hàng mỹ phẩm khác nhau để từ đó dễ dàng đưa ra cho mình sự lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.

1.1.Công nghệ in UV lên tube mỹ phẩm.

Những ưu điểm nổi bật của công nghệ in UV thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết,việc áp dụng phương pháp in UV lên tube mỹ phẩm mang lại những lợi ích vô cùng lớn,không những có thể ghi lên sản phẩm những thông số cần thiết và hữu ích còn giúp sản phẩm tạo ra những diện mạo khác nhau cũng như thấy được sự chuyên nghiệp và sự chỉn chu của các nhãn hàng mỹ phẩm đối với sản phẩm tạo được ấn tượng tốt đối với thị yếu của người tiêu dùng.

In UV được ứng dụng bởi công nghệ in tiên tiến,máy móc hiện đại nên chất lượng in ấn đảm bảo,mẫu mã đa dạng giá thành phải chăng nên lựa chọn phương án in UV là vô cùng thích hợp và hiện này việc ứng dụng công nghệ in UV vào in ấn tube mỹ phẩm cũng đang được sử dụng rộng rãi.

In lên tube-mang lại diện mạo mới cho sản phẩm

1.2.In ép kim lên tube mỹ phẩm.

Đối với tube mỹ phẩm thì đây có lẽ đang là phương pháp in được ứng dụng nhiều nhất bởi những lợi ích mà in ép kim mang lại đối với dòng sản phẩm này. In ép kim lên tube mỹ phẩm có thể sử dụng nhiều loại khuôn khác nhau như khuôn kẽm,bạc hay là đồng tùy vào từng sản phẩm và tính chất cũng như màu sắc của vỏ bao bì mà lựa chọn khuôn sao cho phù hợp để sản phẩm sau khi in đạt tính thẩm mỹ và tính quảng bá thương hiệu cao nhất. Sự lấp lánh của ánh kim loại kết hợp với sự bóng bẩy của vỏ tube tạo ra một hiệu ứng vô cùng bắt mắt và lung linh tạo được ấn tượng vô cùng tốt cho khách hàng giúp cho sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hơn và đón nhận một cách nhanh chóng.

1.3.Ứng dụng công nghệ in nhũ lên vỏ tube mỹ phẩm.

Về phương pháp in nhũ nó có nhiều điểm tương đồng với phương pháp in ép kim sản phẩm sau khi in trở nên sang trọng và bắt mắt đạt tính thẩm mỹ rất cao giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh,thu hút khách hàng. Tuy vậy đây là phương án in tương đối khó nên đòi hỏi thợ in phải có chuyên môn chuyên sâu và nhiều năm hành nghề thì sản phẩm mới đạt chất lượng cao nhất và đạt tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả của việc in ấn là tối ưu nhất.

2.Lựa chọn đơn vị in ấn đủ tầm đảm bao uy tín chất lượng và giá thành in ấn.

Đẳng cấp thương hiệu.

Dù áp dụng công nghệ in như thế nào thì vấn đề ưu tiên và cần thiết nhất là lựa chọn cho mình một đơn vị in ấn chuyên nghiệp,đủ tầm vóc và uy tín. Hiện nay công nghệ in ấn lên chai hũ lọ mỹ phẩm đang rất phát triển,chúng ta có thể dễ dàng tìm được một đơn vị in ấn nhưng để lựa chọn được đơn vị in ấn chuyên nghiệp thì lại là vấn đề không hề dễ dàng. Đây là điều kiện đầu tiên quyết định tới hiệu quả và chất lượng của sản phẩm sau khi in ấn vì vậy hãy là những khách hàng thông thái để sáng suốt lựa chọn cho doanh nghiệp một đơn vị in uy tin có tâm và đủ tầm để chắp cánh giúp sản phẩm của bạn bay cao bay xa hơn tới tay người tiêu dùng.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT