Tube mỹ phẩm tokaitech ưu điểm và chất liệu

Bao bì mỹ phẩm như cách giới thiệu không lời đến khách hàng cũng như quảng bá sản phẩm rất hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều bao bì phù hợp các dòng riêng.Tube mỹ phẩm cũng vậy là dòng phù hợp các loại kem dưỡng da,sữa rửa mặt,các sản phẩm đạng gel.

Tokaitech nhà cung cấp bao bì uy tín, giá thành rẻ với số lượng lớn đáng để đặt niềm tin với các dòng đa dang.Tube cũng nằm trong số đó,thuận tiện khi sử dụng,phù hợp mọi lứa tuổi đảm bảo an toàn khi sử dụng nguồn hàng được xác minh rõ ràng.

1.Ưu điểm của Tube

  • -Dễ sử dụng : Cá loại mỹ phẩm,dược mỹ phẩm gel dạng lỏng đều phù hợp với tube,bạn chỉ cần bật nắp ,vặn nắp bóp đáy tube có thể sử dụng dễ dàng.phù hợp nhiều lứa tuổi từ trẻ em, đến người già...
  • -Bảo quản tốt : bạn đã biết tube sản xuất từ các nhựa,hay nhôm khả năng bảo quản vượt trội với các tính chất ưu việt. Điểm cộng dạng dẹp dễ cầm nắm có bị làm rơi không ảnh hưởng tới mỹ phẩm bên trong bởi độ dẻo bền của tube. 
  • -Giá thành rẻ : Với tube  giá thành rẻ so với dòng bao bì khác với sự thông dụng hiệu quả của nó.
  • -Dễ dàng in màu cũng như thiết kế: khoảng không lớn ta có thể thiết kế thương hiệu dễ dàng trong dòng tube,ngoài ra in ấn trở nên dễ dàng có thể in màu làm nổi bật giá trị mỹ phẩm.

2.Các loại chất liệu Tube tại Tokaitech

Với chất lượng,uy tín bảo đảm an toàn cho khách hàng,các mặt hàng được kiểm định vì vậy hãy yên hàng hóa ở đây.Với đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình các bạn sẽ chọn được loại tube như mong muốn.

Tube bằng nhựa : nhựa là chất liệu chủ yếu chế tạo tube,từ cao cấp đến bình dân an toàn bền đẹp chống va đập tốt, hiển nhiên thành vật liệu ưa thích với mọi bao bì.Tube làm bằng nhựa PP,hay PE yên tâm độ bảo quản của nó bởi được làm bằng nhiều lớp, ngoài ra còn được làm với đủ màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.hai dòng nhựa này được các chuyên gia khuyên dùng bởi an toàn có thể tái chế khi vệ sinh sạch.

Tube bằng nhôm : ít phổ biến hơn nhưng khả năng bảo quản của nhôm tốt hơn,chống được tia cực tím an toàn mỹ phẩm nhưng giá thành nó đắt hơn rất nhiều so với nhựa.Chất liệu nhôm hoàn toàn tái chế ít gây hại môi trường.

Nắp được làm đa dạng ngày càng thuận tiện : hiện nay sựa phát triền các ứng dụng đòi hỏi các loại nắp thuận tiện với tùy từng dòng nhu cầu từng người. nắp có thể dạng vặn hay bật truyền thống đa dạng và làm loại nhựa cao cấp hơn.Ngoài ra các nắp thiết kế đẹp mạnh mẽ các đường nét tỉ mỉ. 

Nắp đầu massage và bi ngày càng thông dụng :bởi công dụng hai trong một nhưng không rườm rà,vẫn dữ được phom giáng của nó.cấu tạo kép giúp bảo vệ an toàn tiện lợi

 

 

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT