Cách bảo quản nước hoa tốt nhất

Bảo quản nước hoa đúng cách giúp chai nước hoa giữ mùi bền lâu. Nước hoa là loại mỹ phẩm có giá thành không hề rẻ, sau khi sử dụng thì chỉ cần bảo quản không đúng cách sẽ khiến hương thơm không còn như trước. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm đúng khi sử dụng sản phẩm quyến rũ và sang trọng này. Hãy cùng Tokaitech tham khảo qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách lưu giữ hương nước hoa chuẩn!!! 

1. Sự ra đời của nước hoa?

Người Hi Lạp cổ đại được cho là người đầu tiên chế tạo nước hoa dùng cho người. Bằng cách kết hợp những loại thực vật có mùi hương dễ chịu cùng với nhựa thông và dầu. Người Hi Lạp tạo ra phương pháp xoa bóp bằng dầu thơm. Sau đó là một sản phẩm sử dụng hằng ngày như hôm nay. Nước hoa chất tạo mùi là tinh dầu, chất thơm, chất lưu hương và dung môi hòa tan. Nó là hợp chất mang lại mùi hương thơm quyến rũ cho người sử dụng.

2. Những cách bảo quản nước hoa tốt nhất.

Đê bảo quản nước hoa lâu hơn chũng a cùng nhau tìm hiểu những cách này chỉ sau 3 phút đọc bài có thể giúp bạn bảo vệ nước hoa cũng như mỹ phẩm tốt hơn

2.1. Bảo quản nước hoa trong hộp.

 

Nhiều người khi “đập hộp” nước hoa xong thường bỏ hộp bao bọc bên ngoài luôn. Điều này là hoàn toàn sai lầm, các nhà sản xuất đã tạo ra hộp để bảo quản chúng vậy tại sao bạn không tận dụng chúng. Bảo quản nước hoa trong hộp Bảo quản nước hoa trong hộp

2.2. Bảo quản nước hoa chuẩn nên tránh ánh sáng mặt trời.

Ánh sáng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho mùi hương nước hoa. Ánh nắng chói chang khiến nước hoa bay mùi và biến chất nhanh hơn bạn tưởng tượng. Ánh sáng sẽ phá vỡ các phân tử của nước hoa làm cho thành phần của nó không ổn định và dễ bị oxy hóa. Nước hoa sẽ bền mùi nhất khi bạn bảo quản nó ở vị trí khô ráo, mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

2.3. Lưu trữ nước hoa trong tủ lạnh.

Để giữ hương thơm nước hoa ở nhiệt độ lý tưởng thì tủ lạnh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Môi trường nhiệt độ thấp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của nước hoa khá tốt. Tuy nhiên, nếu bỏ nước hoa trong tủ lạnh bạn cần đảm bảo có ngăn riêng hoặc bọc nước hoa trong giấy nhôm, nếu không, nước hoa và thực phẩm sẽ ám mùi nhau, gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh Bảo quản nước hoa trong tủ lạnh

2.4. Bảo quản chai nước hoa ở nơi khô ráo.

Nếu bạn thường xuyên để nước hoa ở nơi ẩm thấp như nhà tắm, phòng vệ sinh thì bạn nên đổi chỗ ngay. Vì môi trường ẩm là tác nhân gây ra nấm, mốc…tiếp tay cho vi khuẩn xâm nhập.

3. Lợi ích khi sử dụng chai nước hoa.

Bạn có thể chưa biết, ngoài mang lại hương thơm cho người sử dụng thì nước hoa còn có rất nhiều lợi ích khác nhau như:

  • -Chai nước hoa giúp bạn trở nên thu hút hơn Nhiều ý kiến cá nhân cho rằng, nhiều khi họ bị thu hút bởi một người chỉ vì mùi hương cơ thể họ đã thu hút bạn. Cho dù nước hoa đó có chưa hoóc-môn hay không, thì bản thân nó cũng sẽ thu hút người khác một cách vô tình, cứ như một loại thuốc kích thích hay như một thỏi nam châm vậy.
  • -Tăng cường sức khỏe Nước hoa tạo niềm tin, tăng tinh thần, kích thích năng lượng. Có thể được ngửi mùi hương yêu thích và quen thuộc hàng ngày. Tạo cảm giác thư giãn, giảm bớt căng thẳng, áp lực cuộc sống.
  • -Chai nước hoa phản ánh tâm trạng Bạn có tự cảm thấy bản thân mình năng động và quyến rũ? Hay là bạn thuộc tuýp người nhút nhát và dè dặt? Tất cả các loại nước hoa đều mang trong nó những mùi hương đặc biệt, mà bạn có thể kết hợp chúng với tâm trạng và khí sắc của bản thân. Lựa chọn hương thơm phù hợp với thần thái của chính mình là một cách rất tốt để “báo hiệu” cho đối phương biết được tâm trạng hiện tại của bạn ra sao. Lợi ích khi sử dụng chai nước hoa Lợi ích khi sử dụng chai nước hoa 
  • -Hương thơm nước hoa giúp trị liệu Đối với những người bị chứng mất ngủ. Hay nhức đầu, stress, bị áp lực. Hương thơm của nước hoa sẽ xua tan đi những nỗi lo đó. Giúp giảm đau đầu, thư giãn và ngủ ngon.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT