Những khó khăn đối với người mới mua hàng trên taobao.1688.

Đối với những người đang có ý định mua hàng trực tiếp trên các trang thương mại điện tử thì đây là những vấn đề khiến mọi  người cảm thấy rất hoang mang và không biết  liệu có quá mạo hiểm .Qủa thực những người mới bước vào nghề dù có đam mê có nhiệt huyệt nhưng rào cản lớn nhất vẫn là tâm lý khi mua hàng.

1.Lựa chọn nhà phân phối như thế nào trên taobao,1688 cho đúng.

Trên trang thương mại điện tử 1688 bạn chỉ cần gõ từ key word "bao bì mỹ phẩm" thì nó se cho ra rất rất nhiều sản phẩm để bạn tham khảo và xem giá.Nhưng bạn phải xem như thế nào mới đúng và hợp lý để không mất thời gian và cũng như tránh để bạn rơi vào một thế giới ảo giác: có quá nhiều sản phẩm và mỗi sản phẩm có nhiều nhà phân phối khác nhau kèm theo đó giá cả lại khác nhau. Bạn phân vâ bạn đau đầu và có thể là bạn hoang mang không biết phải chọn như thế nào là đúng. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi mua hàng trên 1688 để bạn hiểu thêm về trang mạng thương mại điện tử lớn nhất thế giới này.

2. Những khó khăn mắc phải đối với những người mới bắt đầu mua hàng trên taobao.1688

Bạn không biết tiếng trung,bạn không biết phải chọn lựa những nhà phân phối nào uy tín nhiều mẫu mã khác nhau giá cả lại rẻ nữa..rất rất nhiều thứ bạn phải suy nghĩ và tìm hiểu. Rồi lượng vốn mình bỏ ra là bao nhiêu liệu mình có bị quỵt hàng không rồi cách thanh toán vận chuyển nhưthế nào. Rất rất nhiều vấn đề khác nhau sẽ phát sinh. Bạn bước vào trang mua hàng thương mại điện tử giống như một đứa trẻ mới chào đời. Tất cả mọi thứ đối với bạn đều giống như tờ giấy trắng bạncó thể vẽ bất cứ thứ gì lên đó, để vẽ bạn chỉ cần một cái bút nhưng làm sao để có một bức tranhđẹp thì bạn phải học hỏi luyện tập và đặc biệt bạn phải có đam mê là lòng nhiệt huyết quyết tâm. Khó khăn và rủi ro không những có mà sẽ có rất nhiều  nhưng đừng nản chí hãy cứ tâm niệm mọi thứ đều ổn thì ắt sẽ ổn.

Như chúng tôi đã nói ở trên thì việc mua hàng trên trang thương mại điện tử alibaba đối với những người mới lần đầu là vô cùng khó khăn và nhiều bỡ ngỡ. Việc tìm kiếm một sản phẩm bạn cần thức ra không khó bạn có thể tim từ  khóa hoặc để nhanh và chính xác hơn hãy tìm bằng hình ảnh. Kết quả sau một thao tác click chuột sẽ cho bạn vô vàn đáp án để tham khảo. Nhưng lúc này bạn sẽ gặp một vấn đề là một sản phẩm sẽ có quá nhiều nhà phân phối khác nhau và giá thành cũng khác nhau. Vậy câu hỏi đặt ra là bạn sẽ mua ở của hàng nào để đảm bảo là mình sẽ mua được sản phẩm đúng như mình đang cần và phải đảm bảo chất lượng cũng như giá thành rẻ.

3.Lựa chọn nhà phân phối hoặc nhà chế tạo uy tín trên 1688.taobao dựa trên những yếu tố nào.

Cách làm thế nào để lựa chọn một nhà phân phối uy tín thì thực chất bạn lên google hoặc youtube thì sẽ có rất nhiều bài viết chia sẻ về kinh nghiệm này. Bạn có thể thao khảo những chia sẻ đó. Ví dụ như số năm công ty đẫ đi vào hoạt động rồi chất lượng dịch vụ, đánh giá hậu cần,có bao nhiêu sao hoặc là nút kim cương...những yếu tố này cực kì quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm,thời gian giao hàng và giá thành sản phẩm. Alibaba là một trang thương mại điện tử lớn và được quản lý cực kì nghiêm ngặt nên bạn hãy yên tâm rằng những điều mắt thấy tai nghe trên trang mạng này là đúng sự thật, mọi thông số có được đều sựa trên những sự việc mà công ty hay doanh nghiệp đó tạo nên sau nhiều năm tích lũy.

4.Làm thế nào để mua được sản phẩm có giá thành rẻ nhất trên taobao,1688.

Vâng chung quy lại khi bạn muốn săn hàng mua hàng trên trang thương mại điện tử này là giá thành. Bao bì mỹ phẩm được sản xuất tại Trung Quốc có mẫu mã cực kì đa dạng và đẹp chất lượng tốt nên được rất nhiều người mua với đủ số lượng và chủng loại. Vậy nhưng để mua được sản phẩm giá rẻ thì chắc không nhiều người biết. Hình thức bán hàng gồm có hai loại là nhà phân phối bán buôn và nhà chế tạo. Mỗi đơn vị đều có những ưu điểm và nhược  điểm khác nhau. Nhưng điều mà chúng ta có thể thấy rõ là nhà chế tạo sẽ bán với giá thành rẻ hơn là nhà phân phối.

5. Cách thanh toán và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Việc thanh toán khi mua hàng trên 1688 cũng gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại. Đơn giản nếu bạn là người Trung Quốc  thì mọi thứ sẽ dễ dàng nhưng nếu là người nước ngoài thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hiện này có rất nhiều phương thức thanh toán ví dụ như thanh toán qua alipay, dịch vụ thanh toán hộ ....... Tùy vào điều kiện cũng như lượng hàng hóa bạn mua mà lựa chọn các phương thức thanh toán sao cho hợp lý và tối ưu hóa chi phí khi mua hàng nhất.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT