Giá trị của hũ kem đôi 200g những đặc điểm làm nên sản phẩm chủ đạo của mùa hè

 Hiện này các kem trộn hay kem dưỡng ẩm nắng rất được ưa dùng nhiều loại hũ ra đời nhằm đáp ứng và cung cấp thị trường nhiều mẫu mã đẹp thu hút khách hàng hơn .Một trong số này hũ kem đôi 200g được ưa chuộng nhất trên thị trường chúng ta cùng tìm hiểu mẫu hũ này có gì đặc biệt lại hot đến như vậy........  

1.Hình thức bên ngoài.

Các chi tiết của hũ rõ ràng nổi bật tách biệt nhưng kết hợp lại với nhau lại vô cùng hài hòa nhã nhặn. Cầm trên tay sản phẩm với kết hợp logo và in ấn tạo thương hiệu của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người yêu sự nhẹ nhàng tinh tế.Sản phẩm của chất lượng hình ảnh mà bạn muốn gửi gắm vào dòng kem của bạn

2.Chất liệu làm nên hũ kem đôi 200g.

Có thể nói SẢN PHẨM là một đột phá của chất lượng bảo vệ mỹ phẩm cũng không sai .Hũ kem đôi được thiết kế lớp ngoài bằng nhựa PS trong suốt làm nổi bật chất liệu nhựa PE trắng sữa bên trong, sản phẩm có một trong hai, sự kết hợp hoàn hảo với 2 chất liệu nhựa an toàn với môi trường.nói đến độ bả quản 2 lớp song song yên tâm về độ bảo quản dòng kem của bạn khỏi tác yếu tố môi trường bên ngoài. Có lớp lóp chống tràn bằng nhựa kín đáo kết hợp với nắp vặn kem không bị tràn ra ngoài khi vận chuyển cũng như không may làm rơi.

3.Xu hướng của các loại kem dưỡng kem body mùa hè.

với thiết kế độc đáo và nhẹ nhàng,với khả năng bảo quản tuyệt vời không phải nghiễm nhiên nó trở thành sản phẩm bán chạy nhất mùa hè.Nếu kết hợp với các dòng kem thịnh hành trên thị trường mùa hè hiện nay có thể nói là hoàn hảo.Bạn sẽ cầm trên tay một sản phẩm vừa đẹp vừa có công dụng bảo quản tốt đến với khách hàng yêu thích mỹ phẩm.

Với đội ngũ nhiều kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng đến với Tokaitech sẽ được tư vấn nhiều sản phẩm vượt trội và đẫn đầu xu thế hiện nay. cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp máy móc hiện đại...chất lương in tuyệt đối.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT