CÙNG TÌM HIỂU VỀ SERUM VÀ BAO BÌ ĐỰNG SERUM

Serum là tinh chất chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với khả năng dưỡng ẩm,tái tạo da, chống láo hóa,làm trắng da.... vì vậy bao bì dựng của Serum cũng chuyên biệt và có dấu ấn đặc trưng cũng như khả năng bảo quản vượt trội chúng ta cùng tìm hiểu nào!

1.Serum là gì?

Có rất nhiều loại Serum trên thị trường như: Serum dưỡng ẩm, Serum chống lão hóa tái tạo da, Serum làm trắng da......

Serum là sản phẩm dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu. Chúng chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin với các phân tử cực nhỏ có khả năng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào ba lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc và không gây bóng nhờn sau khi sử dụng. Có nhiều loại serum khác nhau nhưng có thể kể đến những loại serum phổ biến như serum chứa hyaluronic acid, collagen, elastin (giúp giảm nếp nhăn và chống lão hóa), serum chứa vitamin C (làm sáng da và giúp giảm sự xuất hiện của hắc sắc tố) và serum chứa glycolic acid (giúp tẩy tế bào chết), serum dành cho da khô với thành phần dưỡng ẩm sâu… Serum hay còn gọi là tinh chất khi kết hợp với toner, kem dưỡng được ví như thế gọng kiềng vững chắc bảo vệ làn da khỏi những tác nhân có hại, những khiếm khuyết trên làn da.

2.Công dụng của Serum.

Serum có khả năng chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện hơn các sản phẩm khác. Đặc biệt, đây là sản phẩm sử dụng hiệu quả đối với mọi lứa tuổi. Tuy Serum được phân riêng biệt và có những tác dụng cụ thể như sau:

  • -Chống lão hóa, hạn chế nếp nhăn và tình trạng chảy xệ của da.
  • -Tăng sinh collagen, tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da.
  • -Chăm sóc chuyên sâu tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • -Dưỡng da trắng sáng, mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • -Đặc trị mụn, da mụn viêm nhiễm. Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

3.Đặc điểm của bao bì đựng Serum.

3.1. Nhỏ gọn,xinh xắn,thiên nhiên.

Với các dòng Serum với đăc điểm cao cấp của nó, tinh chất chiết ra rất khó chủ yêu từ thiên nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin,Nên bao bì đựng Serum chủ yếu nhỏ loại này đặc điểm dùng ít có giá thành cao vì vậy chai mỹ phẩm nhỏ gọn xinh xắn và có màu hòa hợp tinh chất thiên nhiên.

3.2. Chủ yếu làm bằng thủy tinh.

Thủy tinh là một chất liệu tuyệt vời trong bảo quản mỹ phẩm,vì vậy không sai khi nói đây là cặp bài trùng luôn luôn đi chung với nhau. Với tinh chất cao cấp,khó chiết xuất nhạy cảm môi trường bên ngoài,dạng lỏng nên dễ phai, phân tử nhỏ nên dễ đàng thẩm thấu. Vì vậy sử dụng thủy tinh là an toàn với bộ combo: bền vững môi trường cũng như thời gian như nhiệt độ, nhiệt độ nóng chảy tương đối cao khoảng 2000°C h. Không hút ẩm,không bị ăn mòn bởi hầu hết các loại axit kể cả axit mạnh.

Sự cao cấp của thủy tinh với độ bóng và chế tạo được các kiểu dáng, nhiều màu cũng cao cấp như tinh chất của Serum vậy.

3.3. Bao bì làm ra màu đục hoạc màu mờ.

Với các Serum thì tác động của ánh sáng cũng như các tia sáng làm ảnh hưởng tới tinh chất bên trong.Một dòng nhạy cảm,cao cấp yêu cầu về bảo quản cũng được coi trọng.Bao bì cũng được thiết kế với màu thủy tinh đục hoạc các chất liệu làm màu làm mờ để khúc xạ ánh sáng tránh trực tiếp chiếu vào. Nhưng vẫn đảm bảo thấy được bên trong, vì vậy hiệu ứng làm mờ tạo nổi bật của dòng đễ nhận biết và màu sắc hài hòa không bị chói mắt với bao bì làm ra.

3.4. Kết hợp ống, đũa chiết Serum.

Nhằm tiết kiệm tối đa Serum và tinh chất bên trong các thiết kế nhỏ dọt luôn được ưa chuộng áp dụng vào mẫu bao bì đựng. Bao bì mỹ phẩm luôn có các nắp kèm theo ống chiết hay đũa dễ sử dung an toàn tiết kiệm những tinh chất ban tặng từ thiên nhiên vô cùng sóng sánh cao cấp.

3.5. Nút ấn nhỏ dọt.

Cũng giống với ống hay đũa chiết tạo nắp ấn nhỏ dọt cũng là ưu tiên hàng đầu với sự tiết kiệm, trân trong  một dược liệu thiên nhiên có quy trình tạo ra Serum phức tạp máy móc chiết xuất hiện đại.

3.6. Tokaitech có nhiều mẫu mã và bao bì đựng Serum.

Luôn đẫn dầu xu hướng thị trường cũng như đa dạng về mẫu mà và chủng loại.Bao bì TOKAITECH ko thể thiếu dòng Serum được.Với uy tín tạo nên thương hiệu, ưu tiên về giá cả ,mặt hàng đều nhập khẩu,an toàn rõ ràng về nguồn gốc vì vậy hãy đến,liên hệ chũng tôi để có bao bì đựng Serum đẹp và ưng ý nhất!!!

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT