Phân loại hũ mỹ phẩm những điều cần biết

Hũ mỹ phẩm là bao bì ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó.Dễ sử dụng dễ mang theo rất thuận tiện với các dòng nhỏ,khả năng bảo quản cũng vô cùng tuyệt vời.Hũ thường làm bằng hai lớp lớp ngoài có tính thẩm mỹ cao lớp trong có khả năng bảo quản tốt thường nắp chống tràn.

1.Phân loại hũ mỹ phẩm 

1.1.Phân loại theo chất liệu

Hũ bằng nhựa : Có thể nói là chất liệu chủ đạo của hũ với các đặc điểm nổi bật như giá thành rẻ ,bền đẹp,khả năng bảo quản miễn chê thường là bằng 2 lớp hoạc bằng nhiều lớp nhựa rất an toàn,hũ nhựa phân thành nhiều loại nhựa bình dân đến cao cấp.nếu bạn kinh tế của bạn có hạn thì có thể sử dụng chất liệu như PET,PE Hay PP là loại nhựa giá tương đối rẻ mà an toàn hoàn toàn tái chế hay tái sử dụng.Tốt hơn nữa nhựa Acrylic cao cấp nếu bạn có giá trị sản phẩm kinh doanh lớn.Nhựa Acrylic được coi là thay thế chất liệu thủy tinh một gợi ý thuyệt vời khả năng chịu va đập tốt và tính thẩm mỹ cao 

Hũ thủy tinh: Khả năng bảo vệ tuyệt vời có thể coi là không có đối thủ an toàn cao cấp độ bóng như tính thẩm mỹ. Nhưng thủy tinh có bất lợi khả năng chống chịu va đập kém chất liệu nặng và giá thành cao,Tuy vậy những tính chất nó mang lại cao vì vậy nó vẫn là vật liệu ưa dùng trong bao bì mỹ phẩm.nhất dòng nước hoa hay tinh dầu.

1.2 phân loại theo dung lượng

Phù hợp vào trọng lượng mỹ phẩm mà bạn sử dụng có thể đặt hàng trước các kích cỡ. Các dòng nhỏ phù hợp mỹ phẩm đựng kem gia mặt ,face như 10g-100g

Các dòng kem Body thì hũ có kích thước lớn hơn 100g-250g ... Thời gian sử dụng lâu dài ,nhu cầu sử dụng nhiều hơn tiêu tốn mỹ phẩm cao hơn nên rất phù hợp kích lớn.

1.3.Phân loại theo kiểu dáng màu sắc

Kiểu dáng các hũ thiết kế phù hợp mỹ phẩm cũng như yêu thích của từng người mang tính cá nhân cao. Phỏ biến vẫn là giáng tròn truyền thống mềm mại không góc cạnh thiết kế đẹp rất hay sử dụng,ngoài ra còn có hũ vuông,oval,hình cầu...Nếu bạn muốn théo thiết kế của mình với hình dang riêng độc dáo có thể yêu cầu nhà sản xuất nhưng giá thành chắc chắn sẽ cao với thiết kế khuôn riêng.

Màu sắc các hũ rất phong phú hầu như các màu có thể làm được bởi máy móc khoa học kỹ thuật ngày càng hiện đại.Hiệu úng màu đắc sắc nổi bật màu chuyển rất được ưa chuộng hiện nay.

2.Tại sao chọn nhà phân phối Hũ mỹ phẩm và bao bì mỹ phẩm Tokaitech.

-Chúng tôi luôn ưu tiên về giá,giá tận xưởng uy tín chất lượng.

-Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.

-Chuẩn hóa quy cách sản phẩm, đảm bảo chất lượng.

-Quý khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được mua với giá đặc biệt ưu đãi.

-Đội ngũ nhân viên Tokaitech nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7 mọi thắc mắc của bạn.

-Nếu bạn có nhu cầu mua hũ mỹ phẩm với số lượng lớn nhỏ. Hãy tin tưởng chúng tôi vì chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất từ dịch vụ đến sản phẩm.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT