Chai tinh dầu serum đầu bóp nhỏ dọt - và tác dụng của đầu bóp trong bảo quản mỹ phẩm

Hiện nay chai tinh dầu serum thường sử dụng nắp là đầu bóp nhỏ dọt bởi vì đặc trưng của loại mỹ phẩm này.là loại tinh chất được tạo ra bởi các thành phần tự nhiên vô cùng đặc biệt nên việc sử dụng cũng là yếu tố quan trọng. Vậy tác dụng nắp đầu bóp nhỏ dọt kết hợp chai tạo ra bao bì mỹ phẩm như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu. 

1. Khái niệm chai đầu bóp nhỏ giọt.

1.1 Hình dáng chai đầu bóp.

Chai đầu bóp là loại chai có thiết kế nắp chai là một đầu bóp bằng cao su mềm gắn liền với một ống hút thường bằng thuỷ tinh để đong và lấy lượng sản phẩm ra ngoài. Chai đựng sản phẩm cùng là hình trụ tròn thuôn dài, thường được kết cấu từ thuỷ tinh đồng bộ với nắp hoặc kim loại. chai serum thủy tinh đầu bóp. Khi muốn lấy mỹ phẩm thì bạn chỉ cần bóp nắp su cho dung dịch được hút vào ống thủy tinh nhỏ, sau đó bóp nhẹ để cho dung dịch này chảy ra ngoài. Cơ chế này giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng dung dịch lấy ra theo ý muốn.

>>> Xem thêm: Những mẫu chai lọ đầu bóp có tại Tokaitech

1.2 Dung tích phổ biến của chai đầu bóp.

Với lượng sản phẩm lấy ra một lần khá ít, cùng với chất liệu chủ yếu từ thuỷ tinh, dung tích của chai đầu bóp phải cân bằng được việc bảo quản đủ một lượng dung dịch phù hợp trong thời gian sử dụng và tiện lợi cho quá trình bảo quản, di chuyển. Chính vì vậy, dung tích của chai đầu bóp dễ dàng bắt gặp trên thị trường dao động từ 10ml đến 80ml, trong đó các mẫu mã 10, 20 và 30ml được ứng dụng nhiều nhất với các sản phẩm như tinh chất, serum. chai serum thủy tinh đầu bóp.

1.3 Chức năng sử dụng.

Với cơ cấu dễ dàng lấy sản phẩm thông qua tác động lực từ ống hút, kết cấu của mỹ phẩm phải ở dạng dung dịch lỏng, nhẹ để dễ dàng lấy ra. Vì thế, chai đầu bóp được áp dụng và phù hợp cho những sản phẩm mỹ phẩm bào chế dưới dạng lỏng như serum, lotion, tinh dầu,… Kết cấu đặc biệt của chai đầu bóp không những giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng mỹ phẩm lấy ra, hạn chế việc lãng phí mỹ phẩm thì còn giúp giảm sự tiếp xúc trực tiếp của mỹ phẩm với bề mặt tay và môi trường bên ngoài.

2. Chất liệu từng loại chai đầu bóp tác động ra sao tới thành phần mỹ phẩm.

2.1 Áp dụng cho từng loại đặc tính thành phần mỹ phẩm.

Với nhiệm vụ chính là bảo quản chất lượng mỹ phẩm ở điều kiện tốt nhất, chất liệu của từng loại chai đầu bóp có chức năng bảo quản các thành phần mỹ phẩm nhất định. chai serum thủy tinh đầu bóp Các loại mỹ phẩm dễ bay bay mùi nhanh nếu tiếp xúc với không khí, đòi hỏi thiết kế nắp vặn phải hoàn toàn chắc chắn với nắp khoen nhựa hoặc silicon, đảm bảo dung dịch không dễ bị bay hơi hoặc tránh tràn khi vô tình bị đổ. Các loại mỹ phẩm cần được bảo quản nguyên vẹn tính chất sản phẩm ở điều kiện tốt nhất, nên cân nhắc chất liệu của toàn bộ chai đầu bóp bằng thuỷ tinh – đảm bảo không bị biến chất thành phần. Các mỹ phẩm cần được cân nhắc sử dụng chất liệu chai đầu bóp thủy tinh thường là các sản phẩm với nồng độ dưỡng chất cao, cần được bảo quản ở điều kiện tốt nhất ví dụ như serum, huyết thanh….

2.2 Áp dụng cho mục đích bảo quản mỹ phẩm.

Ngoài việc đa dạng kiểu dáng và mẫu mã cho bao bì mỹ phẩm, chai đầu bóp còn đặc biệt nổi trội trong vai trò bảo quản mỹ phẩm. Đặc biệt với chất liệu từ thuỷ tinh, phù hợp để bảo quản mỹ phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất so với  tất cả các loại chất liệu khác nhờ độ bền hoá học cao, không bị biến chất khi tiếp xúc với các thành phần hoá học của mỹ phẩm. chai serum thủy tinh đầu bóp Không những thế, việc chú trọng đến màu sắc của chất liệu cũng góp phần vào việc bảo quản tối ưu các thành phần từ dưỡng chất. Với các loại chai bóp đầu tối màu, sẽ giúp sản phẩm hạn chế hấp thụ ánh nắng mặt trời, gây thay đổi kết cấu thành phần của sản phẩm, từ đó bảo vệ mỹ phẩm luôn ở trạng thái ban đầu.

3. Chai đầu bóp được sử dụng loại bao bì nào.

Đầu tư vào bao bì trực tiếp là việc hết sức quan trọng với người kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm. Bởi vì bạn đang làm trong lĩnh vực làm đẹp, yêu cầu về thẩm mỹ vô cùng cao và đây cũng là ngành đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ với vô vàn đối thủ trên thị trường. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt nhưng bao bì, chai lọ sơ sài sẽ khiến cho người tiêu dùng không cảm thấy tin tưởng và hứng thú. Đó là lý do mà những sản phẩm cao cấp của nước ngoài luôn đầu tư rất lớn vào thiết kế bên ngoài, kể cả chai lọ đựng mỹ phẩm cũng được chọn lựa kỹ càng để khi khách hàng cầm trên tay, họ sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt rõ rệt về đẳng cấp thương hiệu. Với chất liệu của chai đầu bóp chủ yếu từ thuỷ tinh hoặc kim loại, vì thế bao bì trực tiếp trên chai sẽ được cân nhắc để in ấn trực tiếp lên thành chai, hoặc dán nhãn decal (nước, giấy) hay màng co. Tuy nhiên, với công nghệ ngày càng tiên tiến cùng với gu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng được nâng cao, việc cân nhắc về kỹ thuật làm bao bì cho thành chai cần được doanh nghiệp chú trọng và đầu tư để đảm bảo về tính thẩm mỹ. Ngoài ra, bao bì đóng gói bên ngoài cũng là nhân tố nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn hướng tới việc xây dựng trọn gói về hình ảnh, chất lượng sản phẩm. Đến với Tokaitech, bạn sẽ được tư vấn tận tình không chỉ về sản phẩm, chai lọ sử dụng mà còn có cả bao bì cho sản phẩm phù hợp với định vị thương hiệu, mục đích sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp tối đa.

4. Tính khả thi của thiết kế In ấn trên chai đầu bóp.

Nhờ bề mặt trơn láng và mẫu mã, kích thước đa dạng từ chất liệu chính là thuỷ tinh và kim loại, vì thế việc thiết kế, in ấn trên chai cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Doanh nghiệp có thể thoải mái sáng tạo với các ý tưởng về thông tin, logo sản phẩm in ấn trên chai đầu bóp mà không cần quá cân nhắc về tính khả thi về quá trình in ấn., với đội ngũ sáng tạo với kinh nghiệm chuyên sâu về tư vấn thiết kế và in ấn cho khách hàng, sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn gói in ấn, thiết kế bao bì mang tính cạnh tranh trên thị trường, không những về chất lượng mà còn về giá cả với các nhãn hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT