Tuýp kem mỹ phẩm-sự đa dạng từ kiểu dáng,dung tích và chất liệu tạo nên sản

Ắt hẳn chúng ta không còn lạ lẫm gì về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt,kem dưỡng da,dưỡng ẩm,các dòng gell ....có rất rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng đều dùng chung một loại bao bì đó là tuýp. Điều này cũng một phần nào đó giải thích được tại sao các loại tuýp đựng kem lại có mức tiêu thụ khủng khiếp đến như vậy có thể nói là dòng bao bì có mức tiêu thụ thuộc hàng bậc nhất hiện nay. Có lẽ ưu điểm chung và lớn nhất của dòng bao bì mỹ phẩm này là giá thành sản phẩm. Trong tất cả các loại chai hũ lọ đựng mỹ phẩm thì tuýp kem có giá thành trung bình thấp nhất.

                                                         ĐA DẠNG VỀ DUNG TÍCH VÀ KIỂU DÁNG

Nhưng chúng ta đừng hiểu nhầm là giá thành thấp do chất lượng không tốt,không đảm bảo mà nguyên nhân chủ yếu là nguyên liệu dùng làm sản phẩm và khối lượng nguyên liệu được dùng để làm sản phẩm kèm với đó là kiểu dáng và thiết kế của dòng sản phẩm được xem là bình dân nhất này.

1. Nguyên liệu chính dùng để sản xuất tuýp đựng mỹ phẩm.

Thân tuýp mỹ phẩm được tạo nên bởi các loại nhựa có giá thành từ trung bình đến thấp có thể kể đến một số loại nhựa điển hình như PET,PE,PS,HDPE... là những chất liệu phổ biến và có giá thành rẻ lại dễ dàng tái chế. Như chúng ta đã biết kiểu dáng phổ biến và thông dụng nhất của các loại tuýp là dạng thon dài,thiết kế đơn giản và có độ dày thân tuýp tương đối mỏng và mỏng chính vì vậy dù cho có những loại tuýp có dung tích lớn nhưng lượng nguyên liệu để sản xuất chúng lại không nhiều chính vì vậy  mà giá thành của các loại tuýp kem dù có dung tích rất lớn nhưng vẫn rất rẻ so với các dòng bao bì khác như các loại hũ đựng kem,các chai đựng sữa hay các dòng bao bì nước hoa....

2.Điểm khác biệt của các sản phẩm thuộc dòng tuýp mỹ phẩm.

Điểm khác biệt lớn nhất của các loại tuýp mỹ phẩm hiển nhiên và chắc chắn đó là nắp tuýp. Nắp tuýp quyết định rất lớn đến độ sang của tuýp và giá thành của tuýp. Nắp tuýp có thể được làm từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ các nguyên liệu giá rẻ như PET,PP cho tới các loại cao cấp như nhựa acrylic. Chúng ta phân biệt các dòng chai lọ mỹ phẩm cao cấp và phổ thông dựa vào chất liệu,thiết kế và dung tích của sản phẩm nhưng đó chỉ đúng với các loại hũ kem hay các loại đựng sữa hay nước hoa còn đối với tuýp đựng kem thì lại dựa vào điểm duy nhất đó chính là nắp tuýp.Chúng ta có thể kể đến một số loại nắp có giá rẻ như nắp nhựa PET,PP.. có dạng bật hoặc vặn đơn thuần.Một số đầu tuýp có giá thành cao như loại nắp bằng nhựa acrylic hay các loại vòi dạng vòi bút được phun mạ màu theo nhiều kiểu khác nhau...

3.Lựa chọn những dòng tuýp như thế nào để có được một sản phẩm chất luọng và có tính thẩm mỹ cao nhất.

Hiện nay các dòng tuýp kem được bán rất nhiều tại Việt Nam từ các dòng tuýp nhập khẩu cho tới các dòng được sản xuất tại Việt Nam. Như các bài viết trước đã đề cập thì dòng sản phẩm nhập khẩu luôn có chất lượng và có tính thẩm mỹ cao hơn là hàng sản xuất. Lý do đơn giản nhất để lý giải cho điều này chính là công nghệ. Công nghệ ở Việt Nam không thể so sánh được với công nghệ sản xuất và in ấn tại đất nước tủ dân Trung Quốc được. Chúng ta đi sau họ rất nhiều nên để đạt được đến trìnhh độ như họ cần thời gian từ kỹ thuật tới trang thiết bị. Nên để có được sản phẩm chất lượng nhất thì ưu tiên hàng đầu vẫn là các loại sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Bài viết liên quan>>>>>

TUBE mỹ phẩm tokaitech- ưu điểm đến từ mẫu mã và chất liệu

Mua các loại chai lọ nhựa giá rẻ ở đâu tại tp.hồ chí minh

                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT