đơn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm phun màu theo yêu cầu tại thành phố hồ chí minh.

Màu sắc bao bì quyết định rất lớn tới tính thẩm mỹ của sản phẩm,và màu sắc cũng thể hiện được phần nào sản phẩm mà nó chứa đựng. Vì vậy việc lựa chọn màu sắc cho bao bì mỹ phẩm rất được quan tâm và là yếu tố không thể thiếu để đánh giá một nhà cung cấp có đủ tầm hay không để gửi gắm niềm tin của quý khách hàng.

                                                          Mẫu mã đa dạng,màu sắc phong phú.

Hiện nay việc khách hàng lựa chọn màu theo sở thích hay theo tính chất sản phẩm đang rất phổ biến. Một sản phẩm không chỉ đơn thuần là màu trắng,đen,xanh,đỏ... thuần túy mà việc pha trộn màu sắc ngày càng được khách hàng yêu thích. Và nó thường phổ biến đối với bao bì có kích cỡ tương đối lớn cũng như với bao bì có thiết kế tương đối phức tạp và sang chảnh, hầu hết dùng cho các sản phẩm cao cấp. Vậy thì để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng việc sản xuất bao bì theo yêu cầu có những thuận lợi hay bất cập gì. Chúng ta cùng điểm qua một số nét về bao bì sản xuất hay phun màu theo yêu cầu của khách hàng.

1.Đặt sản xuất theo yêu cầu từ mẫu mã tới màu sắc.

Tại Việt Nam thì đây là phương pháp phổ biến và không còn lạ lẫm gì đối với các nhà sản xuất bao bì,nhưng tại Trung Quốc thì đây lại là vấn đề rất nan giải và rất khó để thực hiện. Vậy thì những khó khăn nào dẫn tới việc không khả thi khi đặt hàng để sản xuất sản phẩm trong nghành bao bì mỹ phẩm. Chúng ta cùng điểm qua một số nét cơ bản sau.

1.1. Chi phí đặt sản xuất theo yêu cầu quá cao

 Màu sắc là điểm cốt lõi để đánh giá tính thẩm mỹ của sản phẩm..

Như chúng ta đã biết Trung Quốc có nền công nghiệp rất phát triển, họ sử dụng công nghệ máy móc tiên tiến và có kỹ thuật rất cao với những cỗ máy có kích thước lớn kèm với đó giá bao bì mỹ phẩm lại thấp nên việc đặt sản xuất theo yêu cầu đòi hỏi phải đặt một số lượng lớn và chi phí mở khuôn rất cao gấp rất nhiểu lần tại Việt Nam nên phương án này thường rất khó để thành công. Đối với những đơn hàng mua số lượng rất lớn và lâu dài,giá trị sản phẩm cao thì phương án này dễ thực hiện hơn. Hoặc là những mặt hàng độc quyền thì bắt buộc phải thực hiện theo phương án đặt sản xuất.

1.2. Việc test mẫu trực tiếp khó khăn và tốn kém do khoảng cách về địa lý.

Để vận chuyển một mẫu sản phẩm từ Trung Quốc về Việt Nam có 2 phương án. Phương án thứ nhất là vận chuyển hỏa tốc theo đường hàng không: phương án này mất ít thời gian nhưng đổi lại chi phí vận chuyển lại rất đắt. Phương án thứ 2 là vận chuyển theo đường biển hoặc đường bộ: đây là phương án được rất nhiều người sử dụng vì đơn giản nó là phương án tiết kiệm được nhiều chi phí nhất. Tuy nhiên việc test mẫu trực tiếp nó không đơn giản như vậy,ý tưởng của 1 đơn vị mà lại 1 đơn vị khác sản xuất là câu chuyện hoàn toàn khác nhau vì vậy để khách hàng thật ưng ý sản phẩm sau khi sản xuất nó sẽ rất mất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Đây cũng là một khó khăn rất lớn khi đặt hàng sản xuất.

 Sự sang trọng và bắt mắt

2.Phun màu sản phẩm theo yêu cầu.

Phương án này là phương án phổ biến nhất bởi nó đơn giản và không mất nhiều chi phó phát sinh,việc test mẫu cũng đơn giản hơn vì khách hàng sẽ tìm đến những nhà sản xuất có mẫu phun sẵn để lựa chọn. Chi phí phát sinh duy nhất trong việc đặt phun màu theo yêu cầu là màu được phun và 1 lần test màu duy nhất. Khách hàng tại Việt Nam đang sử dụng và lựa chọn phương án này là chính vừa tiết kiệm được chi phí vừa không mất nhiều thời gian mà lại có sản phẩm như mình mong muốn. 

Bài viết liên quan >>>>>>

Phun tạo màu cho bao bì đựng mỹ phẩm.                   

Tầm quan trọng của bao bù đựng mỹ phẩm trong kinh doanh mỹ phẩm          
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT