Tuýp kem đầu masage-phong cách sang trọng và sự tiện nghi cho người tiêu dùng

Chúng ta không còn lạ lẫm với các mẫu tuýp phổ biến hiện nay từ phong cách trẻ trung hiện đại tới các mẫu mã mang phong cách cổ điển với đầy đủ dung tích từ minisize tới các mẫu có dung tích lớn 200g,300g. Những sản phẩm có thiết kế đơn giản cũng như những mẫu có thiết kế độc đáo,nhưng đầu tuýp dạng thoa thì ắt hẳn không phải ai cũng biết về sự tiện lợi mà chúng mang lại cho khách hàng khi sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu những nét đặc trưng của dòng tuýp này nhé.

1.Dòng tuýp đầu massage phù hợp cho những loại sản phẩm nào.

Trức hết chúng ta cần hiểu rõ công dụng của dòng sản phẩm tuýp đầu thoa, tuýp đầu thoa được sử dụng cho những sản phẩm nào là tốt nhất và tại sao ngoài đầu tuýp đầu thoa ra không thể dùng những dòng sản phẩm khác như các loại chai dạng ống hay các loại chai dạng đầu masage có chất liệu silicon. Như các bạn đã biết sự tiện lợi của tuýp là dạng thân mềm mại có thể bóp một cách dễ dàng nên sẽ tận dụng được hết sản phẩm ở bên trong nhất là các sản phẩm dạng gell hay các dòng dạng sệt,nhờn vì đơn giản khi dùng chúng ta có thể dễ dàng bóp thân tuýp để tận dụng triệt để hết sản phẩm chưa bên trong tuýp. 

Và điều có lẽ là ưu việt hơn cả đó chính là khi sử dụng đầu tuýp massage khách hàng không cần sử dụng đến tay để thoa mà sẽ dùng đầu tuýp thoa trực tiếp lên vùng cơ thể điều này giúp cho vùng thoa không bị bẩn hay là ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đây là một điều rất tiện lợi khi mà chúng ta sử dụng lại không cần phải rửa tay rất tiện lợi khi sử dụng.

2.Tuýp đầu thoa gồm những mẫu có dung tích như thế nào.

Hầu hết các mẫu tuýp đầu thoa có dung tích bé từ 10g đến 30g là phổ biến hay nói cách khác sản phẩm này dưới dạng minisize giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình mà khồn sợ vướng bận hay cồng kềnh rất phù hợp trong những chuyến công tác,du lịch hay là khi tham gia các dự kiện. Chính vì kích thước nhỏ gọn nên mức tiêu thụ của dòng tuýp này rất lớn ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam lại chưa phổ biến.

3.Mẫu mã và màu sắc của tuýp đầu massage như thế nào.

Về màu sắc tuýp chúng ta có thể tùy chỉnh màu sắc theo yêu cầu khi đặt hàng với số lượng từ 10000 sản phẩm trở lên,khách hàng sẽ có sản phẩm rất ưng ý mà giá thành lại hợp lý nhất. Tùy dòng sản phẩm mà tuýp chứa đựng cũng như sở thích của từng cá nhân mà có thể sản xuất tuýp có màu sắc phù hợp nhất theo yêu cầu.

Về mẫu mã đầu tuýp thì hiện nay có rất nhiều loại khác nhau từ đầu thoa bằng nhựa đơn giản cho tới đầu thoa bằng inox hay kim loại mạ chống gỉ sét cao cấp để khách hàng có thể lựa chọn được mẫu mã mình ưng ý nhất.Chúng ta cùng tham khảo một số đầu tuýp để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.                              
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT