Hũ chiết bằng nhựa acrylic 10g-thể hiện đẳng cấp và sang trọng

Nói về độ sang trọng thì nhựa acrylic sẽ chiếm vị trí đầu tiên bởi những đặc tính mà hầu như không loại nhựa nào có được. Bền,dẻo có tính trong suốt cao tạo màu ấn tượng tất cả làm nên một sản phẩm vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Chính vì vậy giá thành của những mẫu sản phẩm được làm từ nhựa acrylic thường rất cao từ những sản phẩm có kích thước,dung tích lớn cho tới những sản phẩm có dung tích nhỏ.

                                                  Hũ chiết bằng nhựa acrylic- sang trọng và bắt mắt

Tuy vậy những mẫu hũ chiết minisize với thiết kế đơn giản vẫn có giá thành tương đối rẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những mẫu hũ chiết được làm từ nhựa acrylic sang trọng và đẹp mắt nhưng có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo.

Ưu điểm lớn nhất của nhựa acrylic là khi pha trộn màu sẽ có được một sản phẩm vô cùng bắt mắt,vừa sang trọng và lịch lãm. Màu hồng ngọc toát lên vẻ đẹp khiến người nhìn rất khó để cưỡng lại.

Sang trọng và quý phái

Màu xanh dương,xanh ngọc bích cũng không giấu nổi sự điệu đ,thanh lịch vốn có

Thu hút ánh mắt người nhìn

Sự trong suốt-vẻ đẹp đến từ nhựa acrylic

Rất phù hợp cho những dòng kem chiết cao cấp,thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm.

Màu sắc tươi mới,đầy nhựa sống

Thiết kế đơn giản nhưng không làm giảm đi sự sang trọng của sản phẩm

Trên đây là một số mẫu hũ chiết bằng nhựa acrylic với thiết kế đơn giản,giá thành tương đối rẻ nhưng lại mang đến cho người xem sự hài lòng tuyết đối. Với thiết kế nhỏ gọn nắp vặn chắc chắn giúp cho khách hàng dễ sử dụng cũng như có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ kỉ lục tại xứ sở tỷ dân.

 

                              
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT