Tìm hiểu đôi nét về thời gian oder bao bì mỹ phẩm từ Trung Quốc.

Dịch vụ oder các sản phẩm bao bì mỹ phẩm từ Trung Quốc đã không còn gì lạ lẫm đối với các nhà sản xuất mỹ phẩm,các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm hoặc là chủ spa,thẩm mỹ viện hiện nay. Tuy nhiên quy trình oder cũng như thời gian oder thì không phải ai cũng biết. Để biết được cụ thể cần phải hiểu cặn kẽ chi tiết về từng công đoạn trong cả quá trình tổng thể thì chúng ta mới có thể biết được.

Bài viết liên quan >>>>

Dịch vụ nhận oder hàng Trung- đơn vị nào uy tín tại khu vực miền nam

 Tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp bao bì mỹ phẩm uy tin,chất lượng hàng đầu Việt Nam

                                         Chất lượng và mẫu mã đa dạng với nguồn hàng luôn có sẵn

Ắt hẳn những ưu điểm và nhước điểm của dịch vụ oder hàng từ Trung Quốc thì hầu hết khách hàng đã nắm tương đối rõ,một dịch vụ chắc chắn sẽ có điểm bất lợi và điểm có lợi tùy từng trường hớp mà khách hàng sẽ lựa chọn những phương án sao cho phù hợp nhất với điều kiện hiện tại của doanh nghiệp.

1.Ưu và nhược điểm của dịch vụ oder hàng hóa từ Trung Quốc.

Như chúng ta đã biết việc oder hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đó là một quá trình rất phức tạp và cần phải thật sự am hiểu mới có thể thực hiện một cách tốt nhất cho cả khách hàng lẫn đơn vị nhận oder,chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về ưu và nhược điểm của dịch vụ oder hàng hóa.

1.1.Những ưu điểm của dịch vụ oder hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.

- Mẫu mã được đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng với số lượng không giới hạn: đây có lẽ là ưu điểm lớn nhất mà khách hàng thích và ưu tiên sử dụng dịch vụ oder. Việc không giới hạn số lượng phù hợp với những đơn hàng lớn và cần nguồn cung ổn định vì năng lực sản xuất bao bì tại Trung Quốc là không giới hạn.

  Cung cấp sản phẩm đúng như khách hàng yêu cầu.

- Giá thành rẻ nhất : hàng hóa được vận chuyển trực tiếp từ Trung Quốc về mà không cần phải lo chi phí bến bãi,nhà xưởng kèm với đó là đặt sản xuất với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với giá thành thấp nhất.

- Chủ động được thời gian cũng như lựa chọn được thời điểm đặt hàng thích hợp: như chúng ta đã biết thì việc chủ động thời gian cũng như lựa chọn thời điểm đặt hàng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì giá sản phẩm bị ảnh hưởng rất lớn tới tỷ giá đồng nhân dân tệ nên việc lựa chọn thời điểm tỷ giá nhân dân tệ thấp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho khách hàng.

1.2. Nhược điểm của dịch vụ oder hàng hóa.

- Thời gian nhận hàng tương đối dài và tiềm ẩn nhiều rủi ro: dịch vụ vận chuyển đối với những mặt hàng như bao bì mỹ phẩm thì có 2 phương thức đó là đường hàng hải và đường bộ. Đường hàng hải sẽ mất nhiều thời gian hơn đường bộ nhưng hàng hóa được đảm bảo không bị hư hỏng hay vỡ tuy vậy thì thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn thường khoảng 10 ngày.

- Rủi ro cao về thời gian nhận hàng : đây là nguyên nhân khách quan mà không một đơn vị nào mong muốn từ khách hàng cho tới đơn vị nhận oder. Có thể bới những nguyên nhân như thời tiết,dịch bệnh hay điều kiện hải quan gặp trục trặc nên thời gian nhận hàng có thể sẽ chậm hơn dự kiến.

  Sự khác biệt đến từ chất lượng sản phẩm

2.Đơn vị nào chuyên nhận oder hàng đầu tại khu vực Hồ Chí Minh.

Tokaitech là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hàng sẵn và hàng oder nhập khẩu từ Trung Quốc chúng tôi có:

- Đội ngũ cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sẽ giúp khách hàng đặt sản xuất với giá thành tốt nhất và thời gian nhận hàng nhanh nhất.

- Đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đúng với khách hàng yêu cầu.

- Chính sách bảo hành tốt nhất : chúng tôi cam kết giao hàng đúng với yêu cầu của khách hàng,trong trường hợp rủi ro chúng tôi đảm bảo sẽ hoàn trả đầy đủ theo những gì mà hợp đồng 2 bên đã kí kết.                               
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT