phun tạo màu cho bao bì mỹ phẩm

  Bao bì mỹ phẩm được sản xuất được chế tạo chủ yếu thủy tinh và nhựa màu sắc của nó chủ yếu trong suốt , trắng hoặc màu đặc trưng của nhựa đơn thuần.Với máy móc công nghệ sản xuất hiện đại hoàn toàn chế tạo ra màu yêu thích hoặc phù hợp với các tính chất bảo vệ mỹ phẩm.Cùng Tokaitech tìm hiểu công dụng của phun tạo màu và cách tạo phun màu chủ yếu hiện nay của bao bì mỹ phẩm...  

1.Công dụng của phun,tạo màu bao bì mỹ phẩm.

Màu sắc luôn chiếm một phần trong cuộc sống nó tạo ra sự mới mẻ hay cá tính của một con người hay cuộc sống,hay đơn giản màu sắc cũng đặc trưng riêng cho một danh lam thắng cảnh một thương hiệu. Phun tạo màu trong bao bì mỹ phẩm cũng không kém phần quan trọng nó có các công dụng nổi bật.

-Taọ lớp bảo vệ chất liêu làm ra: Đúng vậy phun màu tạo thành một lớp mỏng độ phủ cao nó một phần giúp chất liệu làm từ nhựa hoạc thủy tinh được bao phủ bảo vệ,kéo dài tuổi thọ vật liệu giúp vật liệu bền đẹp, thời gian sử dụng dài hơn, trách các tác nhân ảnh hưởng tới.

-Nâng cao tính thẩm mỹ cho bao bì mỹ phẩm : Thẩm mỹ trong các nghành công nghiệp làm đẹp không thể tách rời. Vì vậy màu sắc đẹp và đặc sắc luôn có sự thu hút và tăng sự kích thích người mua hàng.

-Phun tạo màu tạo đặc trưng phù hợp các dòng mỹ phẩm riêng: Nhiều mỹ phẩm như serum hay tinh đầu,Lotion... khả năng tiếp xúc ánh sáng làm thay đổi phai màu tinh chất phun tạo màu giúp khúc xạ ánh sáng tránh chiếu trực tiếp bảo vệ tinh chất bên trong hay là mỹ phẩm của bạn.

-Phun tạo màu ngoài bảo vệ bao bì còn bảo vệ chất liệu mỹ phẩm bên trong: Đó điều không thể phủ nhận bởi các mỹ phẩm tốt thì luôn đặt vấn đề bảo quản lên hàng đầu.Tạo hay phun màu có thể nói liên quan bao bì mỹ phẩm, bảo vệ tránh tiếp xúc tác nhân có hại như anh nắng ánh sáng, độ ẩm,nhiệt độ...

-Phun màu tạo phong cách riêng cho thương hiệu mỹ phẩm: Đúng vậy nhiều thương hiệu mỹ phẩm chứa dựng bởi màu sắc riêng của mình hay tính cá nhân hóa trong bao bì cũng tạo ra màu sắc riêng cho mỹ phẩm.Từ đó tạo ra màu sác riêng của bao bì tạo ấn tượng sâu sắc lâu dài cho thương hiệu ấy.

2.Cách phun tạo màu phổ biến bao bì mỹ phẩm hiện nay.

Phun mờ tạo hiệu ứng kết hợp: Độ phủ màu không cao tạo hiệu ứng và hoàn toàn có thể thấy được tinh chất bên trong.Hiện nay phong cách phun mờ rất phổ biến bao bì mỹ phẩm tạo làn sóng trên thì trường sức ảnh hưởng nó rất cao với màu mờ đặc sắc lựa chọn nhiều màu.

Phun tạo màu toàn bộ đồng nhất : Cách đơn giản nhất không cầu kì.cũng như được ưa chuộng phù hợp hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm,có thể nói màu nhạt nhẹ nhàng được ưa dùng .Cách này tính bảo vệ chất liệu cũng như mỹ phẩm khá cao.

Phun tạo màu phù hợp mỹ phẩm : Như đặc trưng cá dòng mỹ phẩm màu sắc riêng với tinh đàu phun tạo màu hổ phách là đặc điểm nhận dạng chủ yếu, nó tạo lối mòn cũng như phù hợp, in sâu vào chức năng bảo vệ mỹ phẩm......

chuyển màu độc đáo: đây phong cách mới 2022 tinh hành màu chuyển kết hợp hai màu trở lên chủ yếu cách phối màu phù hợp thị giác ,tạo hiệu ứng cao đến mỹ phẩm.Tạo nên sự năng động,dấu ấn riêng bao bì mỹ phẩm.

 

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT