in tokaitech- dịch vụ in ấn bao bì mỹ phẩm số lượng lớn.

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển sức lao động của con người dần được thay thế bởi máy móc giúp chất lượng cũng như năng suất hiệu quả lao động có những bước đột phá vượt bậc. Nhất là các ngành nghề sản xuất việc ứng dụng công nghệ cao là yếu tố then chốt để giúp doanh nghiệp trụ vững và phát triển. Ngành in ấn bao bì mỹ phẩm cũng không ngoại lệ, để mang đến những sản phẩm chất lượng, bền màu, sắc nét, không bị bong tróc và đạt tính thẩm mỹ cao thì yêu cầu về trình độ kỹ thuật của đội ngũ công nhân cũng như phương tiện máy móc phải đảm bảo là tốt nhất.

Với quy mô về con người cũng như máy móc lớn nên in tokaitech luôn chủ động được năng lực sản xuất, đáp ứng được những đơn hàng có số lượng lớn nhưng yêu cầu giao trả hàng trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất của sản phẩm.

Chất liệu và công nghệ in ấn ở tokaitech

Hiện này tokaitech chỉ chuyên nhận in ấn lên vỏ chai lọ đựng mỹ phẩm bằng chất liệu nhựa thủy tinh và kim loại với số lượng không giới hạn bằng phương pháp in ép kim, in UV và in thường làm nòng cốt. Tùy vào yêu cầu của khách hàng mà có thể pha màu, số lượng màu ...trên cùng một sản phẩm.

Chất liệu in : có thể in lên mọi chất liệu từ cao cấp đến phổ thông như in hũ kem,tube mỹ phẩm, chai đựng tone,chiết nước hoa, serum hoặc những vỏ chai có kích thước lớn như vỏ chai dùng để đựng dầu gội, nước rửa chén ,rửa tay....In tokaitech có thể in lên nhiều chất liệu có hình dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp mà vẫn giữ được chất lượng sản phẩm tốt nhất.

In chai lọ mỹ phẩm từ cao cấp đến phổ thông giá rẻ.

Tầm quan trọng của việc in ấn lên vỏ chai mỹ phẩm thì đã quá rõ tuy nhiên để lựa chọn được phương pháp in vừa hiệu quả nhưng lại vừa tiết kiệm được chi phí thì không phải ai cũng biết. Đối với những nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp hay cả những loại mỹ phẩm đại trà phổ thông thì việc chọn đúng phương án in sẽ chiếm một phần rất quan trọng tới giá thành cũng như tính quảng bá và mức tiêu thụ của sản phẩm.
Đến với tokaitech bạn sẽ không cần phải lo lắng hay đâu đầu vì vấn đề chọn phương pháp in bởi tokaitech có đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng nhiệt tình và thân thiện sẽ tháo gỡ mọi thắc mắc hay lo lắng để lựa chọn được phương án in tốt nhất.

Bạn cần tạo dựng được sản phẩm có phong cách riêng thương hiệu riêng sang chảnh nhưng vẫn gần gũi, chuyên nghiệp và đẳng cấp hãy để in tokaitech giúp bạn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất và đẳng cấp nhất.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT