Lựa chọn cũng như thói quen chọn mỹ phẩm của khách hàng ở việt nam hiện nay

Thói quen mua mỹ phẩm của người Việt là bao bì thân thiện môi trường được làm chất liệu an toàn với mỹ phẩm, có khả năng tái chế cao,
Thói quen lựa chọn bao bì doanh nghiệp mỹ phẩm dựa theo nhu cầu khách hàng,ngoài ra còn các đặc điểm nổi bật như mẫu mã màu sắc,nổi bật thương hiệu.

1. Thói quen mua mỹ phẩm phổ biến của phái đẹp tại Việt Nam.
Theo một cuộc khảo sát về các mặt hàng chăm sóc da phổ biến nhất mà người tiêu dùng nữ là các dòng sữa rửa mặt. phần còn lại sở hữu kem chống nắng.thời gian này nổi lên các mặt hàng tắm trắng cũng như kem body trở nên phổ biến được nhiều phái đẹp sử dụng để có thân hình body đẹp gợi cảm. Điều quan trọng hơn là tất cả họ đều thích những sản phẩm có bao bì an toàn, không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm bên trong.
1.1. Thói quen mua mỹ phẩm sữa rửa mặt.
Phụ nữ sống ở thành thị ở Việt Nam thích rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối . Những lý do chính để sử dụng sữa rửa mặt bao gồm làm sạch bụi bẩn. Đặc biệt quan trọng đối với người dân ở các khu vực đô thị có mức độ ô nhiễm cao, cũng như ngăn ngừa mụn trứng cá.
1.2. kem chống nắng.
Ở Việt Nam,thời tiết nóng ẩm,thường xuyên thay đổi dẫn đến một số lo lắng về chăm sóc da ở phụ nữ. Chủ yếu là mụn trứng cá và lỗ chân lông to. Do thời gian nắng hàng năm ở Việt Nam cao. Các sản phẩm kem chống nắng cũng rất quan trọng trong thói quen chăm sóc da của người Việt Nam.

 


1.3.Các sản phẩm kem chăm sóc gia mặt(face) và kem dưỡng trắng,tắm trắng da body.
Gương mặt lúc nào được phái đẹp ưu tiên các vấn đề da mặt ảnh hưởng tới sự tự tin vì vậy chăm soc da mặt trị nám thâm da.Phụ nữ lựa chọn các mỹ phẩm chăm sóc da mặt hay kem face số lượng lớn.Bao bì ngày càng cai thiện đẹp hơn nhu cầu chị em.

Thời gian này nổi lên các mặt hàng tắm trắng cũng như kem body trở nên phổ biến được nhiều phái đẹp sử dụng để có thân hình body đẹp gợi cảm.
2. Thói quen mua mỹ phẩm của phái mạnh ở Việt Nam
Tỉ lệ dùng mỹ phầm làm đẹp nam giới ngày càng tăng chiếm một thị phần quan trọng,các sản phẩm chăm sóc da mặt trị rỗ trị thâm làm sáng da.Lựa chọ hàng đầu của phái mạnh vẫn là các loại nước hoa mạnh mẽ nam tính mùi hương quyến rũ của phái mạnh được thể hiện


 

3. Thói quen mua mỹ phẩm bao bì thân thiện môi trường
Vấn đề của xã hội cải thiện môi trường.Người tiêu dùng thích mỹ phẩm sử dụng bao bì xanh,khả năng bảo quản tốt và an toàn.Bởi những sản phẩm bao bì này không chỉ bảo quản tốt sản phẩm mà còn dễ dàng phân hủy hay tái sử dụng.
Nếu bạn là nhà sản xuất mỹ phẩm đang quan tâm tới đơn vị cung cấp chai lọ mỹ phẩm chất lượng an toàn ? Hãy trở thành đối tác của TOKAITECH. Chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng bao bì mỹ phẩm.Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mang đến thoải mãi khách hàng khi đến đây.
Khách hàng của chúng tôi nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn trên thị trường bao bì mỹ phẩm. TOKAITECH cung cấp đủ mẫu mã, đa dạng dung tích, màu sắc theo yêu cầu. Điều này cho phép bạn có nhiều sự lựa chọn cho những dòng sản phẩm của riêng mình.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT