Nắm bắt những yếu tố bao bì - mỹ phẩm của bạn sẽ luôn được ưa chuộng

Hiện nay  chất lượng mỹ phẩm bão hoà nhưng nhu cầu mỹ phẩm chưa bao giờ hạ nhiệt,muốn gây ấn tượng khách hàng mua mỹ phẩm .Bao bì mỹ phẩm nổi bật là vấn đề bất kỳ nhà sản xuất nào quan tâm. Làm thế nào để khách hàng ấn tượng ngày từ ánh nhìn đầu tiên? Cần làm gì để bắt đầu một diện mạo mới tạo nên xu hướng?

1. Bao bì mỹ phẩm nổi bật là cách đầu tiên gây ấn tượng.

Khi nói đến chai lọ đựng mỹ phẩm, người ta nhấn mạnh rất nhiều đến vẻ đẹp đó – vẻ đẹp! Người tiêu dùng bị thu hút bởi các sản phẩm làm đẹp vì cả lý do chức năng và thẩm mỹ. Bao bì mỹ phẩm nói lên rất nhiều điều về thương hiệu và sản phẩm của bạn. Bao bì sản phẩm của bạn nên phản ánh chính sản phẩm và phải truyền đạt rõ ràng các tính năng quan trọng của sản phẩm cho người tiêu dùng. Chai lọ mỹ phẩm nổi bật gây ấn tượng với khách hàng.

2. Có rất nhiều cách để tạo nên một bao bì mỹ phẩm nổi bật.

Vì ngành công nghiệp làm đẹp đã khá bão hòa. Nên điều quan trọng là sản phẩm của bạn có thể nổi bật với khách hàng trên kệ hàng hoặc trực tuyến. Có nhiều cách để đạt được điều này. Đầu tiên là với bao bì hoàn toàn tùy chỉnh. Bầu trời là giới hạn với cách tiếp cận này, mặc dù bạn có thể sẽ cần khối lượng lớn để đầu tư tài chính có ý nghĩa. Nếu bạn chọn con đường này, hướng dẫn bạn từng bước từ thiết kế ban đầu cho đến khi lên kệ. Mẫu bao bì mỹ phẩm ấn tượng trên kệ Nếu bạn chọn phương án đóng gói có sẵn, tiết kiệm chi phí hơn, vẫn còn nhiều điều bạn có thể làm để giúp sản phẩm làm đẹp của mình hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng. Dưới đây là một vài ý tưởng yêu thích của chúng tôi.

3. Những ý tưởng trang trí bao bì mỹ phẩm nổi bật.

3.1. Bề mặt bóng bẩy sang trọng.

Bao bì mềm mại thu hút xúc giác của người tiêu dùng và mang lại cảm giác cao cấp hơn cho bao bì.  Chai chạm mềm mang lại cho bao bì một cảm giác cao cấp trong khi vẫn thân thiện với chi phí.Vì chúng sẽ không bị tuột khỏi tay người tiêu dùng. Điều này không chỉ mang lại cho bao bì một cái nhìn tuyệt vời. Nó còn tăng thêm giá trị và sự tiện lợi.

3.2.In ấn lên thân chai,nắp chai.

 

in ấn để  là những cách phổ biến để thêm họa tiết vào bao bì với chi phí thấp. In ấn logo, các yếu tố thiết kế…để làm cho sản phẩm của bạn nổi bật. Bạn thậm chí có thể thêm nhãn 4D vào bao bì của mình để thêm kích thước. Những yếu tố này thực sự có thể làm cho bao bì của bạn nổi bật và khiến bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Bao bì mỹ phẩm nổi bật khi được in ấn logo, vì vậy đây cách tối quan trọng để sản phẩm thương hiệu lan toả ra thị trường.

3.3. Phun mờ tạo nhám cho bao bì.

Bạn có thể muốn xem xét thêm một lớp phủ vào lọ, chai hoặc ống để tạo sự khác biệt cho bề mặt của vật chứa. Các kiểu lớp phủ bao gồm bóng, mờ, kim loại hoặc pha lê. Mỗi loại lớp phủ mang lại một nét trang trí độc đáo.ngoài để trang trí còn bảo vệ vật liệu sử dụng bền lâu cũng như bảo vệ mỹ phẩm của bạn,ngoài ra tránh các tia ánh sáng có hại cho mỹ phẩm dòng nhảy cảm.

3.4. Vật liệu phản xạ ánh sáng.

Sử dụng các vật liệu phản chiếu ánh sáng như kim loại hoặc thủy tinh. Chất liệu phản sáng dễ dàng bắt mắt người tiêu dùng và thu hút họ đến với sản phẩm của bạn. Kim loại được sử dụng trong bao bì cũng có thể làm cho sản phẩm của bạn trông cao cấp hơn. Hộp kim loại, chai lọ, và thậm chí cả những đồ đóng bằng kim loại sẽ tạo thêm vẻ độc đáo cho sản phẩm của bạn và giúp sản phẩm nổi bật hơn. Vật liệu kim loại có thể mang lại cho sản phẩm của bạn vẻ ngoài đắt tiền hơn.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT