Chia sẻ kinh nghiệm khi lựa chọn hũ kem body- tối ưu hóa trọng lượng và giá thành

Kem body là một loại sản phẩm chưa bao giờ là hết hot trên thị trường ngành chăm sóc sắc đẹp hiện nay. Tuy vậy để lựa chọn mẫu hũ đựng kem body sao cho phù hợp về mẫu mã,chất lượng cũng như giá thành không phải ai cũng biết. Vậy nên lựa chọn những mẫu bao bì như thế nào để tận dụng và tối ưu hóa về trọng lượng cũng như giá thành như thế nào là tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kinh nghiệm và chia sẻ thú vị về hũ đựng kem body này nhé.

                                                                                           Đẳng cấp- sang trọng-mẫu mã đa dạng

Bài viết liên quan>>>>>>>>>

Hũ nhựa đựng kem mỹ phẩm tại sao lại được người tiêu dùng ưa chuộng.

Hũ đựng mỹ phẩm bằng nhựa PP 100g có gì đặc biệt.

Trước hết chúng ta cần hiểu kem body là dòng kem như thế nào,tác dụng và cách sử dụng ra sao. Cái tên đã nói lên nhiều điểu về kem body,kem body là loại kem dùng để bôi,thoa lên toàn bộ body của người sử dụng,diện tích tiếp xúc lớn nên lượng kem sử dụng mỗi lần cũng vì thế mà nhiều hơn. Chính vì điều này mà những mẫu hũ đựng kem body đều là những mẫu có dung tích lơn 100g,150g,200g,hoặc cỡ lớn hơn nữa như 300g,500g. Vậy lựa chọn hũ đựng kem như thế nào là hợp lý nhất. Chúng ta cùng điểm qua một số tiêu chí để chọn hũ đựng kem body sao cho hợp lý nhất nhé.

1.Chất liệu sản phẩm của hũ đựng kem body.

Đối với dòng bao bì mỹ phẩm thì chất liệu chính vẫn là thủy tinh và nhựa. Nhưng riêng với dòng kem body thì chất liệu bắt buộc phải là nhựa. Vậy tại sao lại có điều này chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn nhé.

- Không thể dùng hũ làm bằng thủy tinh: Như chúng ta đã biết thủy tinh là một loại vật chất có khối lượng lớn nên với những mẫu hũ cỡ lớn nếu dùng thủy tinh thì sẽ dẫn tới trọng lượng sẽ rất lớn rất bất tiện trong quá trình vận chuyển. Dễ gây vỡ hũ,nặng nên chi phí vận chuyển cao,giá thành hũ cũng lớn.

 Tiện nghi và dễ sử dụng

- Nhựa là loại vật chất tốt  hơn cả: Nhựa là nguyên liệu rất sẵn trong đời sống hàng ngày việc tái chế cũng đơn giản nên giá thành sẽ rẻ hơn. Nhưng lựa chọn loại nhựa nào để có được sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất mẫu mã đẹp nhất và giá thành rẻ nhất. Câu trả lời sẽ là nhựa PP đây là dòng nhựa rất tốt giá thành lại rẻ,bền không bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ hay lực va chạm vừa phải. Chính vì vậy mà đây là loại chất liệu được ưa chuộng nhất và sử dụng nhiều nhất để sản xuất các loại hũ kem body.

2.Lựa chọn hũ có đặc điểm như thế nào là hợp lý nhất.

Như chúng ta đã biết hũ đựng kem body gờm 2 loại cơ bản là hũ độn đáy và hũ không độn đáy. Lựa chọn mẫu hũ như thế nào sẽ hợp lý hơn trong 2 dòng hũ này. Câu trả lời mà tokaitech muốn khuyên tới các bạn là hũ không độn đáy nhé. Vậy tại sao lại có sự chọn lựa như vây.

- Hũ không độn đáy thì với hũ cỡ lớn nhưng kích thước hũ sẽ không lớn như hũ độn đáy nên sẽ dẫn tới tiết kiệm được chi phí vận chuyển hay giá thành của hũ.

- Hũ không độn đáy có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hũ độn đáy,việc tiết kiệm được chi phí này sẽ giúp các nhà cung cấp,sản xuất hay phân phối kem body có năng lực cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

 Giá thành rẻ, rất phù hợp với cac dòng hũ đựng kem body

- Chất liệu nhựa PP rất dẹp và sang trọng nên sẽ gây được nhiều thiện cảm cũng như phát huy tối đa được tính quảng bá sản phẩm.

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp các loại chai,hũ,lọ đựng mỹ phẩm uy tín-chất lượng-giá thành tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Tokaitech tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và in ấn chai hũ lọ mỹ phẩm hàng đầu tại khu vực miền nam nói riêng và toàn quốc nói chung. Với nguồn hàng đa dạng phong phú được nhập trực tiếp từ trung quốc cùng với đó là chất lượng tốt,giá thành rẻ chế độ hậu mãi,chăm sóc khách hàng tốt nhất chúng tôi chuyên cung cấp với số lượng sỉ và lẻ với giá thành tốt nhất.

Với phương châm cái tâm tạo ra cốt lõi của sự thành công chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất mẫu mã đẹp nhất và giá thành tốt nhất trên thị trường.                               
                            

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT