Từ bao bì đến sản phẩm người tiêu dùng

 Từ ngoài vào trong từ chất liệu đến mẫu mã màu sắc một sản phẩm phải bắt mắt nổi bật thì mới thu hút được khách hàng.Nói đến đây thì ai phải hiểu ý nghĩa của việc tạo ra bao bì khác biệt,nổi bật,mang chính thương hiệu của mình.Tuy nhiên vỏ bao bì khá đa dang,mỗi sản phẩm có sự lựa chọn riêng đặc thù riêng,làm sao cho phù hợp.Trên thị trường có nhiều loại bao bì cũng tìm hiêu sơ lược bao bì sản phẩm cũng nhưa bao bì mỹ phẩm hiện nay

1.Bao bì các sản phẩm trên thị trường.

1.1.Bao bì bằng nilon.

Đây có thể là loại bao bì phổ biến nhất trên thị trường được sử dụng cho hầu hết các dòng sản phẩm hiện nay, có thể do bao bì túi nilong có mức giá thành thấp và dễ dàng sử dụng cho hầu hết các dòng sản phẩm. Được dùng nhiều trong việc chứa đựng bánh kẹo đồ ăn, người tiêu dùng bị thu hút bởi những loại vỏ túi đầy màu sắc. Tuy nhiên về mức độ ảnh hưởng đến môi trường cuộc sống thì cũng thuộc vào hàng đầu.

1.2 Bao bì giấy.

Có khác biệt hơn về chất liệu bao bì thì vỏ bao bì giấy cũng được khá nhiều đơn vị lựa chọn làm vỏ sản phẩm, nhưng chủ yếu là sử dụng bao bì giấy để làm vỏ hộp, một số các sản phẩm dạng khô thì sử dụng bao bì giấy để đựng trực tiếp. Với bao bì giấy thì việc tạo thu hút không chỉ nằm ở những họa tiết, hoa văn, hình ảnh in trên bề mặt mà đôi khi chỉ đơn giản là thiết kế sáng tạo để thu hút người dùng. Chi phí khi sử dụng bao bì giấy có phần cao hơn so với bao bì túi nilon một chút nhưng bù lại bao bì giấy có thể tái chế dễ dàng để bảo vệ môi trường. Đặc điểm vỏ bao bì bằng giấy chịu ảnh hưởng nhiều của các yếu tố tự nhiên nhưa nắng,mưa...rất hay bị hư hỏng.Ngoài ra sản phẩm đễ bắt lửa và cháy

1.3.Bao bì nhựa.

Bước tiến vượt bậc trong trong ngành bao bì là những sản phẩm vỏ chai lọ nhựa, hũ nhựa, hộp nhựa. Bao bì nhựa được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các ngành nghề, sự tiện dụng của bao bì nhựa là không thể phủ nhận nhưng nói qua cũng phải nói lại. Hiện trên toàn thế giới đang cố gắng khắc phục những "hòn đảo nổi" được tạo ra từ bao bì vỏ chai lọ nhựa.

1.4.Bao bì thủy tinh.

 Thời gian hình thành lâu đời bao bì thủy tinh vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều dòng sản phẩm đặc biệt là các dòng sản phẩm nước hoa, tinh dầu và những dòng sản phẩm có đặc tính tác động hóa học cao mà chỉ bao bì thủy tinh mới có thể đáp ứng được.Tuy nhiên để tạo sự thu hút từ bao bì chai lọ thủy tinh thì tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.Sản phẩm được coi có giá thành cao nhưng đảm bảo và nổi bật sự sang trọng của nó,trong kinh doanh phải có sự đánh đổi.

1.5.Bao bì chai lọ nhôm

Hơn hẳn về mọi mặt, vỏ chai lọ nhôm được sử dụng cho các dòng sản phẩm cao cấp hơn, có trọng lượng nhẹ, kết cấu chắc chắn, vỏ bao bì chai lọ nhôm được sử dụng  nhiều trong dược phẩm, mỹ phẩm. Tuy nhiên giá thành của dòng sản phẩm này cao hơn so với các loại bao bì khác nên chưa được sử dụng rộng rãi.

2.Bao bì mỹ phẩm.

Bao bì mỹ phẩm ngày càng  ngày càng quan trọng trong nhành mỹ phẩm,là một yếu tố cấu thành sản phẩm mỹ phẩm.Nó có tầm ảnh hưởng lớn tạo nên vẻ đẹp,canh tranh về giá,nổi bật thương hiệu,cũng như bảo quản mỹ phẩm tốt... từ đó tung ra thị trường.

Bao bì mỹ phẩm chất liệu đa dạng nhưng chủ yếu làm bằng các loại nhựa là phổ biến,thủy tinh sang trọng đẳng cấp , các vật liệu bằng nhôm cũng được sử dụng nhưng ít phổ biến hơn.

Công nghệ ngày càng phát triển việc làm ra sản phẩm chú trọng bao bì mỹ phẩm tung ra thị trường đa dạng mẫu mã màu sắc tùy theo sở thích mỗi người,phù hợp từng dòng sản phẩm riêng. Xu hướng bao bì mỹ phẩm cũng phải kể tới bởi thị trường luôn thay đổi biến động ,các sản phẩm làm ra phải an toàn đảm bảo vẻ ngoài thời thượng khả năng bảo quản mỹ phẩm, công năng sử dụng tiện lợi người dùng mỹ phẩm.

Hiện tại, trên thị trường Tokaitech là đơn vị chuyên cung cấp các loại chai lọ đựng mỹ phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm đa dạng nhiều dòng sản phẩm,nhập khẩu hoàn toàn. Đây là một trong số ít những đơn vị trên cả nước chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp và giá thành hợp lý.

3..Từ bao bì Tokaitech đến người tiêu dùng

Sản phẩm tung ra thị trường Tokaitech luôn đặt khách hàng lên hàng đầu uy tín chất lượng làm nên thương hiệu của chúng tôi.

B1.Thăm dò thì trường : đó bước đầu mà chũng tôi triển khai nhập khẩu mẫu bao bì nào đó ví dụ bao bì nước hoa,hũ kem,chai tinh dầu các sản phẩm sữa tắm...xu hướng thị trường được chúng tôi nắm bắt nhập mẫu sản phẩm hàng đầu phù hợp giá cả và quan trọng chất lượng luôn được đảm bảo.

B2.Chọn nhà cung cấp : đây bước vô cung quan trong đối với Tokaitech luôn chọn những nhà phân phối uy tín,chất lượng,an toàn.Sản phẩm ghi rõ nguồn gốc và chất liệu phải đảm bảo.Vì vậy sản phẩm luôn độ bền đẹp,mẫu mã da dang về cả hình thức màu sắc giá cả tốt nhất đến nhà phân phối mỹ phẩm.

B3.Nhập khẩu vận chuyển:hàng hóa được tập kết đóng gói sản phẩm cẩn thận,đảm bảo khộng bị hư hỏng trong quá trình đến kho.

B4 Đánh giá chất lượng sản phẩm : muốn đến tay các bạn có 1 sản phẩm đẹp ưng ý nhất.Luôn kiểm tra hàng hóa trước khi xuất kho hay đến người tiêu dùng,với đội ngũ thẩm định có trình độ chuyên môn và kinh nghiêm lâu năm ngành bao bì mỹ phẩm

B5.Tư vấn,in ấn  bao bì nếu có nhu cầu và đến tay các nhà phân phối mỹ phẩm : Chuyên viên tư vấn nhiệt tình chuyên nghiệp và dịch vụ in ấn hiện đại bạn sẽ có một sản phẩm đánh bật thương hiệu trên thị trường. Bạn cứ việc gọi cho Tokaitech chúng tôi kết nối với bạn,giải đáp mọi thắc mắc, sự lựa chọn sản phẩm ,sự hài lòng là động lực của chúng tôi mỗi ngày.

DỊCH VỤ IN ẤN

TIN TỨC NỔI BẬT